Sunday, August 24, 2014

Vé máy bay đi Anh giá rẻ

Vương Quốc Anh

Nước Anh là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất thế giới. Bạn không thể đến 1 lần để khám phá hết đất nước có tên gọi "Xứ sở sương mù" này. Tại Anh có những thành phố mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch đến đây, ví dụ như London, một thành phố du lịch được xếp hạng cao nhất trên thế giới vào năm 2014. Ngay tại bài viết này. Chúng Tôi đã chọn lọc và đưa ra những điểm đến vô cùng giá trị giúp bạn có chuyến du lịch thú vị nhất. Đồng thời cung cấp những thông tin về vé máy bay đi Anh để bạn có thể tham khảo.

Vương Quốc Anh

3 điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm

London

London

London, một thành phố đứng đầu bảng xếp hạng du lịch thế giới vào năm 2014. Thật sự đây là điểm đến vô cùng thú vị để bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời mà một chuyến du lịch mang lại cho Bạn. Tại đây Bạn sẽ được tham quan Từ Big Ben tới Cung điện Buckingham, tất nhiên là không chỉ có Bạn, mà còn rất nhiều du khách trên toàn trên toàn thế giới đến thamq uan các biểu tượng văn hóa lịch sử.

Lake District

Lake District

Lake District tọa lạc tại phía tây bắc của vương quốc Anh. Giáp với Biển Ireland, Bạn sẽ tìm thấy một số ngọn núi cao nhất nước Anh và những ao hồ sâu và dài nhất. Khi Bạn du lịch đến đây Bạn sẽ được tham quan những cảnh quan thiên nhiên vô cùng quyến rũ. Nếu Bạn là một tín đồ của các hoạt động ngoài trời thì Bạn có thể tham gia môn chèo thuyền Kayak hoặc đi xe Zip, Tại đây Bạn có thể khám phá bảo tồn thiên nhiên và Bảo tàng lịch sử.

Oxford

Oxford

Oxford được biết đến như là một trường đại học hàng đầu trên thế giới. Đối với du lịch thì Oxford là một điểm đến đặc biệt với kiến trúc độc đáo. Ngôi trường được xây dựng vào thế kỷ 11, tại đây có khu vườn trong nhà với hơn 7000 loài thực vật.

Ngoài những địa điểm trên, Bạn cũng nên tham khảo những nơi được du khách yêu thích khi du lịch đến Vương Quốc Anh.

- Sông Thames
- Tháp Luân Đôn
- Lâu đài Windsor
- Peak District
- Lâu đài Warwick
- Stonehenge
- National Gallery, London
- Lâu đài Leeds
- The Deep
- Vườn thực vật hoàng gia Kew

Vườn thực vật hoàng gia Kew
Vườn thực vật hoàng gia Kew

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Anh bạn hãy mua ve may bay di Anh của hãng hàng không giá rẻ Malaysia Airlines. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại địa chỉ: Vietnambooking.com

Hãng hàng không Malaysia Airlines cung cấp các chuyến bay đi Anh có hành trình như sau:

- Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Anh
- Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Anh

Bạn nên mua vé máy bay đi Anh ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518