Wednesday, December 24, 2014

Lời chúc tết 2015 cực hay và vô cùng ý nghĩa

Lời chúc tết 2015 cực hay và vô cùng ý nghĩa: Tết 2015 sắp đến gần, mọi người đều tất bật chuẩn bị cho bước chuyển mình hằng năm, mỗi nhà đều mong muốn cho gia đình mình làm ăn phát đạt, con cái hiếu thảo, ông bà thịnh vượng. Dưới dây là những lới chúc tết 2015 ý nghĩa mà Bạn nên tham khảo nhé.

Những câu thơ chúc tết 2015 vô cùng ý nghĩa

Lời chúc tết 2015 cực hay và vô cùng ý nghĩa-1

Vui vẻ, lạc quan
Yêu đời phơi phới
Hạnh phúc sẽ tới
Niềm vui sẽ về
Cùng với năm dê
Hả hê năm mới

Năm mới đã tới
Hai không mười lăm
Là năm rất đẹp
Rất nhiều điều may
Chằng phải quá hay

Một năm vất vả
Thế là đã qua
Ta chào năm mới
Chúc nhau lời ca
Bình an vô sự, mọi điều tốt lành
Chúc mừng năm mới

"Ve vẻ vè ve,
Nghe vè chúc Tết
Năm cũ đã hết
Năm mới đã sang
Chúc cho cô bác họ hàng
Thêm một tuổi mới
An khang trọn đời".

“Gia đình sức khỏe dồi dào
Miệng cười phơi phới
Làm ăn tấn tới
Lộc vào phơi phới
Cả năm phát tài"

Những câu nói hay về sự cảm nhận và mong muốn năm mới thành công

Lời chúc tết 2015 cực hay và vô cùng ý nghĩa-2

Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực….

Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.
Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.

Những lời ý nghĩa của người làm con hiếu thảo với cha mẹ, hãy để năm 2015 là năm đạt được mục đích giống như dưới đây nhé.

Lời chúc tết 2015 cực hay và vô cùng ý nghĩa-3

Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

Dẫu biết rằng vẫn còn nhiều bất đồng ý kiến và bất công tại gia đình mình. Tuy không nói ra nhưng tận sâu trong thâm tâm con vẫn mong muốn rằng cha mẹ luôn dồi dào sức khỏe, minh mẫn trong Xuân Giáp ngọ này và hàng trăm xuân sắp tới. Con yêu ba mẹ!

Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.


Nguồn: Tổng Hợp
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393