Tuesday, October 7, 2014

Munich - Thành phố vĩ đại nhất của Đức

ve may bay di munich

Thành phố lịch sử Munich. Thành phố lớn thứ ba ở Đức và thủ đô của Nhà nước Liên bang Đức của Bayern Munich được công nhận là một trong những thành phố có uy tín nhất của châu Âu và một trong đó là chịu ăn lên ngân sách du lịch của bạn trong một thời gian ngắn đáng kinh ngạc. Hãy mua ve may bay di munich hay ve may bay di duc để đến với thành phố vĩ đại nhất nước Đức

Được thành lập vào thế kỷ thứ mười hai, nhiều tòa nhà thú vị nhất của thành phố ngày trở lại vào đầu thế kỷ XIX. Thành phố này đã trở thành thành trì của Đức quốc xã vào năm 1933 khi Munich được chỉ định là "thủ đô của phong trào '. Mặc dù vụ đánh bom đồng minh mạnh mẽ nơi phần lớn thành phố bị tàn phá, thành phố cũ đã nhanh chóng khôi phục lại cựu xuất hiện trước chiến tranh.

Munich nằm khoảng 50 km về phía bắc của dãy núi Alps Bavaria ở Upper Bavaria trên sông Isar. Khí hậu ở đây được quyết định bởi dãy núi Alps cho mùa hè ấm áp và mùa đông tuyết và luôn luôn có nguy cơ mưa lớn.

ve may bay di munich
Núi Alps Bavaria

Nó được coi là một trong những thủ đô văn hóa của châu Âu và nó được coi là một trong những thành phố 'lễ hội' của đất nước.

Khi so sánh với Berlin, Munich dường như có nhiều hơn nữa để cung cấp hơn vốn và nó không có gì ngạc nhiên khi thành phố được gọi là "vốn bí mật '. Sự giàu có của các điểm tham quan và các điểm mốc để xem làm Munich chỉ là về nơi tốt nhất để ghé thăm trong toàn nước Đức.

Bài viết liên quan:

Với rất nhiều tham quan phải được thực hiện, đó là một bất ngờ tốt đẹp để nhận ra rằng cắt giảm có sẵn về phí nhập học nếu bạn mua một thẻ Munich. Với nó, bạn sẽ tiết kiệm được một tài sản vào giao thông công cộng với du lịch không giới hạn xung quanh thành phố cùng với giảm giá rất lớn về giá vé. Một chi phí một ngày Munich Chào mừng thẻ chỉ EUR6.50.

Đó là một đạo hoan nghênh phát hiện ra rằng phần lớn lịch và địa danh của Munich có thể dễ dàng đi bộ. Đây là cách tốt nhất để khám phá thành phố như rất nhiều của nó là không thể truy cập để xe có động cơ. Đối với các tính năng của du lịch xa trung tâm thành phố, bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn gặp các hệ thống giao thông công cộng Munich. Vô cùng hiệu quả của nó, sạch sẽ, dễ sử dụng và linh hoạt như một vé sẽ mua cho bạn đi du lịch trên bất kỳ của xe điện, tàu điện ngầm (U-Bahns) xe lửa trên mặt đất (S-Bahns). Trạm tại Marienplatz là trung tâm giao thông chính, nơi bạn có thể chuyển từ U-Bahns để S-Bahns. 

ve may bay di munich
Marienplatz

Marienplatz ở trung tâm của Munich là một nơi rất tốt để bắt đầu một ngày tham quan. Ở đây bạn không thể bỏ lỡ Town Halls, cũ và mới với đồng hồ trang trí của họ thể hiện "các nhà sản xuất thùng nhảy ', một cảnh jousting thời trung cổ. Gần là Nhà hát Quốc gia, Cung điện Residenz và Maximilianstrasse đó là đặc biệt phổ biến với những người nghiện trong số chúng tôi.

 Königsplatz hay Vua của Quảng trường là nơi mà các cuộc biểu tình Đảng Quốc xã đã nổi tiếng được tổ chức trước và trong chiến tranh thế giới thứ hai. Nó là ở đây, nơi trưng bày và viện bảo tàng hàng đầu của Munich được tìm thấy.

ve may bay di munich
 Königsplatz

Có một lựa chọn tuyệt vời của các bảo tàng và phòng trưng bày tuyệt vời như Bảo tàng Bavarian Quốc gia, Bảo tàng Đồ chơi và (khu vực nghệ thuật) Kunstareal bao gồm Pinakothek der Moderne (nghệ thuật hiện đại), Neue Pinakothek (bức tranh thế kỷ 19) và Alte Pinakothek (19 trước thế kỷ) được biết đến với bộ sưu tập tuyệt vời của nó từ 14 đến thế kỷ 18 với các nghệ sĩ bao gồm Frans Hals, Durer, Giotto, van Dyck, El Greco và Raffael.

Những người yêu thích kiến trúc cũ chắc chắn sẽ thưởng thức các Altstadt, đầy đủ của các tòa nhà theo phong cách baroque và tân cổ điển. Nhà thờ cổ xưa nhất ở trung tâm thành phố là của thế kỷ thứ mười hai Peterskirche trong khi Frauenkirche với hành hình mái vòm của nó có lẽ là nổi tiếng nhất của các tòa nhà của Munich đã ngạc nhiên sống sót sau vụ đánh bom Thế chiến thứ hai. Tòa nhà nổi bật khác để xem trong trung tâm thành phố bao gồm các lâu đài thời trung cổ (Alter Hof), Mint Yard của thời kỳ Phục hưng và thế kỷ XIV Residenz Palace. 

ve may bay di munich
Frauenkirche 

Trong khi ở Munich không quên mang theo gia đình ra cho một điều trị ở thế kỷ XIX Wilhelma Park và Zoo. Nó cũng được biết đến với công viên của nó được trồng với hàng ngàn hoa mộc lan và hoa lan và cho hàng ngàn loài của động vật trong sở thú.

Cuối cùng, bạn không thể đến thăm Munich mà không cần dùng một ly bia tại nhà hàng bia nổi tiếng, Hofbrauhaus am Platzl. Nó ở trong trung tâm thành phố và cách dễ nhất để tìm thấy nó chỉ đơn giản là làm theo đám đông !. Trong đó mang lại cho chúng tôi gọn gàng vòng đến chủ đề của Oktoberfest, lễ hội bia Munich tuyệt vời của mà thực sự là tổ chức hàng tháng. Nó lần đầu tiên được tổ chức trong danh dự của cuộc hôn nhân năm 1810 của Thái tử Ludwig và công chúa Therese.