Friday, October 3, 2014

Tham quan quảng trường Rembrandt ở Amsterdam Hà Lan

Tham quan quảng trường Rembrandt ở Amsterdam Hà Lan

Rembrandtplein (Quảng trường Rembrandt) là một quảng trường ở trung tâm Amsterdam, Hà Lan, đặt theo tên của họa sĩ nổi tiếng Rembrandt van Rijn người sở hữu một ngôi nhà gần đó 1639-1656. Quảng trường này là một điểm thu hút rất nhiều du khách vì thế nếu Bạn đã mua ve may bay di ha lan hay ve may bay di amsterdam để du lịch thì Rembrandtplein là điểm đến lý tưởng đấy.

Note: Bạn có thể tham khảo giá vé các loại vé máy trên tại website Airfrance.net.vn

Rembrandtplein là một trong những quảng trường nhộn nhịp nhất trong thành phố, ít nhất là khi nói đến cuộc sống về đêm và club. Nguyên bơ và sữa trên thị trường, Rembrandtplein từ lâu rời nông trại của mình đằng sau nguồn gốc thân thiện và những ngày này bạn có nhiều khả năng tìm thấy chính mình thưởng thức một pha cà phê trên sân thượng của một quán cà phê hơn là mua sữa từ nông dân.

Tất nhiên, Rembrandtplein được đặt theo tên của họa sĩ bậc thầy người Hà Lan nổi tiếng, Rembrandt van Rijn, tác giả của tác phẩm như sách Night, và ở giữa của hình vuông, bạn có thể tìm thấy một bức tượng lớn của người đàn ông, nhìn xuống trên người vui chơi đêm với một biểu hiện khá chu đáo.

ve may bay di ha lan

Các điểm tham quan khác gần đó bao gồm các Pathé Tuschinski, một rạp chiếu phim hiện đại nằm trong một tòa nhà cổ điển đã được một nhà hát kể từ năm 1921 và màn hình video tương tác lớn nhất ở châu Âu thống trị một mặt của hình vuông và có thể được sử dụng tương tác với Bluetooth điện thoại di động. Sự hấp dẫn chính cho Rembrandtplein, tuy nhiên, cuộc sống về đêm xảy ra trong các câu lạc bộ nhiều, các quán cà phê và quán bar nhưng ngay cả khi bạn không ngủ qua đêm ở một trong những câu lạc bộ Rembrandtplein nhiều, bạn có thể tìm thấy chính mình quý khách đến thăm vuông như nhiều tuyến xe buýt đêm rời khỏi đây.

Lịch sử của Quảng trường

Rembrandtplein hoặc Quảng trường Rembrandt, ban đầu được gọi là Botermarkt (Bơ thị trường), được thành lập năm 1668 và được xây dựng từ những tàn tích của thành phố cảng cũ. Như tên cho thấy, việc sử dụng đầu tiên cho quảng trường trung tâm này đã là một thị trường sữa. Thỉnh thoảng, người dân địa phương cũng sẽ được hưởng một hội chợ đường phố hoặc sự kiện giải trí nhỏ khác tại địa điểm này.

Bài viết liên quan:

Khu vực này không thay đổi trong gần hai thế kỷ, nhưng khi bước sang thế kỷ 20 đã tiếp cận, khách sạn, nhà hàng và cửa hàng mọc lên như nấm xung quanh quảng trường này, được đặt tên sau khi họa sĩ nổi tiếng người Hà Lan. Dân số đang phát triển bắt đầu tụ tập ở đây và nó đã trở thành một tụ điểm phổ biến, đặc biệt là thanh thiếu niên.

ve may bay di ha lan

Trong tôn vinh các nghệ sĩ mà người Hà Lan chấp nhận như là của riêng của họ, đặc biệt là sau khi Bỉ tách rời khỏi Hà Lan và tuyên bố Rubens như Rembrandt

họa sĩ quốc gia của họ, một bức tượng của Rembrandt cuối cùng đã được đặt ở giữa quảng trường. Thời từ gang, nó miêu tả các nghệ sĩ nổi tiếng đầu thế kỷ 19 trong một tư thế khá giản dị, nhìn ra rất nhiều du khách đi đến quảng trường để vui chơi, thư giãn.

Rembrandtplein

Mọi thứ đã không thay đổi một toàn bộ rất nhiều ở Rembrandtplein trong những năm qua. Quảng trường vẫn bao quanh bởi rất nhiều cửa hàng và nhà hàng cũng như một số quán bar và câu lạc bộ đêm. Nó vẫn còn phổ biến đặc biệt là với những người trẻ. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số ít các nhà máy sản xuất kim cương Amsterdam xung quanh quảng trường, một vài trong số đó cung cấp các tour du lịch.

ve may bay di ha lan

Một số món ăn tuyệt vời đã thay thế một số các cơ sở tồi tàn hơn một lần bị chiếm đóng khu vực này. The Grand Café l'Opera được biết đến với mặt tiền Art Nouveau và Art Deco nội thất. Café Schiller và Hoàng Café de Kroon được phổ biến cho thực đơn quốc tế đa dạng của họ. Brasserie Schiller (bên cạnh quán cà phê) là 100 tuổi tòa nhà Art Nouveau đáng yêu, được trang trí với các tấm khắc kính và cửa sổ trần kính màu, phục vụ thức ăn rất truyền thống Hà Lan và chắc chắn giá trị một lần.