Tuesday, October 14, 2014

Amsterdam - Một thành phố du lịch tuyệt vời

ve may bay di amsterdam, ha lan

Tôi tin rằng bạn đã nghe nói về Amsterdam và nó chắc chắn là một thành phố bạn nên ghé thăm nếu bạn đang có kế hoạch cho một kỳ nghỉ. Trong khi Amsterdam không phải là một thành phố lớn, làm quen với nó trước khi bạn đặt mua ve may bay di amsterdam để có một chuyến đi có giá trị thì Bạn nên tìm hiểu văn hóa, hệ thống giao thông, khách sạn vv ...

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di ha lan hay amsterdam tại website: Airfrance.net.vn

Làm thế nào bạn có thể đạt Amsterdam? Đi đến Amsterdam là dễ dàng. Bạn có thể thích Amsterdam bởi không khí, tàu hoặc xe buýt.

Nếu chế độ đi du lịch của bạn đến Amsterdam là bằng đường hàng không, chuyến bay của bạn thường sẽ hạ cánh ở sân bay Schiphol là sân bay chính của Hà Lan. Sân bay này nằm về phía tây nam 17.5km của trung tâm thành phố. Để đến được trung tâm thành phố từ sân bay Schiphol, bạn có thể đi tàu.

ve may bay di amsterdam, ha lan
Sân Bay Schiphol Amsterdam

Từ sân bay, bạn phải mất một chuyến tàu đến ga trung tâm đầu tiên. Thời gian chờ đợi xe lửa khoảng 20 phút và chuyến xe lửa mất khoảng 20 phút. Khi bạn đạt đến ga trung tâm, sau đó bạn có thể đi taxi đến trung tâm thành phố. Có một tùy chọn nó, bạn muốn đi du lịch đến Amsterdam bằng đường hàng không.

Bạn có thể xem xét việc các hãng hàng không ngân sách mà đất tại Rotterdam và Eindhoven Airport. Đây là sân bay nhỏ hơn và bạn có thể đến trung tâm thành phố bằng xe buýt mất khoảng một giờ.

Nếu chế độ đi du lịch của bạn đến Amsterdam là bằng tàu hỏa, Amsterdam Centraal là nhà ga quốc tế. Central Station nằm ở trung tâm của trung tâm thành phố Amsterdam. Có những dịch vụ thường xuyên đến và đi từ các điểm đến tại Bỉ, Pháp, ĐứcThụy Sĩ.

ve may bay di amsterdam, ha lan
Amsterdam Central

Bạn cũng có thể đi du lịch đến Amsterdam bằng xe buýt. Trạm xe buýt là Trạm Amstel mà thực sự liên quan đến Centraal ga tàu điện ngầm. Bạn có thể đi xe buýt từ London Victoria (Anglia dòng xe buýt) sẽ dừng lại ngay bên kia Centraal Station. Tuy nhiên, Eurolines và quốc tế xe buýt khác sẽ đến Amstel Station. Amsterl Trạm nằm ở khoảng 3,5 km về phía nam đông Centraal Station.

Vì vậy, bạn đã thực hiện theo cách của bạn đến Amsterdam, làm thế nào để di chuyển xung quanh Amsterdam? Bạn có thể di chuyển xung quanh Amsterdam vào chân, bởi xe đạp, bằng xe buýt / tàu điện ngầm, và / hoặc Trâm.

Những điểm tốt về Amsterdam là phần lớn các điểm tham quan chính của Amsterdam là trong hoặc gần trung tâm thành phố. Tất cả những điểm thu hút rất dễ dàng đi bộ. Trong khi đó, một số điểm thu hút là một xe điện ngắn hoặc đi xe đạp đi.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đi quá nhiều, bạn có thể di chuyển xung quanh bằng xe đạp. Của thành phố này được biết đến như một trong những thành phố XE ĐẠP thân thiện nhất trên thế giới.

 Tính đến hôm nay, có hơn 700.000 chiếc xe đạp trong thành phố (trong khi một số người nói 600.000 xe đạp). Như vậy, bạn có thể thuê một trong số họ cho về EUR6.5 - EUR8 mỗi ngày trong khi một số tỷ lệ nhiều ngày thấp như EUR4. Theo Wikipedia, khoảng 80.000 xe đạp bị mất cắp mỗi năm và 25.000 kết thúc trong các kênh rạch. Vì vậy, bạn phải nhớ để khóa xe đạp của bạn.

Sau khi tự hỏi xung quanh trung tâm thành phố bằng cách đi bộ hoặc xe đạp, bạn có thể liên doanh ngoại bằng xe buýt hoặc tàu điện ngầm. Có hai trạm tàu ​​điện ngầm ở Amsterdam và họ là những Nieuwmarkt và Waterlooplein.

ve may bay di amsterdam, ha lan

Có không thiếu các phương thức vận tải. Ngoài những đề cập ở trên, bạn có thể di chuyển xung quanh Amsterdam bằng xe điện. Đây là một trong những phương thức quan trọng nhất của giao thông công cộng. 

Trong thành phố, có 16 tuyến đường xe điện trong thành phố và họ là xương sống của mạng lưới giao thông công cộng của thành phố. Những xe điện màu xanh xám đi qua các đường phố chính nhờ đó mà bạn có thể thưởng thức các điểm tham quan trên xe điện.