Tuesday, October 14, 2014

Đi đâu khi du lịch đến Thụy Sĩ?

ve may bay di thuy si

Thụy Sĩ được nhiều du khách biết đến với những đặc trưng: khí hậu lạnh, địa hình miền núi và trung lập chính trị của nó, mà có thể được gây ra bởi địa hình ẩn dật của mình và là một trong những quốc gia miền núi hàng đầu châu Âu. Vì thế nếu Bạn là một tín đồ về phiêu lưu các miền núi thì ve may bay di thuy si là giấy thông hành mang Bạn đến nơi tuyệt vời này.

Trong thực tế, rất nhiều người Thụy Sĩ, đặc biệt là những người cư trú trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ vẫn duy trì trồng trọt, truyền thống của họ và đặc điểm núi cao, khá nhiều bị vấy bẩn bởi những dấu tích của những nền văn minh hiện đại với cư ưu thế Êđê dựng xung quanh Laax.

ve may bay di thuy si

Hơn 70 phần trăm của không gian đất của nó được bao phủ bởi dãy núi Alps của Thụy Sĩ được biết đến với những đỉnh núi lởm chởm và những hẻm núi dốc. Ví dụ, Phạm vi Pennine Alps, chứa Dufourspitze Monte Rosa mà đứng ở mức 15.203 feet và hiện đang là đỉnh cao nhất của Thụy Sĩ.

Đây là một trong những điểm du lịch cuối cùng ở Thụy Sĩ. Tất nhiên, núi có không phải tất cả như vậy khổng lồ chiều cao. Jura, ví dụ, nhỏ hơn và thấp hơn. Đây là một điểm du lịch yêu thích ở Thụy Sĩ vì trượt tuyết xuyên quốc gia của mình. Đồng hồ Thụy Sĩ đầu tiên bắt đầu ở dãy núi Jura. Đối với những người yêu thích leo núi, làm thăm Mattehorn mà tháp trên cao bang Valais Canton tại 14.688 chân.

Bài viết liên quan:

Khi đi du lịch đến Thụy Sĩ, một trong những mục mà bất kỳ cá nhân phải lưu ý là nó sẽ được thực sự lạnh. Mở tài khoản không có quên gói một chiếc áo khoác mùa đông khác thường khi bạn đang đi du lịch trong những tháng mùa đông hoặc nếu bạn đang đi đến dãy núi Alps, nơi nó có thể được thực sự làm tê liệt. Khu nghỉ mát của Chateau-d'Oex, được nép mình trong một thung lũng trong dãy núi Alps nổi tiếng với trượt tuyết của mình, đi bộ đường dài và các hoạt động khinh khí cầu.

ve may bay di thuy si
Chateau-dOex

Thụy Sĩ được nếu không được gọi cho các quan điểm đẹp như tranh vẽ của các hồ và suối. Các cơ quan của nước cung cấp khách du lịch với một cảnh dễ chịu. Con sông Rhine là con sông chính trong nước nhưng có hệ thống sông khác mà người ta cũng nên xem xét, bao gồm Rhine, Ticino, và Inn.

ve may bay di thuy si

Hồ trong khu vực Alpine là tuyệt đẹp và bất kỳ du lịch ở Thụy Sĩ sẽ ngay lập tức rơi vào tình yêu với bề mặt thanh thản và thủy tinh của nó. Trong số những người mà họ phải truy cập được hồ Geneva, Hồ Lugano, Lake Maggiore, nơi điểm thấp nhất của Thụy Sĩ nằm; Hồ Neuchatel, và hồ Lucerne.

ve may bay di thuy si
Hồ Neuchtel

Một hồ đó là đáng chú ý là hồ Geneva, whish được coi là hồ lớn nhất Trung Âu. Staubbach Falls ở Bern là một trong những phải ghé thăm tại chỗ.

Một trong những điểm du lịch cuối cùng ở Thụy Sĩ là nhà thờ Gothic được thiết kế bởi Matth'us ENSINGER từ Ulm. Nó là một thể hiện của 14 kiến trúc thế kỷ 16. Tổ chức quốc tế khác nhau cũng có thể được tìm thấy trong thành phố thủ đô, bao gồm cả Liên minh Bưu chính.

ve may bay di thuy si
Nhà thờ Gothic ở Thụy Sĩ

Zurich là trung tâm tài chính cũng như một trung tâm thương mại và sản xuất đáng kể. Thành phố Basel nổi tiếng với ngành công nghiệp dệt may và quần áo. Lausanne, mặt khác, là một thành phố ở phía tây của Thụy Sĩ.

ve may bay di thuy si
Zurich

Đây là nơi cư trú cho những người nổi tiếng nổi bật như Voltaire, Gibbon, và Rousseau cũng như các trung tâm công nghiệp của Thụy Sỹ sắt. Mặc dù được biết đến rộng rãi trong các ngành công nghiệp đồng hồ và đồ trang sức của mình, Geneva cũng là trung tâm ngoại giao của thế giới. Nó là nơi mà trụ sở chính của Liên Hiệp Quốc (LHQ). Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng nằm ở