Tuesday, October 7, 2014

Trải nghiệm những lễ hội độc đáo ở Hà Lan vào mùa hè

ve may bay di ha lan

Hà Lan có thể và nên được hưởng tất cả quanh năm. Với tấm ve may bay di ha lan Bạn sẽ đến được với một đất nước không bao giờ ngủ với lễ hội và lễ kỷ niệm diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn. Mùa hè là thời gian diễn ra một số sự kiện tốt nhất về chương trình văn hóa. Đó cũng là thời gian của năm khi thời tiết lý tưởng nhất. Thuê một chiếc xe đạp và khám phá đất nước trên hai bánh xe giống như hầu hết người dân địa phương làm!

Nơi để thưởng thức mùa hè của Hà Lan

Một sự lựa chọn rõ ràng trong những tháng mùa hè là để đạt các bãi biển. May mắn thay, Hà Lan là nhà của một loạt các khu nghỉ mát bên bờ biển đáng yêu hoàn toàn phù hợp cho một ngày vui vẻ ra. Một trong những thành phố được yêu thích nhất là Scheveningen cung cấp du khách cơ hội để đi thơ thẩn dọc theo bến tàu 984ft của nó, và khám phá rất nhiều gian hàng vui chơi giải trí. Khu nghỉ dưỡng khác để tìm ra cho được Zandvoort, Katwijk, và Den Helder.

ve may bay di ha lan
katwijk

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những công trình có độ cao, thì đến thăm ngọn hải đăng cao nhất ở châu Âu, nằm ​​ở Huisduinen, và tự hào với sắc màu rực rỡ trên quan điểm bảo tồn thiên nhiên của địa phương.

ve may bay di ha lan

Những người yêu thích thành phố nên khám phá Maastricht, một thành phố sôi động của sinh viên là đủ lớn để cung cấp giải trí nhưng cũng đủ nhỏ để bạn có thể tránh các đám đông nóng và làm phiền bạn sẽ tìm thấy ở nơi khác.

Sự kiện ở Hà Lan

Từ tháng tư đến tháng mười Hà Lan là chủ nhà cho Thế giới Floriade Vườn Hội chợ, một thiên đường cho những người làm vườn từ khắp nơi trên thế giới. Triển lãm được quá lớn nó chỉ diễn ra mỗi mười năm! Hơn hai triệu lượt khách sẽ tham dự hội chợ được tổ chức trong khu vực của Venlo ở Bắc Limburg, dễ dàng đến từ sân bay quốc tế tại Eindhoven, Maastricht, Dusseldorf và Koln.

Bài viết liên quan:

Lễ hội không chỉ là một điển hình về những gì mới trong thế giới của nghề làm vườn. Đó là một sự kiện vui vẻ cho cả gia đình với một chương trình văn hóa jampacked các buổi hòa nhạc, kịch, các cuộc diễu hành và tai quái khác.

Khu vực phía Bắc Limburg được biết đến với măng tây, nấm, bia và bánh plan của mình để những người là những điều bất kỳ du khách nên nhằm mục đích để thưởng thức.

Các sự kiện vào cuối tháng tám hàng năm trong vòng đầu mùa giải văn hoá dân tộc. Nó là như vậy một trong những lễ hội văn hóa lớn nhất ở Hà Lan, và cũng có giá trị một lần. Nhà hát, viện bảo tàng và các địa điểm khác trên toàn Amsterdam chơi máy chủ để biểu diễn ngoạn mục có tính năng thiết lập và các ngôi sao sắp tới. Trẻ em không bị lãng quên bởi những người tổ chức đã thực hiện chắc chắn Vondelpark nổi tiếng của thành phố là nơi có Uitmarkt Junior có thân thiện với trẻ những bộ phim, vở kịch và hội thảo.

ve may bay di ha lan
Vondelpark 

Rotterdam là nơi Biển Bắc Liên hoan nhạc Jazz biểu diễn thu hút nổi tiếng thế giới như Rufus Wainwright, Lenny Kravitz, Van Morrison và Rumer. Buổi hòa nhạc được dự kiến ​​diễn ra tại các địa điểm lớn và nhỏ trên toàn thành phố với chương trình pop-up thường xuyên cũng vì vậy tất cả các nghệ sĩ năm 1300 được thể hiện những gì họ đã có. Khi trong thành phố, có một số hải sản tươi sống. Thành phố này là cảng lớn nhất châu Âu sau khi tất cả.

ve may bay di ha lan
Rotterdam

Một trong những tính năng tốt nhất của Hà Lan là kích thước nhỏ gọn của nó cho phép du khách ở lại trong một khách sạn ở Amsterdam một đêm, và ở trong một phần khác nhau của đất nước chỉ trong vài giờ ngày hôm sau. Hệ thống đường sắt địa phương nhanh chóng, thoải mái và điều hòa nhiệt độ. Bạn thậm chí có thể nhìn vào những chuyến đi trong ngày đến biên giới Bỉ và Đức.