Tuesday, October 14, 2014

10 Điểm du lịch tại Frankfurt (Đức) mà bạn phải đến

ve may bay di frankfurt, duc

Frankfurt là một cửa ngõ vào châu Âu. Là một thành phố quốc tế đa dạng, Frankfurt có nhiều điểm du lịch thú vị. Khác nhau, từ nghệ thuật, hoạt động ngoài trời, khu mua sắm, các tòa nhà lịch sử và các tòa nhà cao tầng. Chỉ với tấm ve may bay di frankfurt Bạn sẽ đến được với 10 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Frankfurt Đức.

Frankfurt không phải là một thành phố du lịch. Nhưng khi bạn lần đầu tiên đến thăm, không khí và môi trường xung quanh rất ấn tượng, rất khác so với các thành phố khác ở Đức. Thành phố này là bằng chứng xác thực của lịch sử, một sự pha trộn của quá khứ và hiện tại.

Mặc dù có tỷ lệ tội phạm tương đối cao hơn so với các thành phố khác ở Đức , Frankfurt  là một trong 10 thành phố tốt nhất để sống trong những thành phố an toàn nhất trên thế giới. Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di duc tại website: Airfrance.net.vn

Dưới đây là 10 Điểm du lịch tại Frankfurt mà bạn phải xem:

1. Main Tower

ve may bay di frankfurt, duc

Tháp chính mở cửa cho công chúng. Bạn có thể sử dụng thang máy để ngắm nhìn cảnh quan thành phố Frankfurt từ 200 mét tháp cao này. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn tại nhà hàng trên tòa tháp cao nhất thứ tư ở Frankfurt.

2. Goethe's house

ve may bay di frankfurt, duc

Frankfurt là nơi sinh của nhà văn quan trọng nhất của Đức, Johann Wolfgang von Goethe (1749-1832). Mặc dù ngôi nhà của Goethe đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II, nhưng nhà vẫn có thể được trả lại cho bầu không khí ban đầu với đồ nội thất ban đầu, tranh vẽ và sách báo từ gia đình Goethe. Ở đây bạn có thể lấy cảm hứng từ bàn nơi Goethe đã viết "The Sorrows của Young Werther".

Bài viết liên quan:

3. Cider taverns in Sachsenhausen

ve may bay di frankfurt, duc

Frankfurt là một dấu hiệu của đồ uống "Apfelwein", hoặc "Ebbelwoi", một táo có cồn được sản xuất tại khu vực xung quanh Frankfurt. Bạn có thể tìm thấy một số tốt nhất và thanh táo lâu đời nhất trên con đường lát sỏi của huyện Frankfurt Sachsenhausen, phía nam của khu phố cổ.

4. Romerberg

ve may bay di frankfurt, duc

Romerberg (Mountain La Mã) là trung tâm lịch sử của Frankfurt và nhà hội trường thị trấn mà đã tồn tại từ 1405. vuông lịch sử đã được sử dụng như là một nơi cho các hội chợ thương mại lần đầu tiên tại Frankfurt thế kỷ 13. Toàn bộ phức hợp có diện tích tòa nhà ba tầng 10.000 mét vuông bao gồm chín nhà ở và xung quanh sáu trang.

5. Paulskirche - Church of St Paul

ve may bay di frankfurt, duc

Paulskirche được xây dựng giữa năm 1789 và 1833 và là nơi sinh của nền dân chủ Đức. Nhà thờ này đã từng được sử dụng cho các cuộc họp chính trị và là nơi đầu tiên được lựa chọn cho việc lựa chọn quốc hội Đức trong năm 1848 Hiện nay, Paulskirche sử dụng chủ yếu cho triển lãm và các sự kiện đặc biệt.

6. Museumsufer

ve may bay di frankfurt, duc

Tản bộ dọc theo sông chính thông qua trung tâm của Frankfurt, nơi cả hai bên bị hạn chế bởi một số các viện bảo tàng ở Đức. Khu vực với một số bảo tàng được gọi là Museumsufer, và ngày thứ bảy, bạn có thể săn lùng kho báu ở chợ trời lớn nhất ở Frankfurt. Museumsufer nằm ở Schaumainkai, Frankfurt.

7. Senckenberg Museum of Natural History

Bảo tàng Senckenberg là bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất ở Đức, bảo tàng này sẽ hiển thị hàng ngàn hiện vật từ xác ướp Ai Cập để các loài lưỡng cư hóa thạch.

ve may bay di frankfurt, duc

Nhưng sự hấp dẫn của bảo tàng nổi tiếng nhất là triển lãm các bộ xương khủng long, một trong những lớn nhất ở châu Âu. Bảo tàng có bộ sưu tập lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới với khoảng 2.000 mẫu vật của các loài chim bản sao. Trong năm 2004, gần 400.000 người ghé thăm bảo tàng này.

8. Zeil shopping street

ve may bay di frankfurt, duc

Các địa điểm chính để mua sắm tại Frankfurt là một khu vực nhộn nhịp người đi bộ được gọi là "Zeil". Khu vực này còn được gọi là "The Fifth Avenue Đức". Trung tâm mua sắm này cung cấp tất cả mọi thứ từ các cửa hàng sang trọng và các cửa hàng trực tuyến lên trung tâm mua sắm hiện đại 10 tầng quốc tế gọi là "Zeil Galerie".

9. Museum of Modern Art

Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại không chỉ nổi tiếng với những bộ sưu tập nghệ thuật rộng lớn bao gồm các nghệ sĩ như Roy Lichtenstein, Joseph Beuys, Andy Warhol, và Gerhardt Richter, mà còn nổi tiếng với kiến trúc đậm nét của nó.

ve may bay di frankfurt, duc

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Hans Hollering, bảo tàng, được thành lập vào năm 1981 có một hình tam giác và được gọi là "bánh" của người dân địa phương. Bảo tàng nằm trong Domstrasse 10, Frankfurt và mở cửa thứ Ba đến Chủ Nhật 10:00-18:00 giờ.

10. Palmengarten botanical garden

Được thành lập vào năm 1868 bởi một nhóm các Frankfurt, Vườn Bách Thảo sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình của vườn từ thảo nguyên châu Phi và rừng mưa của thực vật kỳ lạ đến vườn hoa ở châu Âu. Trong diện tích 50 ha nhà kính, bạn có thể nhìn thấy hơn 6.000 loài thực vật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

ve may bay di frankfurt, duc

Vườn thực vật này nằm ở Siesmayerstr 63, Frankfurt. Tropicarium là một trong những khu phức hợp nhà kính lớn nhất. Nó hiển thị các nhà máy nhiệt đới bao gồm hoa lan, Bromelias, lòng bàn tay, dương xỉ, các loài xương rồng và nhiều hơn nữa. Musum mở cửa hàng ngày 09:00-16:00 pm trong những tháng của tháng mười một-Tháng Một, trong khi các tháng từ tháng ba-Tháng Mười mở 09:00-18:00 giờ.