Saturday, January 3, 2015

Ý nghĩa ngày Valentine!

Valentine Đỏ (14/2)

Valentine Đỏ là ngày lễ tình yêu truyền thông mà Bạn đã biết, ngày mà tất cả các cặp đôi luôn mong chờ để thể hiện tình yêu cảm của họ, đây là ngày mà tất cả thế giới điều hưởng ứng.

Trong một câu chuyện người ta kể rằng, ở một thế giới vô cùng xa xôi, có một vị vua độc tài và tàn bạo muôn ngăn cấm các đôi năm nữ yêu nhau, nhưng dù làm thế nào thì họ vẫn muốn đến với nhau. Trước những tình cảm đó, đó làm giám mục Valentine cảm động và đã quyết định hi sinh mình để cùng những cặp đôi lên thiên đàng và Ngày Lễ Tình Yêu ra đời!.

Những món qua được tặng trong ngày valentine đỏ rất nhiều như: Chocolate, hoa hồng, hoặc tự làm những tấm thiệp để trao cho một nữa tình yêu của họ....

Valentine Đỏ (14/2)
Valentine đỏ

Valentine Trắng (14/3)

Valentine trắng là ngày 14/3 tức là sau ngày Valentine đỏ 1 tháng. Ý nghĩa của ngày Valentine trắng là mong muốn được yêu nhiêu hơn nữa của cặp đôi tình nhân.  Vì lý do đó nên tại đất nước mặt trời mộc đẫ lập nên một ngày lễ nữa và tất nhiên được rất nhiều giới trẻ đón nhận, Valentine ra đời từ đó.

Valentine Trắng (14/3)

Nguồn gốc ngày Valentine trắng

Valentine trắng có nguồn gốc từ xứ sở mặt trời mộc là đất nước Nhật Bản, đó là một câu chuyện rất dễ thương. Vào năm 1965 tại Nhật Bản, vào ngày valentine đỏ (14/2) một cô nàng đã yêu thầm một anh chàng bán kẹo dẻo nên đã tặng quà cho anh này, và chỉ sau đó 1 tháng (14/3) anh chàng này đã làm một hộp rất to đầy kẹo dẻo màu trắng tặng lại cô gái, và thể là ngày valentine trắng ra đời

White Valientine hay White day là những tên gọi khác của ngày Valentine trắng. Trong ngày nay các loại bánh rất được ưa chuộng nhất là Chocolate trắng đấy.

Valentine Đen (14/4)

Đây là ngày mà các Bạn trẻ ở Hà Quốc điều kỷ niêm hằng năm đó chính là "Ngày Độc Thân". Ngày Valentine đen còn được gọi bằng những tên khác như Black Valentine hay black day. Ngày 14/4 là ngày sẽ có những buổi tiệc party nhộn nhịp giữa những anh chàng hoặc cô nàng tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Valentine Đen (14/4)

Hãy khoác lên mình những bộ đồ đen ăn mì đen chọn những thỏi chocolate chỉ một mình Bạn ăn hãy tạo không khí sôi động nhất được nhắc nhở rằng độc thân đâu có gì phải buồn :)



Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393