Wednesday, January 28, 2015

Ngày Valentine cho những người FA (độc thân)

Valentine cho những người FA (Độc thân) : Đối với những người độc thân hay được dân mạng gọi là FA thì vào những ngày lễ như Valentine, 8/03, 20/10.. thì đó là một nỗi buồn não nề nhất khi chưa tìm thấy một nữa của mình.

Tất nhiên đa số sẽ là như thế, vậy tại sao bạn lại như thế? Hầu như các FA đều tự chuốc lấy nỗi buồn, đại loại như thấy trời mưa lòng xao xuyến rồi buồn, vào các dịp lễ thấy người khác có đôi có cặp rồi cũng bùn, đang vui nhìn sang cặp đôi kế bên cũng chạnh lòng rồi buồn, còn rất nhiều lý do liên quan đến một nữa còn lại khiến bạn buồn đấy.

Và điệp khúc ấy lại tiếp diễn khi bạn chưa tìm được một nữa còn lại, và bạn cũng không muốn thay đổi, vì sao thế? Thật ra độc thân không có gì là xấu hết, cô đơn cũng vậy, vì bạn chưa tìm thấy người phù hợp với bạn, tại sao bạn không tìm niềm vui cho chính bạn mà lại nhìn niềm vui của người khác rồi lại tỏ ra u sầu não ruột. Nếu không bạn không muốn thì không ai bắt ép được bạn hết, nỗi buồn khi thiếu vằng bóng dáng một ai đó cũng thế

Ngày Valentine cho những người FA (độc thân)

Vào các dịp lễ như ngày Valentine, nếu không có người yêu thì bạn có thể dành thời gian cho gia đình bạn. Bạn hãy tự thân vào bếp nấu những món thật ngon cho gia đình bạn, như thế bạn đã tạo nên không khí ấm cùng của một gia đình và còn gì hạnh phúc hơn khi thấy nụ cười của ba mẹ bạn nhỉ, vậy còn gì bình yên hơn thế?

Không có người yêu cũng chẳng sao, ngày Valentine bạn có thể họp bạn bè cùng cảnh ngộ để đi party, hát hò, xem một bộ phim kinh dị và cùng "tám với nhau mọi chuyện trên trời dưới đất rồi cùng nhau cười ha hả. Còn gì hơn là được ngồi cùng với đám bạn lâu năm thân tình phải không? Còn hơn là bạn tự bó buộc trong một không gian buồn bã.

Không có người yêu cũng không có gì là to tát lắm, sao bạn không tự dành ngày đó để đối xử với bản thân tốt hơn, còn hơn là ngồi ủ rủ một mình. Nếu bạn không quý trọng chính mình thì không ai quý trọng bạn, nếu không có chàng nào hoặc nàng nào tặng bạn một tấm thiệp, một thỏi socola hay một cành hoa hồng thì tại sao bạn không tự mình làm điều đó? Hãy ăn những món bạn thích hãy làm những gì bạn muốn, và hãy tạo nên niềm vui của người khác để tâm hồn của bạn ấm cúng hơn

Ngày Valentine cho những người FA (độc thân) - 1

Đừng vì không có người yêu thì bạn luôn sầu uất, Valentine tuy là ngày mọi cặp đôi bày tỏ tình thương với nhau nhưng bạn nên hiểu là độc thân trong năm này không có nghĩa là năm sau cũng giống thế, nếu bạn sống nhưng ngày không có niềm vui thì các cô gái hay chàng trai càng tránh xa bạn đấy nhé. Độc thân không có nghĩa là bạn xấu, không phải ai ghét bạn mà đơn giản là vì chưa đến lúc thôi.

Còn nếu bạn đã đi qua một vài mối tình và đã chai sạn cũng như mất niềm tin vào tình yêu thì cũng phải lạc quan lên, có thể bạn kém may mắn như nếu không mở rộng tâm hồn mình thì chẳng phải bạn đã bỏ qua may mắn tìm đến bạn hoặc không cho người khác cơ hội sao? Hãy để những quá khứ không vui vào một gốc nào đó của tâm hồn bạn đi, thời gian sẽ xóa dần mọi thứ, bạn chỉ cần biết một điều là có rất nhiều người yêu thích bạn hơn bạn nghĩ đấy.



Nguồn: Sưu tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393