Tuesday, October 7, 2014

Amsterdam - Thành phố của những cây cầu

ve may bay di amsterdam

Vị trí duy nhất của Amsterdam đã có nước và cây cầu có tầm quan trọng sống còn trong những thành phố lịch sử của miền bắc. Dọc theo bờ sông Amstel một thành phố phát triển mà phụ thuộc vào nước cho sự sống còn của nó. Tại một thời gian nước thậm chí còn quan trọng hơn đất khô. Amsterdam là một thành phố nổi bật về các tour du lịch trên kênh xen kẽ giữa các tòa nhà, vì thế nếu Bạn yêu thích những con kênh và những cây cầu thì với tấm ve may bay di amsterdam Bạn sẽ đến được nơi đó.

Nước chính là tính năng cho phép vận chuyển hàng hóa cũng như giữ kẻ thù. Hơn nữa nó cũng thêm vào vẻ đẹp của thành phố. Nó là khá rõ ràng rằng do những lý do Amsterdam được gọi là Venice của phương Bắc.

Amsterdam là một thành phố của nước và, một cách tự nhiên, những cây cầu. Amsterdam có không ít hơn 1281 cây cầu. Từ thế kỷ 17 một mê cung của kênh đã chia trung tâm thành phố Amsterdam trong 90 hòn đảo. Hiện có hàng trăm cây cầu liên kết các hòn đảo. Các kênh đã thực hiện Amsterdam nổi tiếng. Nó là khá rõ ràng rằng thành phố có kênh hơn Venice và cầu hơn Paris. Nói chung là khá một vài trong số những cây cầu trung tâm thành phố lãng mạn được chiếu sáng vào ban đêm.

ve may bay di amsterdam

Lịch sử của Amsterdam có thể, có thể được xem như là một lịch sử của cây cầu từ một điểm nhất định. Để bắt đầu, cây cầu bằng gỗ được xây dựng, mô phỏng theo kiểu đó đã được phổ biến ở vùng nông thôn Hà Lan. Họ phục vụ để cung cấp cho nhu cầu giao thông đường bộ chủ yếu là ở những nơi có các kết nối Đông-Tây là có tầm quan trọng sống còn. Mục đích của họ là hoàn toàn thực tế. Tầm quan trọng chính đã được đưa ra để hoạt động thay vì hình thức. Các nước đã được mở rộng ra bởi dầm gỗ mà phục vụ như dầm. Tấm ván gỗ trên dầm tạo ra một bề mặt đường chấp nhận được. Bất cứ khi nào chiều dài của nhịp yêu cầu hỗ trợ thêm, một hoặc nhiều giàn - dầm gỗ liên kết với nhau được gia cố bằng những mảnh rầm nhà - đã được xây dựng.

Bài viết liên quan:

Các đô thị hóa của thành phố với thời hiện đại và sự thịnh vượng ngày càng tăng đã được cụ trong sự phát triển của cây cầu gạch. Gạch để thay thế gỗ và cây cầu cong với nề thanh lịch của nó đã tiếp nhận từ người tiền nhiệm bằng gỗ dẫn đến ý tưởng rằng cầu đã được hình thành thiết kế kiến ​​trúc như tích hợp. Sự xuất hiện của gạch cong cầu trùng hợp với một cách tiếp cận có ý thức hơn để phát triển đô thị. Cầu đã trở thành một phần không thể thiếu của vòng kênh mương.

ve may bay di amsterdam

Cây cầu vượt kênh Amsterdam là một vị trí tuyệt vời để tham quan: các kênh, các đường phố cây lót, cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương, những ngôi nhà điển hình dọc theo nước, xe đạp. Trên đầu trang của nó họ cũng cung cấp nền cảnh quan đẹp cho hình ảnh hay một nơi hữu ích để chụp ảnh. Hiện có rất nhiều cây cầu nổi tiếng trên các kênh rạch của thành phố. Mỗi một góc quay một tìm thấy một cây cầu dẫn như thành phố Amsterdam gọi để tìm hiểu thêm.

Một trong những điểm tham quan nổi tiếng của kênh ở Amsterdam là đội hình của bảy cây cầu liên tiếp có thể được nhìn thấy gương mặt đại diện Reguliersgracht. Trung tâm thành phố cũ của Amsterdam tự hào có một cây cầu mà từ đó ta có thể thấy không ít hơn mười lăm cây cầu. Người ta có thể thưởng thức xem độc đáo này từ cây cầu ở góc Reguliersgracht và Herengracht. Vào ban đêm, cảnh tượng là thêm đặc biệt, như những cây cầu vòm được chiếu sáng với hàng trăm ánh sáng thần tiên.

ve may bay di amsterdam

Một trong những điểm mốc quan trọng nhất của Amsterdam là The Cầu Skinny hoặc Magere Brug. Sự thật vẫn là nó là một trong những cây cầu đẹp nhất của thành phố thủ đô của Hà Lan. Các Cầu Skinny được tình cảm được chiếu sáng vào ban đêm với hàng ngàn ánh sáng thần tiên. Nó là rất phổ biến với những người yêu thích nhiếp ảnh và chiếu sáng với hàng trăm đèn.