Tuesday, October 7, 2014

12 lời khuyên hữu ích khi du lịch đến Frankfurt Đức

ve may bay di frankfurt

Tại thành phố với sân bay quốc tế 650.000 người sinh sống. Đó là một thành phố lớn rất hiện đại và trở thành "bàn xoay của châu Âu '. Thành Phố Frankfurt là trung tâm công nghiệp quan trọng và là nơi tập trung rất nhiều ngân hàng. Không chỉ Ngân hàng Liên bang Đức, mà còn Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) cư trú ở đây. Frankfurt là thành phố rất đáng đến ở Đức vì thế Nếu Bạn chọn Đức làm đích đến thì tấm ve may bay di frankfurt hay ve may bay di duc là thích hợp nhất

Nổi tiếng 'Kaiserdom "(hoàng đế nhà thờ), trong đó các tài liệu yêu' Roemerberg '(núi La Mã) và lịch sử' Paulskirche ', trong đó quốc hội Đức được lựa chọn một cách tự do lần đầu tiên gặp, bên cạnh ý nghĩa chính trị của thành phố hấp dẫn này.

ve may bay di frankfurt
Kaiserdom 

Có, Frankfurt là một thành phố và bất ngờ đầy đủ cũng như tương phản. Tòa nhà chọc trời trực tiếp ngoài ngôi nhà nửa gỗ; văn hóa và hình thức thương mại điện tử ở đây một đơn vị. Ngoài ra, Frankfurt là một thành phố công bằng, một thành phố văn học và trên hết là thành phố văn hóa: đây là cái nôi của nhạc jazz Đức với nhiều quán rượu âm nhạc nhỏ, trong đó bạn có thể không chỉ dễ dàng, phù hợp mà còn vào ban đêm nhiều niềm vui để đã đóng hộp. Các hơn nữa một trong những bạn tìm thấy nhiều bảo tàng.

Bài viết liên quan:

Frankfurt, vì đường chân trời của nó cũng 'Mainhattan' đề cập, là một thành phố lớn trong cả nước, giữa các khóa học của núi 'Taunus' và 'Spessart và được bao quanh bởi một vòng hoa / vòng các khu nghỉ dưỡng sức khỏe nổi tiếng thế giới, ngày lễ phổ biến khu vực và mục tiêu của chuyến đi.

Trong phần tiếp theo tôi sẽ cung cấp cho bạn 12 lời khuyên hữu ích khi di lịch đến frankfurt. Trước khi tôi làm điều đó tuy nhiên bạn làm như sau: in ra phía bên này, do đó bạn có nó ngay lập tức, nếu bạn đi đến Frankfurt. Đó là gần như không thể, tất cả mọi thứ mà tôi đã viết ở đây để giữ trong đầu và nó sẽ là không may, nếu bạn đang ở Frankfurt và nhận được để đối mặt với chỉ "bình thường" điểm quan tâm.

ve may bay di frankfurt

Bên cạnh đó, sau khi đến, bạn nên đi ngay lập tức những thông tin du lịch. Đó là trong trung tâm thành phố, gần 'Roemer. Yêu cầu họ cho một bản đồ thành phố. Nếu không có một bản đồ thành phố, bạn sẽ đánh mất chính mình ở thành phố lớn, và với bản đồ thành phố bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ tôi đề cập đến ở đây.

Quán bar và nhà hàng

1 Một trong những quán bar cocktail tốt nhất tại Frankfurt là 'Strandperle' (bãi biển hạt). Đặc biệt là Caipirinha là duy nhất! Vào mùa hè, bề mặt thanh mở rộng đến một quán cà phê sân thượng cao so với các sông chính.

2 Nhà hàng jazz nhỏ nhất của Đức là 'Mampf. Từ hơn 30 năm qua có buổi biểu diễn miễn phí cho các bữa ăn của Đức. Ngoài jazz cũng Blues, Swing, Latin và Flamenco được chơi. Đơn giản chỉ cần tận hưởng tâm trạng tốt và vui vẻ inheres.

