Tuesday, September 23, 2014

8 điểm đến hấp dẫn ở Thành phố Amsterdam (Hà Lan)

8 điểm đến hấp dẫn ở Thành phố Amsterdam (Hà Lan)

Với tấm ve may bay di ha lan hay ve may bay di amsterdam Bạn sẽ đến được với những địa điểm nổi bật nhất Amsterdam thế kỷ 21. 8 điểm đến thú vị ở Thành phố Amsterdam dưới đây là những thông tin mà Chúng Tôi chọn lọc được để giúp Bạn có được chuyến du lịch đến Amsterdam tuyệt vời nhất.

Koninklijk Paleis Amsterdam

 Đây là một trong ba cung điện hoàng gia tại Hà Lan, Koninklijk Paleis Amsterdam nằm ở phía tây của quảng trường Dam ở trung tâm thành phố. Cấu trúc 17th  đã bắt đầu như tòa thị chính của thành phố, nhưng đã chuyển thành một cung điện trong các cuộc chiến tranh của Napoleon khi anh trai Louis Napoleon lên ngôi vua Louis I của Hà Lan. Mặc dù bên ngoài được xây dựng bởi Jacob van Campen với đá sa thạch để bắt chước các công trình công cộng của Rome, bên trong là một ví dụ hàng đầu của phong cách xây dựng đế chế của những năm 1800. Cung điện vẫn còn được sử dụng bởi người Hà Lan Royal House và cho các sự kiện Hoàng gia và mở cửa tham quan hàng năm.

*Những con kênh ở Amsterdam (Hà Lan)

De Wallen

De Wallen là nổi tiếng là khu phố đèn đỏ của Amsterdam, khu vực quy định của thành phố cho hợp pháp hóa mại dâm. Các khu vực lân cận bao gồm các kênh và những con phố gần ga trung tâm. Hơn một trăm căn hộ chỉ có một phòng được thuê bởi những người lao động tình dục lôi kéo người xem từ phía sau cửa sổ được chiếu sáng bằng đèn đỏ. Nơi này được bảo đảm an toàn vì có sự xuất hiện của Cảnh sát. Mặc dù chụp ảnh là không được phép nhưng du khách được như thế. Như phần lâu đời nhất ở Amsterdam, De Wallen cũng là nơi có nhiều tòa nhà lịch sử, bao gồm cả nhà thờ lâu đời nhất của thành phố, được thiết kế theo phong cách Gothic Oude Kerk.

*6 địa điểm tham quan miễn phí tại Amsterdam

Scheepvaartmuseum

Hiện vật từ lịch sử hàng hải Amsterdam được đặt trong Scheepvaartmuseum, hoặc Bảo tàng Hàng hải Quốc gia. Trước đây là một kho hải quân được xây dựng năm 1656, bảo tàng gồm 18 phòng tang vật, cổ vật. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành thương mại trên biển mà vào năm 1600 Amsterdam trở thành thành phố giàu nhất thế giới, bảo tàng mô tả cách người Hà Lan đã thống trị vùng biển với cuộc triển lãm từ miêu tả các trận đánh biển lịch sử và những bàn tay khéo léo để vẽ bản đồ và những hiện vật là vũ khí thế kỷ 17. Bộ sưu tập của bảo tàng gồm những bức tượng điêu khắc cũng mang đến cho du khách một cái nhìn lên gần như thế nào thông qua các thủy thủ thời gian của họ trong khi trên biển. Thả neo bên ngoài bảo tàng là một bản sao của chiếc tàu thế ky 18 của Amsterdam, con tàu qua lại giữa Hà Lan và Đông Ấn.

