Thursday, October 2, 2014

Tham quan tòa thị chính Römer ở Frankfurt Đức

Tham quan tòa thị chính Römer ở Frankfurt Đức

Römer, tòa thị chính của Frankfurt, là một trong những tòa nhà lịch sử quan trọng nhất của thành phố. Tòa thị chính ban đầu được xây dựng vào thế kỷ thứ mười lăm, nhưng thường xuyên được mở rộng, với đôi cánh gần đây nhất có niên đại từ năm 1908. Nếu Bạn muốn du lịch đến Frankfurt thì Bạn có thể tham khảo ve may bay di duc tại website: Airfrance.net.vn

Dãy nhà Römer (La Mã) từ 600 năm nay là tòa thị chính của thành phố Frankfurt am Main và với đầu hồi mái nhà hình bậc thang cũng là một biểu tượng của thành phố. Ngôi nhà giữa của ba căn nhà nguyên ngày xưa riêng biệt với nhau tại Quảng trường Römerberg thật ra mới là tòa thị chính. Khi bộ máy hành chính thành phố Frankfurt cần một tòa nhà mới, hội đồng thành phố đã mua hai căn nhà dân có tên là Römer (La Mã) và Goldner Schwan (Thiên nga vàng) vào ngày 11 tháng 3 năm 1405 và dời trụ sở về đấy, ngay trong trung tâm của thành phố thời đấy. Mặc dầu đã có nhiều nghiên cứu trong lịch sử nhưng cho đến nay vẫn chưa rõ tạo sao tòa thị chính lại mang tên là "Römer". Bạn có thể xem thông tin thêm về Romer tại đây

Zum Römer

Phần lâu đời nhất của tòa thị chính, giáp Römerberg, bao gồm ba cấu trúc khác nhau với bước đầu hồi, ban đầu được xây dựng giữa mười lăm và thế kỷ XVIII theo phong cách Gothic.

ve may bay di duc

Tòa nhà trung tâm, gọi là "Zum Römer 'cho tòa thị chính tên của nó. 'Zum Römer' có nghĩa là 'ở La Mã ", đề cập đến các khu định cư La Mã đã tồn tại ở đây từ lâu trước khi thành phố Frankfurt được thành lập. Các tòa nhà bên trái được gọi là Alt-Limpurg và một bên phải là tên Löwenstein.

Vì theo tục lệ vào thời điểm đó, tòa thị chính phục vụ mục đích khác nhau, cả về chính trị và thương mại.

Cầu Sighs

Tòa thị chính đã được mở rộng nhiều lần, với một mở rộng vào cuối thế kỷ XIX được xây dựng trên đường phố. Một cây cầu đá đỏ bao phủ lãng mạn được xây dựng để kết nối các cánh vào tòa nhà chính. Cây cầu này được gọi là Seufzerbrücke hoặc Cầu Than thở, được đặt tên sau khi cây cầu nổi tiếng ở Venice.

Bài viết liên quan:

Towers

Trong những năm đầu thế kỷ XX, khi tòa thị chính đã được mở rộng với một cánh hành chính lớn, một vài tòa tháp đã được thêm vào phức tạp. Lớn nhất trong số các tòa tháp được đặt tên Franz Langer (Tall Franz) và Kleiner Cohn (Little Cohn). Vào thời điểm đó Langer Franz là cấu trúc cao nhất của thành phố, đạt độ cao bảy mươi mét (230 ft).

ve may bay di duc

Các tòa tháp được xây dựng lại sau khi họ đã bị phá hủy trong chiến tranh, nhưng Franz Langer đã được kêu gọi tắt và bây giờ có một mái bằng nơi một lần đứng trên sân thượng lãng mạn trang trí với tháp pháo, huy hiệu và một đường xoắn ốc. Tuy nhiên có những kế hoạch để tái tạo lại đầu trang trí công phu của tháp mà sẽ mang lại Franz Langer trở lại chiều cao ban đầu của nó và sự xuất hiện.

Kaisersaal

Giống như tất cả các Römerberg lịch sử, Römer đã bị phá hủy bởi oanh kích của liên minh vào năm 1944 và xây dựng lại sau chiến tranh. Các Kaisersaal, hội trường lớn, nơi có nhiều di tích lịch sử của các vị vua và hoàng đế của "Holy Roman Empire of the Nation Đức đã coronated, được xây dựng lại dưới hình thức đơn giản hóa. Hội trường chứa bức chân dung của năm mươi hai vị vua và hoàng đế Đức, từ Friedrich Barbarossa trong năm 1152 Franz II, người đã thoái vị vào năm 1806.

Trong hơn 6 thế kỷ, số phận của Frankfurt đã được đạo diễn từ các nhà quí tộc trên Römerberg. Giống như hầu hết những người tiền nhiệm của mình, lãnh đạo thành phố sống trên Schwanenhalle, với một cái nhìn của Giáo Hội của Thánh Phaolô.

ve may bay di duc

Römer là nơi mà các ủy viên hội đồng thành phố đáp ứng. Nhiều văn phòng cư trú ở đây, và cơ quan đăng ký dân sự đảm bảo một môi trường tuyệt vời cho đám cưới. Trong năm 1405, hội đồng thành phố mua các tòa nhà tại Römer từ các thương gia Kunz cho "800 guldens tiền tệ Frankfurt tốt bằng tiền mặt". Trong những năm qua, chín tòa nhà và một số sân bên trong đã được thêm vào để tạo thành Römer phức tạp ngày nay.

Ngay từ đầu các Römer đã có một tầm quan trọng vượt xa thành phố. 52 hình ảnh của hoàng đế trong một hội trường lộng lẫy của triều đình làm chứng cho cuộc bầu cử và lễ đăng quang của nhà lãnh đạo Đức, và cũng có thể được xem bởi công chúng.

Quốc hội đã gặp nhau ở đây vào năm 1848, nhưng nó đã được chuyển đến nhà thờ Thánh Phaolô vì cân nhắc không gian. Cho đến năm 1846, các hội trường Römer trong tòa nhà trung phục vụ như là hội trường cho các thị trường và hội chợ. Tòa thị chính của Frankfurt bị thiệt hại nghiêm trọng trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai.

Tái thiết của nó bắt đầu vào năm 1945, và nó đã được mở cửa trở lại Theodor Heuss năm 1955 Mãi cho đến năm 1975 mà thành phố phục hồi nổi tiếng mặt tiền 3 nói thật lẹ của Römer tình trạng như năm 1897. Năm 2004, nó đã được cải tạo, và một vài bức tượng và các "Frankofurtia" đã đưa ra một lớp phủ vàng mới. Các địa điểm nổi tiếng nhất, tuy nhiên, chắc chắn là ban công Römer, từ đó nhiều người nổi tiếng đã vẫy tay với đám đông cổ vũ.