Thursday, October 2, 2014

6 điều Bạn phải làm khi du lịch đến Zurich (Thụy Sĩ)

6 điều Bạn phải làm khi du lịch đến Zurich (Thụy Sĩ)

Theo một cuộc thăm dò tháng trước, Zurich là thành phố có cuộc sống tốt nhất trên thế giới. Đó là tốt cho khách du lịch - du khách có thể mua một vé duy nhất để sử dụng hệ thống xe điện mở rộng Zurich và tham quan các bảo tàng và phòng trưng bày. Với tấm ve may bay di zurich hay ve may bay di thuy si là Bạn đến được với quốc gia có chất lượng sống tốt nhất thế giới.

1. JUST THE TICKET

Mua một Zurich CARD sau khi hạ cánh tại sân bay và sử dụng nó để đi du lịch bằng tàu hỏa đến ga trung tâm của thành phố, các Hauptbahnhof - một tòa nhà bằng đá sa thạch tân Renaissance lộng lẫy với vận động hành lang và các phòng thanh lịch. Một trong 72 giờ Zurich CARD giá 48 franc Thụy Sĩ (£ 33) và cũng sẽ cung cấp cho bạn truy cập vào hầu hết các viện bảo tàng, xe điện, xe lửa hình cáp và dịch vụ thuyền thường xuyên trên 22 dặm dài Hồ Zurich. Xe điện thông minh và khéo léo loại trừ ở thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ, trong khi xe leo ngoan ngoãn phía sau. Các mức độ giao thông thấp hậu quả trong trung tâm thành phố đóng góp vào sự thiếu chú ý căng thẳng - Tôi bị ấn tượng bởi cách mọi người vui vẻ được.

2. EASY GOING


Zurich là rất thân thiện với người truy cập. Giao thông công cộng nhanh chóng cho phép bạn đánh dấu tắt các điểm tham quan dễ dàng: chúng tôi đã mất chỉ 14 phút đi xe điện để đến sở thú. Gần đó là Fluntern Nghĩa trang, nơi nhà văn Ireland James Joyce được chôn cất. Chúng tôi cũng lang thang qua các phố cổ xoắn, với yến Alpine chirruping cao trên đầu chúng ta, để tìm hai ví dụ đặc biệt của kính màu. Nhà thờ Fraumunster có cửa sổ bởi Marc Chagall, trong khi công việc Sigmar Polke trong các Grossmunster cũng không kém phần nổi bật. Nhà thờ St Peter tự hào có mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu. Trong khi đó, Kunsthaus là một bảo tàng nghệ thuật đẳng cấp thế giới để giữ các bộ sưu tập lớn nhất của bức tranh của Munch bên ngoài Na Uy. 

3. TAKE TO THE LAKE

Zurich là một thành phố trên mặt nước. Con sông Limmat chia đôi nó, phân biệt nhiều một cái nhìn trong Old Town, trong khi sông Sihl làm mới Zurich Tây. Khu vực này đã từng vô chủ nhưng bây giờ tự hào có một loạt các cửa hàng chuyên gia, các cửa hàng và nhà hàng sinh động. Nhìn ra cho cầu cạn, một cuộc diễu hành của các cửa hàng dưới 36 vòm. Để thư giãn tinh khiết, hãy thử một chuyến đi 90 phút đi thuyền trên hồ Zurich (sử dụng ZurichCARD của bạn). Chúng tôi đi qua sườn núi xanh tươi tốt, những ngôi nhà ven biển tuyệt vời, một bức tượng của anh hùng Hy Lạp Ganymede, và một bãi biển hấp dẫn ở Tiefenbrunnen.

4. COACH CLASS

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy trong Bảo tàng Quốc gia Thụy Sĩ là một bản gốc, tươi sáng Gotthard xe ngựa màu vàng, từ những ngày của du lịch sử thi thông qua đèo núi cao. Bộ sưu tập chiết trung của bảo tàng cũng bao gồm một con số Kitô chắn ngang một con lừa gỗ từ 1.000 tuổi rước Chúa Nhật Lễ Lá, và giới thiệu về hệ thống tài chính của Thụy Sĩ. Mục sao từ bộ sưu tập tính năng khảo cổ học là một trong những bát vàng nặng nhất từng được tìm thấy ở châu Âu, và bùa vàng ép vào một tảng đá ngàn năm trước đây để giành chiến thắng lợi với các vị thần "trong những đoạn núi nguy hiểm.

5. HIGH TABLE

Đối với bữa sáng và trưa chủ nhật, đi xe lửa sườn đồi dốc đến tuyệt vời Dolder Grand và yêu cầu một bảng nhìn ra hồ. Ở trung tâm thành phố, Confiserie Sprungli vẫn đang thống trị ngủ với bánh hạnh nhân xa hoa và sô cô la nóng. Tại nhà hàng Zeughauskeller, được xây dựng trong năm 1487, chúng tôi đã phục vụ món ăn lành mạnh địa phương bởi các nữ tiếp viên mỉm cười, trong khi chính thức hơn Zunfthaus zur Waag, một thực đơn tuyệt vời giá 45 franc (£ 31).

6. MODERN MARVELS 

Chúng tôi ở lại tại khách sạn Park Hyatt gần hồ. Một thước đo về sự yên tĩnh đã được nghe một cú khi chúng tôi đi đến khách sạn một đêm. Khách sạn này thoải mái, lý tưởng cho một kỳ nghỉ cuối tuần, được phân biệt bởi một bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại rộng rãi. Công trình lựa chọn cho 'quý tộc sang trọng và vẻ đẹp' của họ ở khắp mọi nơi - ở sảnh, bởi thang máy, và trong hành lang. Sáng lên phòng ăn sáng là một kết hợp sôi động của màu sắc chính trong một tác phẩm của Serge Poliakoff. Parkhuus nhà hàng của khách sạn, với nướng than củi rất lớn, chi tiết về nguồn gốc của các thành phần của nó. Bao gồm các món ăn miễn phí tầm gà và thịt thăn bò rừng.