*Vé máy bay giá rẻ đi Paris (Pháp)

Vondelpark

Công viên được đặt tên là Nieuwe khi nó mở cửa vào năm 1865, Vondelpark nằm ở Oud-Zuid, hoặc Old South Amsterdam về phía tây của Quảng trường của thành phố. Công viên có được tên như hiện nay là sau khi một bức tượng của Joost van den Vondel được đặt trong công viên vào năm 1867. Được thiết kế và chế tác bởi nhà điêu khắc Louis Royer, bức tượng của nhà thơ nổi tiếng Hà Lan thế kỷ 17, nhà viết kịch đã trở thành một cột mốc quen thuộc như vậy mà người bắt đầu gọi công viên Vondelpark. Công viên phục vụ như là một điểm tham quan phổ biến cho người dân địa phương và khách du lịch. Đó là một nơi mà mọi người có thể thư giãn, chơi thể thao trên bãi cỏ, xe đạp dọc theo con đường và thưởng thức một chiếc bánh sandwich với cá trích, một trong các cơ sở sản xuất bia ở Hà Lan nằm ở công viên.

*Du lịch đến Paris khám phá nhà thờ Notre-Dame lớn nhất thế giới

Bloemenmarkt

Nằm giữa Muntplein và Koningsplein trên bờ phía nam của kênh Singel,  Bloemenmarkt là chợ hoa nổi trên thế giới.  Được thành lập vào năm 1862, Bloemenmarkt bao gồm hơn một chục người bán hoa khác nhau và các cửa hàng với những cây kiểng cũng như các quầy hàng lưu niệm. Mặc dù người dân địa phương mua sắm ở đây như khu chợ được thiết kế chủ yếu để phục vụ cho khách du lịch. Khi mua vé máy bay đến đây Bạn có thể mua tulip, hoa thủy tiên vàng, hoa thủy tiên và bóng đèn khác như một vật lưu niệm lâu dài của chuyến đi đến Amsterdam.

*Du lịch đến Paris khám phá con đường nổi tiếng nhất thế giới

Anne Frank House

Thu hút lượng tham quan nhiều nhất của Amsterdam, Anne Frank Huis nằm dọc theo bờ kênh Prinsengracht. Đây là ngôi mà 4 người Do thái đã ở khi trốn Đức Quốc Xã  trong Thế chiến II đã được xem như là một đài tưởng niệm Holocaust từ năm 1947, khi cha của Anne xuất bản cuốn nhật ký rằng Anne đã viết trong khi họ đã sống ẩn ở đây. Một kế hoạch để bảo vệ tòa nhà đã được ấp ủ từ năm 1955 khi các nhà phát triển đã lập kế hoạch để phá hủy ngôi nhà. Việc xây dựng mở ra như một bảo tàng vào năm 1960 Du khách có thể xem các phòng, nơi Anne sống cũng như cuộc triển lãm Chronicle mô tả cuộc sống của cô.

*Mua vé máy bay đi Paris khám phá Bảo tàng Louvre

Begijnhof

Begijnhof, hoặc Beguines Courtyard, chiếm trọn vòng tròn trung tâm kênh rạch ở Amsterdam. Trong thế kỷ 14, khu vực này là một sân chơi và là nơi giải trí cho các chị em ở Beguines. Begijnhof không phải là một tu sĩ theo nghĩa truyền thống bởi vì những người phụ nữ được tự do rời khỏi trật tự nếu họ đã chọn để kết hôn. . Begijnhof cũng là quê hương của Giáo Hội Cải cách tiếng Anh, được xây dựng xung quanh 1392. Khi đến đây Bạn nên tham quan  ngôi nhà gỗ được bảo quản lâu đời nhất của thành phố từ 1465.

*7 điểm đến hấp dẫn khi Bạn mua vé máy bay đi Paris

Rijksmuseum

Chiếm phần đông bắc của Quảng trường Bảo tàng Rijksmuseum được cho là quan trọng nhất của nghệ thuật của quốc gia và viện bảo tàng lịch sử. Tổng số bộ sưu tập hơn một triệu hiện vật có niên đại từ thế kỷ 13 trở đi. Trong nhiều thập kỷ, bộ sưu tập được đặt trong các tòa nhà trên cả nước cho đến năm 1876, khi kiến ​​trúc sư Pierre Cuypers thắng một cuộc thi thiết kế và xây dựng bảo tàng Rijksmuseum đã bắt đầu. Khai trương vào năm 1885, bảo tàng hiện có khoảng 8.000 hiện vật trên kệ trưng bày, nổi tiếng nhất trong số đó là bức tranh của Rembrandt, Frans Hals và Johannes Vemeer. Kiệt tác của Rembrandt Night Watch