Tuesday, October 7, 2014

Những lý do du lịch Rome Italy vào năm 2014

ve may bay di rome

Không có thành phố trên thế giới biết làm thế nào để ăn mừng tốt hơn so với Rome và có dịp nào tốt hơn cho một bữa tiệc rất riêng của Rome. Các Natale di Rome lễ kỷ niệm diễn ra trong tháng Tư và bao gồm pháo hoa, lịch sử lại đạo luật về thành lập của Rome, diễu hành và  tất nhiên thức vô cùng ăn ngon và đồ uống. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tiệc tùng như một La Mã. Chỉ với tấm ve may bay di rome Bạn sẽ tận hưởng được những điều đó.

• Lễ hội mùa hè

ve may bay di rome

Mùa hè ở Rome là ấm áp, ngọt ngào và ngon và không ai biết điều này tốt hơn so với người La Mã. Lễ hội mùa hè bắt đầu từ tháng sáu đến tháng chín và bao gồm nhiều sự kiện, chẳng hạn như các sự kiện đặc biệt thể thao, âm nhạc, sân khấu, âm nhạc, thực phẩm và điện ảnh. Sau khi thăm Rome vào mùa hè 2014, bạn có thể không bao giờ muốn về nhà một lần nữa.

• Festa della Madonna delle Neve

ve may bay di rome

Rome là nhà của đạo Công giáo vì lý do tốt. Hãy đến vào ngày 5 cho Festa della Madonna delle Neve, trong đó khối lượng được tổ chức và cánh hoa xuống trên đám đông. Buổi lễ là đẹp, lịch sử và thưởng thức Công giáo và không Công giáo như nhau.

• Liên hoan phim Rome

Diễn ra vào tháng Mười, Liên hoan phim Rome có hơn 600 buổi chiếu phim từ Ý và phần còn lại của thế giới. Ngôi sao và người dân từ khắp nơi trên thế giới tham dự lễ hội, đi kèm với thực đơn đặc biệt tại các nhà hàng xung quanh Rome và các sự kiện đặc biệt khác ở bảo tàng và cửa hàng.

Bài viết liên quan:

• Rome Liên hoan nhạc Jazz

Hãy quên đi New Orleans, Rome có một số âm nhạc tốt nhất thế giới, bao gồm cả nhạc jazz. Thăm trong tháng mười một cho Liên hoan nhạc Jazz Rome, bao gồm ban nhạc Jazz và ca sĩ nhạc jazz nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Trong Liên hoan nhạc Jazz, nhiều địa điểm tổ chức các buổi biểu diễn, cho phép du khách thưởng thức các khu vực khác nhau của Rome và nghe một số nhạc jazz tuyệt vời.

• La Festa di San Silvestro

ve may bay di y

Mở ra năm mới tại Rome với La Festa di San Silvestro, đêm giao thừa mừng năm mới của Rome. Xem pháo hoa tại quảng trường Piazza del Popolo nổi tiếng, ăn thức ăn ngon, thưởng thức buổi hòa nhạc trực tiếp, uống một số loại rượu vang tuyệt vời Ý, và thư giãn. Lễ kỷ niệm là dành cho gia đình và ăn mừng năm mới với phong cách như chỉ có Rome có thể.

Đến với Rome

Khi bạn đến Rome vào năm 2014, bỏ qua, khách sạn đắt đỏ đông đúc và xem xét cho thuê một căn hộ cho kỳ nghỉ La Mã của bạn. Có rất nhiều căn hộ được trang bị ở Rome cho thuê, cho phép bạn cơ hội để sống như một người Ý thực sự, nấu thức ăn của riêng bạn khi bạn muốn nghỉ ngơi từ các nhà hàng, và có cơ hội để cảm thấy như bạn đã thực sự sống ở Rome. Liên lạc với một trang web cho thuê căn hộ để tìm hiểu thông tin về giá, xem hình ảnh và sắp xếp để thuê một căn hộ kỳ nghỉ ở Rome.