Wednesday, November 12, 2014

Vé máy bay đi Đà Nẵng Hãng Vietjet Air

Hãng hàng không nào bán vé đi Đà Nẵng?

Hiện các hãng hàng không trong nước điều có bán vé đi Đà Nẵng, Bạn có thể tham khảo giá vé đi Đằng Nẵng của các hãng hàng không như Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines, 3 hãng này là những hãng có tuyến bay nội địa thường xuyên nhất, trong đó 2 hãng Vietjet và Jetstar là có giá vé rẻ nhất.

Dưới đây là Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng của Hãng hàng không Vietjet Air do Đại lý Vietnam Booking cung cấp.

 ve may bay di da nang

Sơ lược về  Đà Nẵng

Trước khi mua vé máy bay đến Đà Nẵng Bạn cũng nên tìm hiểu Thành Phố Đà Nẵng là thành phố như thế nào?

Đà Nẵng là một thành phố có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Phía bắc thành phố được bao bọc bởi núi cao với đèo Hải Vân được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan". Phía tây Đà Nẵng là khu du lịch Bà Nà nằm ở độ cao trên 1000m với hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới  cùng khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á.

đà nẵng

Phía đông bắc Đà Nẵng là bán đảo Sơn Trà với 400 ha rừng nguyên sinh gồm nhiều động thực vật phong phú. Phía đông nam là danh thắng Ngũ Hành Sơn. Trên địa bàn thành phố  Đà Nẵng còn có một hệ thống các đình, chùa, miếu theo kiến trúc Á Đông, các nhà thờ theo kiến trúc phương Tây như Nhà thờ Con Gà,...các bảo tàng mà tiêu biểu nhất là Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm. Đây là bảo tàng trưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất ở Việt Nam. (Theo Wiki).

Những điểm du lịch nổi bật Bạn phải đến khi mua vé máy bay du lịch Đà Nẵng

Khi đáp máy bay xuống sân bay Đà Nẵng Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi để có sức vì Bạn sắp khám phá một thành phố thú vị đấy. Dưới đây là 5 điểm du lịch được du khách ưa thích khi du lịch đến Đà Nẵng.

1. Cầu sông Hàn

Nói đến Đà Nẵng chẳng thể không nhắc đến dòng sông Hàn quyến rũ và cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam , do quần chúng thành thị đóng góp phần lớn tiền xây dựng. Cầu được xây dựng trên trục chính của đường Bạch Đằng , nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà. Mỗi buổi tối , cầu sông Hàn đẹp long lanh giữa thành thị Đà Nẵng trẻ trung.

Vào khoảng 0 giờ 30 hàng ngày , phần giữa của cầu sông Hàn quay 90 độ quanh trục , nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông , mở đường cho tàu lớn đi qua , vào khoảng 3 giờ 30 cầu sẽ quay trở lại như cũ. Khi Bạn du lịch đến Đà Nẵng thì hóng mát bên sông Hàn và đợi chờ khoảnh khắc cầu quay là thú vui của nhiều người dân xứ sở cũng như khách du lịch , mang lại cho họ những xúc cảm phấn khích , bổi hổi khó tả. Đến nỗi nhiều người ý là , “không xem cầu Sông Hàn quay tức thị chưa đến Đà Nẵng”.

2. Bán đảo Sơn Trà

Sơn Trà là tên một bán đảo hình cây nấm thuộc quận Sơn Trà , nằm cách trọng tâm thành thị Ðà Nẵng 10 km về hướng Ðông Bắc. Đến Sơn Trà , du khách được “lên rừng , xuống biển” , trải nghiệm các hoạt động như: Khám phá rừng già Sơn Trà; tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê , bãi Bụt; tham gia câu cá cùng ngư dân , lặn biển ngắm san hô; thăm đèn biển Tiên Sa; tham quan chùa thiêng và nghiệm lắm và ngắm toàn cảnh thành thị Đà Nẵng từ đỉnh Sơn Trà; đến Mũi Nghê – nơi đón ánh nắng mặt trời mọc đầu tiên của Đà Nẵng…

3. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân dài 20km , nằm ở giữa địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành thị Đà Nẵng. Với độ cao gần 500m so với mực nước biển , đèo Hải Vân nức danh là đường đèo đẹp nhất và cũng hiểm trở nhất Việt Nam. Du lịch đến Đà Nẵng thì điểm thú vị khi đến đèo Hải Vân là ngắm nhìn cảnh đẹp từ t rên đình, trước mắt bạn sẽ là những cảnh quan chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt về dải vờ biển tuyệt đẹp của đất nước hiện ra. 

