Friday, December 26, 2014

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Bảng giá vé máy bay đi Pháp được cung cấp bởi Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking:

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Lưu ý:
  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
Đi đâu khi du lịch đến pháp?

Nếu Bạn chọn Pháp là nơi tận hưởng kỳ nghỉ du lịch thì có lẽ Bạn cũng đã biết Pháp là quốc gia có nền du lịch phát triển nhất nhất trên thế giới, mỗi năm điều có lượng lớn khác tham quan đổ về nơi này.

Vì sao nước pháp lại thu hút khách du lịch đến thế?

Ở Pháp ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng ra còn có nền ẩm thức độc đáo, những loại rượu hảo hạng và những con đường lãng mạn nhất trên thế giới. Từ những lý do đó mà Pháp đã khắc sâu vào tâm trí của du khách.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng Bạn nên ghé qua khi mua vé máy bay đi Pháp.

1. Thung lũng Loire

Thung lũng Loire - vé máy bay đi pháp

Đến với Thung Lũng Loire là đến với vẻ đẹp tự nhiên và những kiến trúc độc đáo nhất. Với những biệt thự sang trọng long lanh phải chiếu trên mặt hồ gần đó đã tạo nên không gian chỉ xuất hiện trong cổ tích. Thũng lũng Loire là điểm du lịch hứa hiện mang nhiều bất ngờ đến cho Bạn.

2. Mont Saint-Michel

Mont Saint Michel - vé máy bay đi pháp

Mont Saint-Miche - Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất nước Pháp chỉ xếp sau Tháp Eiffel. Đến với nơi đây Bạn sẽ ngắm được toàn bộ cảnh đẹp của nước pháp. Mont Saint-Miche là một hòn đảo đặc biệt với vẻ đẹp của tu viện Benidictime được thiết kế theo kiến trúc gothic, điểm nổi bật nhất tại Mont Saint-Miche là những ngôi nhà được thiết kế theo phong cảnh trung cổ, những con đường uốn lượng xen kẽ kéo dài dường như vô tận.

3. Giverny

Giverny - vé máy bay đi pháp

Giverny - Một khu bảo tồn thiên nhiên xanh ở Pháp. Đến với Giverny Bạn sẽ đến với một không gian xanh đầy những cây xanh rậm rạp, không khí thoáng mát dịu ngọt làm tâm hồn bạn vương vấn, đây sẽ là một cảm giác không bao giờ quên khi đặt chân đến Giverny.

4. Lâu Đài Versailles


Lâu đài Versailles là một khung trung tâm nằm ở ngoại ô thành phố Paris - Đây là trung tâm hành chính quan trọng cũng như là điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan. Với những cung điện được thiết kế tuyệt đẹp kết hợp với khu vườn được bố trí cực công phu, đến với Versailles Bạn sẽ rất ngạc nhiên và tha hồ chụp ảnh.

5. Champagne Ardenne

Champagne Ardenne - vé máy bay đi pháp

Champagne Ardenne - Nơi sinh ra những loại rượu hảo hạng bật nhất nước Pháp. Đây là một vườn nho dài vô tận, những ô vuông đây màu sắc tại vườn nho là điểm thu hút nhất đối với du khách. Ngoài cảnh đẹp đó Bạn sẽ còn chiêm ngưỡng được những tòa lâu đài cổ gần khu vực vườn nho. Hãy đến và thưởng thức hương vị của rượu pháp như thế nào nhé.

6. Bordeaux

Bordeaux - vé máy bay đi pháp

Bordeaux - Được xem là thành phố kỳ diệu nhất nước Pháp, nếu nói Paris là thành phố lãng mạn nhất thì Bordeaux là thành phố khiến bạn say mê nhất. Với hơn 300 công trình lớn nhỏ theo kiến trúc gothic đã tạo nên diện mạo vô cùng cổ kính. Hãy đến với nơi đây, đến với thành phố có nền di sản nổi tiếng nhất trên thế giới, hãy để hành trình du lịch của Bạn có dấu ấn của thành phố tuyệt vời này.

Trên là những địa điểm mà Bạn nên ghé qua khi mua vé máy bay đi Pháp, ngoài những nơi trên ra còn có những công trình nổi tiếng khác như Tháp Eiffel, Nhà Thờ Đức Bà Paris... rất nhiều.. Chúc Bạn có một hành trình du lịch Pháp vui vẻ!


Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393