3. Một trong số ít các nhà hàng rượu táo nổi tiếng với sân vườn là 'Lorsbacher Tal. Đó là trong quý 'Alt-Sachsenhausen (sống trục cũ) và có một bầu không khí rất ấm cúng và bữa ăn rắn Đức.

4 Nhà hàng 'Pilar' là cùng một lúc một quán bar. Mì Mỹ, xà lách và sáng tạo của Địa Trung Hải ban đầu sẽ được phục vụ. Trên các mặt bên của nhà hàng treo những bức tranh theo phong cách baroque xa hoa, trong đó cung cấp một sự tương phản thú vị với thiết kế đơn giản của thanh, ghế da và bảng gỗ.

5. Trong cao 'Villa Merton (Mansion Merton) bạn tìm thấy bữa ăn của-tốt nhất tất cả. Nếu nó cho phép ngân sách du lịch của bạn, hãy ở đây. Các nhân viên nói tiếng Anh và giới thiệu cho bạn sẵn sàng những đặc sản của ngôi nhà.

Tham quan và văn hóa

6. Trong nhà Goethe và Viện Goethe bảo tàng Goethe đã được sinh ra trong năm 1749. Ông sống ở đây cho đến năm 1775. Ngôi nhà đã xuất sắc được xây dựng lại và có những bức tranh, chữ viết tay và sơ đồ của nhà thơ lớn của Đức.

7. Trên trang 'Roemerberg' (núi La Mã) thường xuyên nhấn mạnh và các cuộc họp diễn ra. Đó là một chặng đường dài kéo dài, diễn ra năm góc và sẵn sàng truy cập của con người. Tại nơi này là "Frankfurter Roemer (Frankfurt La Mã), hội trường thành phố nổi tiếng của thành phố. Nó được xây dựng lại sau chiến tranh. Trong phòng lễ hội của những hình ảnh Roemer của các hoàng đế Đức là được ngưỡng mộ.

8. Trong 'Pauluskirche' (nhà thờ Paulus), được thành lập vào giữa năm 1787 và năm 1833, quốc hội đầu tiên Đức đã gặp phải trong năm 1848 Đó là một nơi của phương pháp xây dựng lịch sử và chép sử.

9. 'Bảo tàng Senckenberg' là bảo tàng khoa học lớn nhất ở Đức. Bạn tìm thấy ở đây một bộ sưu tập mô tả khoảng 500.000 hiện vật, trong đó sắp xếp cho bạn một tổng quan về sự phát triển của thiên nhiên sống động của chúng tôi qua hàng triệu năm. Nó chỉ đơn giản là ấn tượng.

10 'Palmengarten' (vườn cọ) cho thấy một thực vật trong nước, nhiệt đới và cận nhiệt đới. Những trọng tâm của 20 ha công viên lớn hơn 300 loài phong lan, 'Bromelien và khoảng 1.600 loài xương rồng khác nhau. Hòa nhạc cũng thường diễn ra ở đây.

11. Trong 'Sở thú Frankfurt khoảng 6.000 loài động vật (650 loại) sống chung với nhau trong cài đặt ngoài trời rộng rãi và nhà ở. Nếu bạn quan tâm động vật, bạn phải đi đây. Tuy nhiên kế hoạch ít nhất năm giờ để tham dự của bạn.

12. Khi nó trở nên buổi tối, bạn hoàn toàn PHẢI đi đến 'Berger Strasse (đường Berger)! Ngày 2 km (1,3 dặm) bạn tìm quán rượu, quán bar, quán cà phê và nhà hàng cho mỗi hương vị! Tại đây, bạn chắc chắn sẽ không trở nên nhàm chán. Nếu tôi đang ở Frankfurt, con đường này là phải cho tôi, một lần nữa và một lần nữa.