Tuesday, December 23, 2014

Đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ trên toàn quốc, với các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế đang mở bán tại Việt Nam.
Đại lý vé máy bay giá rẻ vietnam Booking

Đặc biệt với 3 hãng hàng không vé máy bay giá rẻ được nhiều hành khách tin dùng như  vietjet, vietnam airlines, jetstar. Đại lý vé máy bay Vietnam Booking sẽ luôn mang lại giá trị rẻ của những tấm vé đến tận tay hành khách.

Với tính năng đặt vé qua mạng và trực tiếp sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho hành khách để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ của 3 hãng vietjet, vietnam airlines, jetstar và những hãng hàng không quốc tế khác.

Vì hiểu được mong muốn của hàng khách là có được tấm vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí trong hành trình du lịch hoặc đi công tác, Vietnam Booking sẽ cung cấp những bước cơ bản nhất để hành khách có thể book được vé mà mình mong muốn.

Dưới đây là 5 bước đơn giản để đặt vé giá rẻ từ Vietnam Booking:

1.  Đăng ký Email nhận tin khuyến mãi của Vietnam Booking

2. Xác định kỹ lịch trình bay của Bạn

3. Có sẵn thẻ thanh toán trong tay (Tài khoảng ngân hàng)

4. Học hỏi kinh nghiệm săn vé từ người khác.

Thật sự thì để mua được vé máy bay với giá rẻ hơn thì Bạn nên book vé trước khoảng 1 đến 3 tháng bởi vì khi đó giá vé sẽ rẻ hơn khoảng 30% khi Bạn đặt vé sát với ngày bay.

Sau đây là những kinh nghiệm Bạn nên lưu ý khi muốn mua vé máy bay giá rẻ của 3 hãng hàng không lớn tại Vietnam như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar 

Vietnam Airlines

vé máy bay giá rẻ vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng rất đươc ưa chuộng vì thương hiệu cũng như uy tín của hãng. Hãng này thường tung ra những đợt khuyến mãi với 2 loại giá là vé 333.000đ666.000đ.

Vậy khi nào Vietnam Airlines mới tung ra các đợt khuyến mãi đó?

Các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines thường bắt đầu vào thay đổi theo mùa, như đầu mùa hè, đầu mùa xuân, hay đặc biệt là cuối năm...Còn chi tiết về các tuyến bay thì phải có thông tin cụ thể mới xác định được.

VietJet Air

Hãng hàng không Vietjet Air là hãng vé giá rẻ được nhiều Bạn trẻ ưa thích, vì rất thuận tiện cho những chuyến du lịch bụi, phượt hay đi du lịch có chi phí nhất định. Vietjet Air luôn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi với những loại giá thấp nhất và đặc biệt nhất là 2 loại vé xuất hiện thường xuyên trong các đợt khuyến mãi là vé giá hoặc 10.000đ.

vé máy bay giá rẻ vietjet Air

Hãng giá rẻ Vietjet tung các chương trình khuyến mãi theo từng đợt và mỗi đợt thường có khoảng 10.000 vé trong suốt 1 tuần. Vì thế, để săn được vé giá rẻ của Hãng Vietjet Air Bạn phải sắp xếp thời gian hợp lý nhé.

Jetstar

vé máy bay giá rẻ jetstar

Nói đến Hãng hàng không Jetstar tuy không được biết đến nhiều như Vietnam Airlines hay Vietjet Air Hãng này thường tung ra các loại vé giá rẻ có giá 199.000đ. Đây cũng là một lựa chọn cho Bạn nếu không săn được các loại vé giá rẻ của các 2 hãng trên.

Thời gian hãng jetstar tung ra khuyến mãi thường là vào thứ 6 hàng tuần vì thế, hãy sắp xếp thời gian hợp lý nhé. Các tuyến bay xuất hiện trong các chương trình khuyến mãi của Jetstar là HN-ĐN hoặc ĐN-HCM hay HN-HCM.

Trên là những thông tin hữu ích nhằm cung cấp cho Bạn những kiến thức để phục vụ nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ cho Bạn để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch. Hãy để Vietnam Booking đồng hành cùng Bạn trong hành trình du lịch hấp dẫn nhất nhé.


Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393