Đó là làng chài Lăng Cô đẹp như tranh vẽ , thành thị Đà Nẵng đương đại bên ven sông Hàn , đỉnh Sơn Trà quanh năm mây phủ , dải cát trắng phau của bãi biển nước mẹ , những tảng đá chênh vênh của Ngũ Hành Sơn… bây giờ dù đã có hầm đường bộ Hải Vân , nhiều du khách vẫn cất công vượt đường đèo trắc trở với núi cao , vực sâu để được tận mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp như tranh vẽ ấy.

4. Ngũ Hành Sơn

Cách trọng tâm thành thị Đà Nẵng khoảng 7km , thuộc phường Hòa Hải , quận Ngũ Hành Sơn , kề bên khu du lịch nước mẹ , Ngũ Hành Sơn là năm ngọn núi đá ( Kim sơn , Mộc sơn , Thủy sơn , Hỏa sơn và Thổ sơn ) trông giống như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn cát đá mênh mông , quanh năm sóng vỗ dưới chân. 

Trong chuyến Du lịch Đà Nẵng Bạn nên đến Ngũ Hành Sơn , du khách thường đến ngọn núi lớn Thủy Sơn , chùa Tam Thai , các hang động Huyền Không , động Linh Nham , động Vân Thông , động Lăng Hư , động Vân Nguyệt… Dưới chân Ngũ Hành Sơn có làng đá mỹ nghệ nước mẹ với những tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm điêu khắc bằng đá được bàn tay các nghệ nhân xứ sở chuyên cần tạc nên.

5. Làng đá mỹ nghệ non nước

Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước ở Đà Nẵng là làng được hình thành vào thế kỷ 18 do nghệ nhân người Thanh Hóa tên là Huỳnh Bá Quát khai khẩn. Sang thế kỷ 19 thì cả làng đều sinh sống bằng nghề này. Ở nước mẹ , sản phẩm mỹ nghệ bằng đá đá hoa khá sản vật phong phú như: tượng Phật , tượng thánh , tượng người , tượng muông thú , vòng đá đeo tay trơn láng đầy mầu sắc chạm trổ tinh xảo , công phu… 

Ẩm Thực Đà Nẵng

Ẩm thực Đà Nẵng là một điều gì đó rất khác biệt, tất nhiên ba miên Bắc, Trung, Nam điều có khẩu vị riêng biệt nên ở Đà Nẵng Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đó. Dưới đây là những món ăn mà khi mua vé máy bay du lịch đến Đà Nẵng Bạn cần phải thưởng thức.

1. Mì Quảng

Khỏi phải nói thì Tiếng tăm tốt mì Quảng là món nức tiếng của Đà Nẵng. Những cọng mì dày , cứng và to thô là nét đặc trưng tạo nên linh hồn của tô mì. Mì Quảng không có công thức “bất di bất dịch” mà rất đa dạng: mì Quảng sườn non , mì Quảng cá quả , mì Quảng lươn , mì Quảng chả cua… nhưng “truyền thống” nhất là mì Quảng tôm , gà , trứng , thịt. Đặc biệt , thành phần không thể thiếu của mì Quảng là đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn. Mì Quảng ăn khô.

