Friday, October 3, 2014

Khám phá Đài Tưởng Niệm Altare della Patria tại Rome Ý

Khám phá Đài Tưởng Niệm Altare della Patria tại Rome Ý

Altare della Patria còn được gọi là Monumento Nazionale một Vittorio Emanuele II (Đài tưởng niệm quốc gia Victor Emmanuel II) hay "Il Vittoriano" là một tranh cãi về đài tưởng niệm được xây dựng trong danh dự của Victor Emmanuel, là vua đầu tiên của Ý , nằm ở Rome, Italy. Nó ở giữa Piazza Venezia và Capitoline Hill. Nếu Bạn muốn đến tham quan nơi này thì Bạn nên mua ve may bay di rome hoặc ve may bay di y.

Note: Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay tại website: Airfrance.net.vn

Đài tưởng niệm Victor Emmanuel

Chính thức được gọi là Monumento Nazionale một Vittorio Emanuele II, tượng đài bằng đá cẩm thạch trắng khổng lồ thống trị Piazza Venezia được xây dựng như một cống nạp cho vua đầu tiên của một Ý thống nhất, Victor Emmanuel II.

ve may bay di y

Là vua của Sardinia và chiến thắng trong quân đội Áo ở Lombardy, Victor Emmanuel đã trở thành một biểu tượng của Risorgimento, phong trào cho một Ý thống nhất. Sau khi quân đội của ông tham gia lực lượng với Garibaldi và đánh bại quân đội của Đức Giáo Hoàng, Vương quốc Ý được công bố vào năm 1861 với Victor Emmanuel là vua.

xây dựng

Năm 1885 xây dựng đài tưởng niệm bắt đầu sau khi một thiết kế bởi Giuseppe Sacconi, người chiến thắng trong một cuộc thi kiến trúc. Độ dốc phía bắc của Capitoline Hill đã được xóa để nhường chỗ cho tượng đài. Di tích La Mã và nhà thờ thời Trung cổ đã bị phá hủy trong quá trình này.

Sacconi không bao giờ nhìn thấy tượng đài của ông đã hoàn thành; ông qua đời vào năm 1905 và được kế nhiệm bởi ba kiến trúc sư: Manfredo Manfredi, Pio Piacentini và Gaetano Koch. Tượng đài mới và biểu tượng quốc gia của Ý đã được khánh thành vào năm 1911, tại lễ kỷ niệm lần thứ năm mươi của vương quốc.

Bài viết liên quan:

Đài tưởng niệm

Các Đài tưởng niệm Victor Emanuel II, còn được gọi là "Il Vittoriano 'và đôi khi còn được gọi là các della Altare Patria (Bàn Thờ của quốc gia), là một tượng đài khoa trương xây dựng bằng đá cẩm thạch trắng lấp lánh từ Botticino ở tỉnh Brescia. Nó được trang trí với nhiều tượng phúng dụ, phù điêu và tranh hoành tráng, được tạo ra bởi các nghệ sĩ từ khắp nơi trên đất nước.

ve may bay di y

Các di tích, cao khoảng 80 mét và rộng (260 x 390ft) 120 mét, bao gồm một chuyến bay của cầu thang lớn dẫn đến một hàng cột lớn. Bên phải và bên trái của lối vào chính - được đóng cửa bởi một cổng vào ban đêm - là hai đài phun nước, cơ quan đại diện ngụ ngôn của hai vùng biển giáp Ý. Một trái mô tả Biển Adriatic và bên phải là biển Tyrrhenian.

Tại trung tâm của tượng đài là bức tượng cưỡi ngựa khổng lồ của Victor Emmanuel, các 'Cha đẻ của quốc gia. Bức tượng, công việc của nhà điêu khắc Enrico Chiaradia, nặng năm mươi tấn và các biện pháp mười hai mét dài (39ft). Nó được đặt trên một bệ được trang trí bằng các phù điêu ngụ ngôn đại diện cho thành phố của Ý.

Ở chân của bức tượng là lăng mộ Chiến sĩ Vô danh, khánh thành vào năm 1921 đội danh dự, alternatingly được lựa chọn từ các đơn vị hàng hải, bộ binh và không khí, đứng trên lính gác ngày đêm.

ve may bay di y

Phần trên của di tích bao gồm một hàng cột cong lớn với mười lăm mét (50ft) cột cao, đóng khung ở hai bên cánh của ngôi đền nhỏ giống như với một mặt trận kinh điển. Thiết kế của hàng cột có thể đã được lấy cảm hứng từ các hàng cột đôi của Domus Augustae mà bỏ qua các Circus Maximus trong thời cổ. Bên trong, những hàng cột được trang trí với bức tranh tường và các phù điêu trên được trang trí bằng những bức tượng tượng trưng cho các vùng của Ý.

Hai đồng quadrigae vương miện tượng đài, mỗi một bức tượng của một chiến thắng có cánh. Các Quadriga ở bên phải tượng trưng cho tự do, trong khi một bên trái đại diện cho sự hiệp nhất. Họ đã được thêm vào năm 1927, mười sáu năm sau khi tượng đài được khánh thành.

Bảo tàng Risorgimento

Bên trong tượng đài là phòng lớn; một nửa số người được sử dụng cho triển lãm. Những ngôi nhà nửa khác Museo del Risorgimento centrale, một bảo tàng dành riêng cho lịch sử của sự thống nhất của Ý. Lối vào của bảo tàng là bên trái của tượng đài, ở Via di San Pietro in Carcere. Các bảng xếp hạng bảo tàng các sự kiện dẫn đến sự thống nhất với một màn hình hiển thị của bức tranh, tài liệu, hình ảnh và kỷ vật như tiền xu và cờ.

Tham quan

Đài tưởng niệm Victor Emmanuel là không chính xác được biết đến như một trong những công trình đẹp nhất của Rome. Nó được coi là quá hoành tráng và màu sắc trắng sáng không phù hợp cũng thành màu đất son môi trường xung quanh. Các di tích đã được trao biệt danh như "máy đánh chữ" và "bánh cưới".

Các di tích vẫn là cũng có giá trị chuyến thăm này, ngay cả khi chỉ cho các quan điểm tuyệt vời từ đầu. Phía trên cùng của tượng đài cũng được kết nối với Quảng trường Capitoline, tiết kiệm cho bạn một lên cao của Capitoline Hill.