Tuesday, October 14, 2014

Vé máy bay đi Bỉ giá rẻ

ve may bay di bi

Đôi nét với Quốc Gia Bỉ

Bỉ - một đất nước xinh đẹp nhưng có biệt danh là "Chiến trường châu Âu." Thật vậy, Bỉ đã có những chia sẻ của các cuộc chiến tranh. Đất nước đã phải chịu đựng những cơn thịnh nộ của các vị vua tham lam và lãnh chúa đầy tham vọng ở tất cả các thời đại, nhưng không có cuộc chiến tranh có thể làm giảm vẻ đẹp của đất nước này, và đất nước này là một nơi lý tưởng để đến du lịch. Với tấm ve may bay di bi Bạn sẽ đặt chân đến đất nước vô cùng xinh đẹp này.

Bảng giá tham khảo ve may bay di bi được cung cấp bởi Đại Lý Vé Máy Bay Vietnam Booking

ve may bay di bi


Dưới đây là 10 hoạt động Bạn nên làm khi mua vé máy bay đến Nước Bỉ

1) Have a Cup of Hot Chocolate

Không có kỳ nghỉ Bỉ có thể không có một chuyến đi đến các quán cà phê vỉa hè nổi tiếng của thành phố thủ đô. Đó là hoàn toàn cần thiết để giảm bởi bất kỳ của một số quán cà phê rải rác trong thành phố Brussels và có cho mình một ngụm sô cô la nổi tiếng giàu nóng của Bỉ. Nếu có bất cứ điều gì mà đất nước xinh đẹp của Bỉ có thể cung cấp cho bạn, đó là sự hài lòng hoàn toàn đồ ngọt của bạn.

2) Participate in the Carnival of Binche

Hãy là một khách du lịch thông minh và thăm Bỉ tại thời điểm năm khi đó là hầu hết các lễ hội. Trong tháng Hai, Bỉ tổ chức lễ hội đầy màu sắc nhất từ trước đến nay, các Cranival của Binche. Với màn bắn pháo hoa và diễu hành âm nhạc và trang phục đầy màu sắc và cam đạn, điều này chắc chắn là một lễ hội có giá trị tham gia. Lễ hội này thậm chí còn nằm trong danh sách di sản của UNESCO.

3) Follow the Gourmet Trail

Một trong những điều lớn nhất về người Bỉ là họ biết thực phẩm tốt như mu bàn tay của họ, và Bỉ được biết đến với các món ăn tốt đẹp của nó chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các quốc gia khác nhau bao quanh nó. Hãy thử ăn Trai của Bỉ, một món ăn động vật có vỏ, và xem nếu lưỡi của bạn đồng ý với những hương vị của Bỉ. Ngoài ra, tại sao không thử Fries Pháp của Bỉ. Đó là, sau khi tất cả, bản gốc.

4) Have Fun with a Fluvial Cruise

Hop trên bất kỳ một trong những thuyền đầy màu sắc của Bỉ và hành trình xung quanh tuyến đường thủy của Bỉ để có một cái nhìn hoàn hảo của các thành phố và thị trấn dọc theo bờ biển. Bạn có thể thử sông Lys, mà sẽ đưa bạn đến Bruges hay Ghent. Bạn cũng có thể thử các sông Escaut đạt Tournai và Bossuit.

5) Exercise Your Inner Scholar

Bỉ là một quốc gia nơi cổ cao nền giáo dục tốt. Thăm Ghent hoặc Leuven, sinh viên các thành phố của Bỉ, và ném mình vào quán cà phê địa phương và tấn công một cuộc trò chuyện với bất kỳ của các sinh viên đại học. Bạn sẽ chắc chắn để tìm một cuộc đối thoại trí tuệ bất cứ nơi nào.

6) Party in Ghent

Nếu bạn là loại người có thể bên cũng vào ban đêm cho ngày kết thúc, sau đó Bỉ chỉ có chỉ là điều cho bạn. Ghent thành phố đăng cai tổ chức Gentse Feesten, một lễ hội đường phố khổng lồ trong đó có tất cả mọi thứ từ nhảy múa đường phố nhà hát để biểu diễn âm nhạc đa dạng. Các Gentse Feesten xảy ra trên 14 tháng 7 cho đến ngày 23.

7) Frolic in the Flander Fields - the Westhoek

Đã bao giờ bạn muốn chạy tự do qua các cánh đồng hoa đẹp và đồng bằng màu xanh lá cây tươi tốt? Vâng, tưởng tượng của bạn trở thành hiện thực trong các lĩnh vực Flander của Bỉ mà các lĩnh vực Flander không chỉ đẹp mà còn giàu có trong lịch sử. Đây là phần duy nhất của Bỉ đã không bị bắt trong chiến tranh thế giới do kế hoạch khéo léo của thành phố của mở cửa lũ.

8) Brussel's Oldest Citizen

Ai có thể nghĩ rằng công dân Cũ nhất Brussel là một cậu bé trên một đài phun nước? Các Mannekin-Pis, nằm ​​ở Rue de l'Etuve, có lẽ là địa điểm du lịch phổ biến nhất ở thủ đô. Các Mannekin-Pis là một bức tượng bằng đồng của Bỉ bất kính, một tác phẩm điêu khắc của một cậu bé được "trả lời cuộc gọi của tự nhiên" (ví dụ như tham gia một đái).

9) Where Great Men Once Walked

Và bạn không thể có một chuyến đi đến Bỉ mà không đi đến Grand Place, một mảnh đẹp của kiến trúc đã được khoảng từ thời trung cổ. Đây là nơi mà Marx và Engels đã từng làm việc để viết Tuyên ngôn Cộng sản của họ.

10) Castle Hopping

Và, nếu bạn đang đói cho kiến trúc đẹp và đa dạng, sau đó Bỉ chắc chắn là nơi dành cho bạn. Wallonia ở Bỉ có một bộ sưu tập lớn của lâu đài của mỗi loại. Họ có pháo đài và tháp và tất cả mọi thứ mà bạn cần để tưởng tượng trung cổ của bạn. Những lâu đài thậm chí còn trở nên phổ biến như điểm tuần trăng mật cho các đôi mới cưới.

Nếu Bạn yêu thích những cảnh đẹp những đỉểm đến quyến rũ và hùng vĩ thì dưới đây là 10 điểm đến khiến Bạn hài lòng nhất:
  • Manneken Pis
  • Musical Instrument Museum
  • Cathedral of St. Michael and St. Gudula
  • Atomium
  • Mini-Europe
  • Royal Museums of Fine Arts of Belgium
  • Markt
  • Các tu viện béguinages xứ Flanders
  • Cinquantenaire
  • Belfry of Bruges
ve may bay di bi
Belfry of Bruges

Bạn nên mua ve may bay di Bi ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518