2. Gỏi cá Nam Ô

Đến với Đàn Nẵng món ăn dễ nghiện nhất chính là Gỏi cá Nam Ô , nhưng ít người dám thử món này bởi nó làm từ cá sống. Gỏi cá Nam Ô có thể được chế biến từ cá mòi , cá tớp , cá cơm... Song ngon và thích hợp nhất là cá trích. Cá trích cỡ lớn hơn ngón tay , cắt đầu , đuôi , bụng , bỏ xương , tách thân làm hai và xắt từng miếng nhỏ , ép nước để ráo rồi đem ướp với gừng , riềng , tỏi băm nhuyễn và thính.

Nước cốt cá được đun sôi , hòa thêm với nước mắm Nam Ô , ớt , bột năng , mì chính tạo thành thứ nước chấm đặc trưng cho riêng món gỏi. Rau cỏ kèm với gỏi cá Nam Ô rất Đa chủng và đặc biệt , là đọt non của các loại cóc rừng , tim lan , lành ngạnh , lá trâm , lá dừng… vốn chỉ mọc trên trên đèo Hải Vân. Tuy nhiên , giờ đây , các món rau khác như dưa leo , xoài , chuối… được dùng nhiều để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thực khách.

3.Bún chả cá

Thực ra , cứ đến miền Trung là đâu đâu cũng dễ tìm ra quán bán bún chả cá. Nhưng bún chả cá ở Đà Nẵng mới thật đặc biệt. Bún chả cá ngon , khi ăn không có mùi tanh , chỉ nghe hương thơm ngào ngạt của tô bún phối hợp với vị ngọt thanh của rau củ quả và vị đằm thắm của nước dùng khiến bất luận thực khách nào cũng phải xuýt xoa…

Bún chả cá còn được ăn kèm với rau sống , như xà lách , húng , quế , giá đỗ sống. Đặc biệt , không thể thiếu đối với món bún chả cá là ớt tỏi giã và hành ngâm giấm đường. Vị chua chua ngọt ngọt của hành hương cộng với vị cay của ớt tỏi khiến người ăn có những trải nghiệm thú không thể nào quên.

4. Bánh tráng thịt heo

Không đòi hỏi chế biến cầu kì , mà đơn giản và rất dễ ăn. Thịt heo cuốn bánh tráng ở Đà Nẵng nức tiếng vì nguyên liệu được chọn kỹ càng , khiến hương vị hoàn hảo. Thịt heo chỉ lấy phần mông hoặc vai , sau đó đem hấp hơi để giữ nguyên vị ngọt. Rau đều thuộc loại thông dụng , rất dễ tìm nhưng phải đảm bảo tươi xanh , không héo úa gồm xà lách , húng quế , diếp cá , hành tây , rau thơm , rau đắng , giá , búp chuối trắng , dưa leo , chuối chát…

5. Bánh xèo

Bánh xèo Đà Nẵng không nhỏ quá và cũng không lớn quá , chỉ riêng một kích thước vừa ăn. Bánh xèo ở Đà Nẵng được làm tự bột gạo xay có thêm tròng đỏ và bột nghệ , đúc trên chảo nóng. Ba ngôi gồm Thiên bánh cũng được lựa kỹ , chỉ làm từ tôm còn sống , thịt ba chỉ nửa nạc nửa mỡ và giá đỗ tươi. Rau sống sạch sẽ , gồm xà lách , húng quế , chuối chát , rau cải con… Nước tương pha chế từ gan heo và đậu phụng xay tạo thành một loại nước chấm có hương vị bùi bùi , béo béo , bên cạnh một chén tương mắm ớt tỏi pha theo kiểu truyền thống.

*** Hiện nay Đà Nẵng được xem là thành phố có chất lựng sống rất tốt, là một đô thị văn minh ở Việt Nam, nếu Bạn bay đến Đà Nẵng Bạn sẽ cảm nhận được không khí thân thiện của người dân nơi đây. 

Cùng với những điểm du lịch nổi tiếng và văn hoá ẩm thực hấp dẫn đã khiến Đà Nẵng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tín đồ du lịch. Nếu Bạn đang dự đinh du lịch trong nước thì Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu của Bạn. Hãy mua vé máy bay tiến thẳng đến Đà Nẵng Bạn nhé.

Thông tin liên hệ Đại lý vé máy bay Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518