Sunday, January 18, 2015

Valentine 2015 - những món quà dành cho một tình yêu bất diệt

Valentine 2015 - món quà dành cho một tình yêu bất diệt : Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là đến tết nguyên đán 2015 và cận ngày đó là một ngày rất đặc biệt cho những cặp tình nhân đó là ngày Valentine. Để ngày Valentine đặc biệt hơn, thì những món quà ấn tượng, độc đáo và bền vững tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt và lâu bền nhất là một điều ý nghĩa cho một nữa của Bạn.

Và món quà đặc biệt đó chúng tôi sắp giới thiệu với Bạn là Cúc Nhiệt Đới (Hoa Không Khí) và Hoa hồng xanh vĩnh cửu, đây sẽ là món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa dành cho người yêu của Bạn.

Cúc Nhiệt Đới (Snowy flower)

Cúc nhiệt đới là loài hoa được nhập từ Malaysia có tên là Snowy, Malaysia là nơi mà chất lượng của những loài hoa được đảm bảo trong tình trạng tốt nhất. Hoa Snowy là loài cúc được xử lý theo công nghệ đông tuyết của Nhật. Nhờ quá trình này mà hoa không mất đi sự mềm mại và còn duy trì được độ ẩm của Hoa. Trên những cánh hoa có phủ một lớp dầu nhằm giữ lại nước giúp hoa không bị khô héo trong khoảng thời gian dài.

Cúc Nhiệt Đới (Snowy flower)

Đối với loài hoa Snowy thì mỗi tuần Bạn nên tưới 1 lần để giữ hoa luôn tươi, hoa Snowy cực đẹp khi trang trí cho ngôi nhà hoặc không gian nhỏ.

Cúc Nhiệt Đới (Snowy flower) - 1

Nếu bạn muốn sử dụng hoa Snowy để trang trí căn phòng của Bạn thì Bạn nên tìm mua hoa Snowy với số lượng nhiều và đủ màu sắc,  sự kết hợp đó tạo nên sự nổi bật về màu sắc cho không gian nhỏ của Bạn

Cúc Nhiệt Đới (Snowy flower) - 2
Giá bán lẽ của một hoa Snowy từ 6.500 đến 7000 đồng, đây là giá tham khảo, tùy vào cửa hàng và thời điểm nữa nhé.

Bạn có thể sử dụng hoa Snowy để làm quà tặng dịp Lễ Tình Nhân 14/02, đây cũng là cách bày tỏ tình yêu của Bạn, hoa Sowny có thể sống đển 10 năm nếu bạn chăm sóc tốt, vì thế đây được xem là một biểu tượng của một tình yêu bất diệt

Cúc Nhiệt Đới (Snowy flower) - 3

Hoa hồng xanh vĩnh cửu

Hoa hồng được xem là biểu tượng của một tình yêu bền vững, trong những ngày đặc biệt như ngày Lễ Tình Nhân thì hoa hồng là một món quà không bao giờ thiếu. Ngoài hoa hồng thuần ra thì Bạn cũng có thể chọn hoa hồng xanh để làm quà tặng.

Hoa hồng xanh không phải là loài hoa tự nhiên mà do quá trình lai tạo bởi các nhà khoa học Nhật Bản. Hoa hồng xanh được gọi là hoa vĩnh cửu vì chúng có thể tồn tại từ 3 đến 5 năm mà không bị héo, giá của loài hoa này là khoảng 150k/hoa. Ngoài xanh ra thì Bạn cũng có thể chọn mình màu vàng hoặc đỏ.

Hoa hồng xanh vĩnh cửu được xem là một thay thế hoàn hảo cho loài hoa hồng thuần chủng, và cũng tạo cho món quà trở nên độc đáo để gây ấn tượng với một nữa tình yêu của Bạn nhé.

Hoa hồng xanh vĩnh cửu
Hoa hồng xanh vĩnh cửu - 1
Hoa hồng xanh vĩnh cửu - 2

Ngay bây giờ hãy tạo cho người yêu của Bạn một món quà mà chính bàn tay khéo léo của Bạn làm nên nhé. Thời gian còn khá nhiều đấy.



Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393