Thursday, October 2, 2014

Tham quan đại lộ Ludwigstraße nổi tiếng ở Munich Đức

Tham quan đại lộ Ludwigstraße nổi tiếng ở Munich Đức

Thành Phố Munich được xem là thành phố du lịch nổi tiếng ở Đức, tuy không có nhiều địa điểm du lịch nổi bật nhưng với những lễ hội lớn Munich đã thu hút rất đông khác tham quan. Và con đường thường nổi tiếng thường tổ chức những lễ hội đó là Ludwigstraße. Thế nên Bạn có thể mua ve may bay di munich hoặc ve may bay di duc để tham dự lễ hội tại Munich. Bạn có thể tham khảo giá vé tại website Airfrance.net.vn

Các Ludwigstraße ở Munich là một trong bốn con đường hoàng gia của thành phố. Chính là vua Ludwig I của Bavaria, con đường được đặt tên để vinh danh ông. Đại lộ vĩ đại nhất của thành phố với các công trình công cộng của nó vẫn duy trì tính thống nhất kiến trúc của nó được hình dung như một con đường lớn "xứng đáng với vương quốc" theo yêu cầu của nhà vua. Các Ludwigstraße cũng đã phục vụ cho các cuộc diễu hành và lễ tang nhà nước. Và là một trong những đại lộ vĩ đại của Munich vẫn duy trì tính thống nhất kiến trúc tuyệt vời của nó.

Ludwigstraße là đại lộ Munich khoe với thế giới. Kế hoạch của Leo von Klenze theo lệnh của Ludwig I, xây dựng của nó bắt đầu từ năm 1817 và được hoàn thành vào giữa thế kỷ. Nó dường như đã được lấy cảm hứng từ Via del Corso ở Rome. Sự ảnh hưởng của Ý là điều hiển nhiên trong mọi trường hợp.

Ludwigstraße bắt đầu từ thời kỳ Phục hưng theo phong cách Feldherrnhalle và kết thúc tại Romanesque Siegestor. Đại học Ludwig Maximilian và Nhà thờ St Ludwig là hai điểm nổi bật lớn dọc theo đại lộ

Kế hoạch của Ludwig

Khi vua Ludwig I bắt đầu đặt ra kế hoạch cho một con đường hoành tráng mà sẽ đi qua các thành phố Munich, ông hình dung ra một con đường lớn "xứng đáng với vương quốc của mình". Do đó sinh ra Ludwigstraße.

ve may bay di munich

Kế hoạch cho con đường được tạo ra bởi Leo von Klenze, kiến ​​trúc sư của tòa án và yêu thích của nhà vua. Von Klenze đã lỗi thời một số tòa nhà cho Ludwig và cũng sẽ chịu trách nhiệm cho những người ngồi ở cuối phía nam của Ludwigstraße.

Bài viết liên quan:

Phong cách kiến ​​trúc Von Klenze của Ludwigskirche, Munich được dựa trên thời kỳ Phục hưng Ý sớm. Tòa nhà đã rộng trong đường phố chật hẹp phía trước và nhỏ chia cắt Ludwigstraße, cho đại lộ một cái nhìn rất thống nhất từ đầu này đến đầu khác.

Mặc dù thực tế rằng von Klenze đã được thay thế bởi người kế nhiệm ông, Friedrich von Gartner, những người ưa thích phong cách Romanesque neo-, Ludwigstraße duy trì cái nhìn thống nhất, ngay cả khi von Gartner hoàn thành cuối phía bắc của đường phố theo ý thích của mình.

Các tòa nhà

Các tòa nhà đáng chú ý nhất tại Ludwigstraße là Bayerische Staatsbibliothek, những người ngồi ở hai đầu. Ở phía Bắc, bạn sẽ tìm thấy Siegestor, cửa chiến thắng ba cong mà bây giờ phục vụ như một đài tưởng niệm hòa bình. Ở đầu kia là Feldherrnhalle, được xây dựng để tôn vinh quân đội Bavaria và trang web của một trận chiến lịch sử giữa tín đồ của Hitler và Cảnh sát Tiểu bang Bavarian. Đây là một trong những nỗ lực ban đầu của nhà độc tài để vượt qua chính phủ của Bayern.

ve may bay di munich

Đại học Ludwig-Maximilian, Ludwigstraße, Munich, Tòa nhà đáng chú ý khác bao gồm Nhà nước Bavarian Lưu trữ, cấu trúc cuối cùng được thiết kế bởi Leo von Klenze; Staatsbibliothek, đó là thư viện nhà nước; các đại Ludwig-Maximilian Đại học; và đẹp Ý Romanesque Ludwigskirche (Nhà thờ Thánh Ludwig).

Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng nhỏ, phòng trưng bày nghệ thuật, và các quán cà phê dọc Ludwigstraße ngày nay, làm cho nó một nơi tuyệt vời để đi dạo. Sau khi Siegestor, các Ludwigstraße tiếp tục vào Leopoldstrasse đó bóc tách các quận Schwabing phía Bắc. Ở đây, bầu không khí đột nhiên thay đổi và các tòa nhà hoành tráng được thay thế bằng ngôi nhà thế kỷ 19 và 20.