Friday, January 2, 2015

Vườn Xoài: Địa điểm du lịch lý tưởng trong ngày lễ tình nhân 14/2

Địa điểm du lịch lý tưởng trong ngày lễ tình nhân 14/2: Thế là chúng ta đã bước sang năm 2015 đầy hoành tráng với màn bắn pháo hoa tại tòa nhà Bitexco 68 tầng ở Tp HCM, hay sự kiện Heniken Countdown ở Hà Nội, 2014 là một quá khứ, 2015 phía trước còn là một bí ẩn, hãy đề ra những mục tiêu cần đạt được trong năm 2015 Bạn nhé!

Để hưởng một cái tết âm lịch trọn vẹn nhất Bạn phải trải qua 1 ngày ấm áp tình thương yêu đó là ngày lễ tình nhân - Valentine'day - 14/02. Đây là ngày mà mọi ngõ ngách trên mọi con đường đều trở nên náo nhiệt và sôi động nhất. Thế Bạn đã có kế hoạch gì cho ngày này chưa? một chuyến du lịch ngắn ngày chẳng hạn? Trong Bài viết này Chúng Tôi sẽ giới thiệu với Bạn một địa điểm du lịch mà đôi bạn có thể đi vào dịp cuối tuần đó là khu du lịch sinh thái Vườn Xoài.

khu du lich sinh thai vuon xoai

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài là nơi lý tưởng nhất cho Bạn để trải nghiệm bầu không khí trong lành, tránh được sự ồn ào cũng như khói bụi nơi đô thành.

Chỉ cách trung tam Tp HCM không đến 40km và thời gian không đến  1 giờ Bạn sẽ đến được VườN Xoài. Khi đến đây Bạn sẽ tham gia được những khu vui chơi dã ngoại, giải trí và những sự kiện khác.

khu du lich sinh thai vuon xoai -1

Vườn Xoài là nơi rất phù hợp với những cặp đôi tình nhân mới lần đầu du lịch và có ít kinh nghiệm. Đến với Khu du lịch sinh thái này Bạn sẽ thưởng thức được tiếng chim hót, tiếng suối chảy, tận hưởng được những bóng mát của những cây cọ dầu xanh mát, tạo nên một sự gắn bó cho tình yêu của Bạn.

khu du lich sinh thai vuon xoai -2

Các trò chơi trong khu du lịch sinh thái Vườn Xoài sẽ để lại cho đôi Bạn những cảm xúc tuyệt vời nhất như: Trượt cỏ, chèo thuyền, câu cá sâu, đạp vit giữa hồ, bắt súng, hay cưỡi đà điểu.

khu du lich sinh thai vuon xoai -3
khu du lich sinh thai vuon xoai -4
khu du lich sinh thai vuon xoai -5

Tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài Bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh hồ Hường Giang Hay Mẫu  Tử  ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của 2 Bạn

khu du lich sinh thai vuon xoai -6
khu du lich sinh thai vuon xoai -7

Hãy tận hưởng hành trình du lịch tuyệt vời này để ghi lại những kỷ niệm khó quên cho ngày lễ tình nhân Bạn nhé, hãy để chuyên du lịch gắn kết những cảm xúc vủi vẻ nhất trong ngày Valentine'day nhé!


Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393