Tuesday, September 16, 2014

Du lịch đến Đức khám phá Englischer Garten tại Munich

Du lịch đến Đức khám phá Englischer Garten tại Munich

Englischer Garten Munich (English Garden) là công viên thành phố lớn nhất châu Âu. Các điểm tham quan chính của công viên bao gồm hai khu vườn bia, một ngôi chùa Trung Quốc, một ngôi nhà trà đạo Nhật Bản và một ngôi đền Hy Lạp- được xây dựng theo phong cách Monopteros. Với ve may bay di munich hay ve may bay di duc Bạn sẽ khám phá được những điểm nổi bật của English Garden

LỊCH SỬ

Englischer Garten được xây dựng vào cuối những năm 1700 khi Thái tử và cử tri Carl Theodor xây dựng nó với mong muốn biến đổi bộ mặt thành phố. Một trong những mong muốn của họ là phát triển cái gọi là "khu vườn quân sự", được thiết kế để cung cấp cho người lính những thông tin về nông nghiệp và cũng có thể cung cấp cho họ một nơi để thưởng thức giải trí ngoài trời.

Những khu vườn quân sự mở cửa vào năm 1789 và ngay sau đó, Carl Theodor thành lập công viên công cộng đầu tiên của Munich về phía đông của khu vườn. Công viên được đặt tên là Công viên Theodore và sau đó được đổi thành Isar River trong Englischer Garten

Eisbach Garden được mở cửa vào năm 1792. Cuối cùng, đất bao gồm các khu vườn quân sự đã được thêm vào công viên công cộng.

*Kiến thức cần biết khi du lịch đến Munich

XEM NHỮNG GÌ TẠI ĐÂY

Khi tham quan đến đây Bạn sẽ thưởng thức được những đặc trưng theo phong cách độc đáo, nhưng đó là một khu vườn chính thức chứ không phải đó là một phong cách phổ biến ở Vương quốc Anh vào giữa thế kỷ 18 đến 19 đầu.

Phần phía nam của công viên có xu hướng nhộn nhịp hơn. Nhưng điều đó cũng không níu kéo được du khách đổ về vườn Bia nổi tiếng.

*Top những điều nên làm khi du lịch Berlin

CHINESISCHER TURM

Được xây dựng như một câu trả lời cho các chùa lớn trong Vườn Bách Thảo Hoàng gia London,  Chinesischer Turm là một cấu trúc 25 mét cao tương tự như những ngôi chùa đẹp trong khu vườn của hoàng đế Trung Hoa. Chinesischer Turm  được xây dựng vào cuối thế kỷ 18, đã bị đánh bom trong Thế chiến II và xây dựng lại theo thiết kế ban đầu của nó. Đây là nơi khu vườn bia lớn thứ hai của Munich.

*7 lý do mà bạn nên du lịch đến Nước Đức

LUMPHINI

Hồ Kleinhesseloher cũng nằm trong English Garden. Tuy nhiên cũng có một khu vườn bia nằm bên cạnh hồ.

Ngoài ra còn có một quán trà Nhật Bản, được xây dựng vào năm 1972 để chào mừng Thế vận hội mùa hè. Nghi lễ trà truyền thống Nhật Bản được tổ chức ở đây thường xuyên. Bạn cũng sẽ tìm thấy Monopteros, một ngôi đền Hy Lạp theo phong cách nhỏ trong vườn, được xây dựng vào năm 1836, và trang trí công phu và đó là điểm đến quen thuộc với trẻ em.

Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhìn thấy những cô nàng tắm nắng khỏa thân trong Englischer Garten. Khu vực giữa vườn trà Nhật Bản và ngôi đền Hy Lạp, có biệt danh là Meadow Beautiful, là một địa điểm ưa thích cho tắm nắng trong liệu từ những năm 1960.

*Top 7 những điều cần nhớ khi du lịch đến Berlin (Đức)

Đây thật sự là khu vườn rất đáng để tham quan khi Bạn mua ve may bay di munich, khu vườn này là khu vườn được yêu thích của những du khách yêu thích món Bia lạnh. Nếu bạn là người yêu thích uống bia thì nơi đây rất phù hợp với Bạn.