Tuesday, December 23, 2014

Những địa điểm đón giáng sinh tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Những địa điểm đón giáng sinh tuyệt đẹp ở Sài Gòn: Đến với giáng sinh là đến với những cảnh đẹp được trang trí với nhiều màu sắc, hình dạng riêng biệt giúp khu vực trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Với những địa điểm được nhiều giới trẻ yêu thích như Trung tâm thương mại, các xóm đạo, nhà thờ đức bà..... sẽ trở nên nhộn nhịp trước khi đón năm 2015. Dưới đây là những khu vực được xem là thu hút người dân nhất khi đi chơi giáng sinh.

Những trung tâm thương mại

Một số trung tâm mua sắm nổi bật được nhiều người biết đến như thương xá Tax, Saigon Center, Vincom A & B, Parkson, Daimond. Tại mỗi trung tâm tọa lạc tại những khu vực nhất định sẽ có những góc ảnh khác nhau với cách trang trí cũng khác nhau, vì thế làm nổi bật sự đa dạng một cách hoành tráng của những trung tâm thương mại này.

hình ảnh giáng sinh thương xá tax
Thương xa Tax

hình ảnh giáng sinh sai gon centre
Sài gòn Centre

hình ảnh giáng sinh vincom
Vincom

hình ảnh giáng sinh parkson
Parkson

hình ảnh giáng sinh diamond plaza
Diamond plaza

Nếu Bạn chịu khó di chuyển, bạn sẽ có những tấm ảnh lung linh vô cùng đẹp.

Các xóm đạo

Nói đến các xóm đạo được trang trí tuyệt đẹp vào dịp giáng sinh thì không nên bỏ qua: xóm đạo quận 8, xóm đạo Tam Hà, xóm đạo Nghĩa Phát, xóm đạo Từ Đức. Cộng đồng người dân nơi đây, trang trí cho cả con đường với những bóng đèn đầy màu sắc với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Cùng với những hang động có kích thước lớn, giúp những con đường nơi đây thu hút phần đông giới trẻ đến tham quan.

hình ảnh giáng sinh xom dao quan 8
Xóm đạo quận 8

hình ảnh giáng sinh pham the hien quan 8
Đường phạm thế hiển quận 8

Nếu Bạn muốn đến đường phạm thế hiện quận 8 thì thời gian tốt nhất để đến đây là 16-17h và 3-5h để tránh kẹt xe Bạn nhé.

Trung tâm Quận 1 - Nguyễn Huệ

Trung tâm Q.1 là khu vực đông đúc vào dịp giáng sinh đặc biệt là trục đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ. Đến với những con đường này Bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những hình dáng trang trí tuyệt đẹp được giăng khắp nơi, uốn lượn trên những thân cây to ở 2 bên đường.

hình ảnh giáng sinh trung tam quan 1

hình ảnh giáng sinh trung tam quan 1

hình ảnh giáng sinh trung tam quan 1

Với cách trang trí theo phong cách khác nhau. những khu khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn như Rex, Tax là nơi Bạn tha hồ chụp ảnh tự sướng nhé. Một thuận tiện nữa khi đón giáng sinh tại quận 1 là khu vực này tập trung các quán cà phê, rạp chiếu phim hay quán ăn giúp Bạn vừa nhâm nhi cốc cà phê hay những món ăn đồng thời quan sát cảnh đẹp xung quanh.

Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

Nói đến giáng sinh là nhiều người đều liên tưởng đến khu vực đông nhất, nhộn nhịp nhất đó là Khu vực nhà thờ Đức Bà, đây là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích trong đêm Giáng sinh đấy. Tại đây Bạn sẽ chụp được những tấm hình tuyệt đẹp cùng với nhà thờ nổi tiếng nhất.

hình ảnh giáng sinh nhà thờ đức bà

hình ảnh giáng sinh nhà thờ đức bà

Để ngắm nhìn rõ hơn, đồng thời thưởng thức những món ăn vặt thì cà phê bệt là địa điểm lý tưởng nhất cho Bạn. Nhưng Bạn nên chú ý là khu vực này là nơi tập trung đông nhất vào 2 dịp đó là giáng sinh và tết dương lịch, vì thế hãy sắp xếp thời gian để đón giáng sinh hợp lý nhé.

Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông

Vói hàng chục cửa hàng kề sát nhau được trang trí với nhiều họa tiết tuyệt đẹp, giúp nơi đây thành con đường sáng nhất, tấp nập nhất khu phố người hoa.

hình ảnh giáng sinh Hải Thượng Lãn Ông

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Đến với quận 7 đặc biệt là khu vực phú mỹ hưng thì Cầu Ánh Sao là địa điểm đón giáng sinh nổi bật nhất. Với vẻ đẹp vốn có của nó, đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh.

hình ảnh giáng sinh cầu ánh sao
Cầu Ánh Sao

Cùng với cầu ánh sao là những tòa lâu đài được trang trí ấn tượng với những họa tiết lạ mắt cầu kỳ những đã tạo được dấu ấn riêng biệt của nó (TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall...),

hình ảnh giáng sinh cham cham