Tuesday, September 16, 2014

Những con kênh ở Amsterdam (Hà Lan)

Những con kênh ở Amsterdam (Hà Lan)

Được mệnh danh là "Venice của phương Bắc", kênh Amsterdam không chỉ hấp dẫn mà còn là một cách tuyệt vời để đi du lịch vòng quanh thành phố, thưởng thức các điểm tham quan nổi bật ở Amsterdam. Với tam ve may bay di amsterdam hoặc ve may bay di ha lan Bạn sẽ khám phá được những điều thú vị tại những con kênh.

LỊCH SỬ

Các kênh Amsterdam là một phần của cảnh quan của thành phố kể từ đầu thế kỷ 14. Tuy nhiên hầu hết các kênh rạch hiện nay được xây dựng trong thế kỷ 17, thời kỳ vàng son của Amsterdam.

Vào thời điểm đó, các quan chức của thành phố thịnh vượng quyết định xây dựng một loạt ba kênh bán tròn đồng tâm xung quanh trung tâm thành phố cũ.

Thời gian trôi qua, hàng trăm con đường hẹp và các kênh rạch nhỏ thổi bùng ra từ trung tâm, qua hình bán nguyệt và tạo ra 90 hòn đảo và 1.280 cây cầu, tất cả trong phạm vi thành phố. Các kênh kết thúc tại quảng trường ở vùng ngoại ô của thành phố, nơi thường được sử dụng làm chỗ đậu xe bởi vì trong nhiều năm qua, các phương tiện không được phép trong thành phố. Kênh được niêm phong từ Biển Bắc tự nhận là một phát minh của Hà Lan vào thế kỷ 14.

*6 địa điểm tham quan miễn phí tại Amsterdam

CÁC CON KÊNH

Không nghi ngờ gì, các con kênh và những cây cầu là gì những điều đẹp nhất ở Amsterdam và bạn sẽ muốn chụp những tấm hình khi Bạn đi xung quanh con kênh. Tuy nhiên, cư dân Amsterdam sẽ cho bạn biết rằng các con kênh không chỉ là cảnh đẹp

Những con Kênh là cách dễ dàng để đi du lịch quanh thành phố. Một hệ thống kênh xe buýt thành phố có ba tuyến đường khác nhau trong thành phố, cho phép người dân địa phương dễ dàng đến những nơi làm việc của họ.

Amsterdam đem lại cho du khách cơ hội để có chuyến du lịch hấp dẫn trên dòng sông thông qua những con kênh tuyệt đẹp. Các kênh cũng là một phần phát triển mạnh của cơ sở hạ tầng du lịch của Amsterdam trong đó nhiều người dân địa phương đều hoạt động kinh doanh du thuyền trên kênh rạch.

Các kênh rạch ở Amsterdam cũng là nơi phổ biến cho các hoạt động giải trí, từ chèo thuyền để diễu hành. Nhiều sự kiện đặc biệt của thành phố được tổ chức trên vùng biển của các kênh rạch. Vào mùa đông, trượt băng là môn thể thao yêu thích của người dân địa phương trên vùng biển đông lạnh và sau đó lui về quán ăn địa phương cho một tách soup truyền thống của "snert" -

Các kênh rạch cũng được xem như là một ngôi nhà cho những người chọn sống trên một trong nhiều nhà thuyền của Amsterdam. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trong thành phố và thậm chí có thể sắp xếp để thuê để chuẩn bị cho chuyến du lịch tiếp theo.

*7 thành phố du lịch nổi tiếng nhất Nước Ý

Với ve may bay di amsterdam Những con kênh là những gì sẽ mang lại cho Bạn cảm giác thư giãn nhất, thoải mái nhất, ngoài những con kênh cũng có những điểm du lịch nổi tiếng khác nữa.