Monday, September 8, 2014

Kiến thức cần biết khi du lịch đến Munich

Kiến thức cần biết khi du lịch đến Munich

Munich: Thành phố của những cốc lederhosen, xúc xích và một ít bia. Đó có thể là những hình ảnh của thủ đô Bavarian mà khi mọi người nghĩ đến, nhưng không chỉ có bấy nhiêu, còn có rất nhiều điều thú vị để Munich hơn Oktoberfest. Có rất nhiều điều thú vị chờ đón khi Bạn mua ve may bay di munich

Ngay cả khi bạn du lịch trung với ngày diễn ra lễ hội thì điều đó cũng không ngăn bạn đến và trải nghiệm những điều hấp dẫn thành phố nổi tiếng nước Đức này. Munich là một thành phố công viên cây xanh, những công trình kiến ​​trúc đáng kinh ngạc, và những kỹ năng chuyên nghiêm của dân leo núi, các kỹ sư ô tô. Cho dù bạn đến với Munich là vì bia hay giáo dục hoặc văn hóa thì Munich sẽ có tất cả để chào đón bạn nồng nhiệt nhất.

Munich hiện đại là một sự pha trộn kiến trúc đẹp có nguồn gốc từ thời Trung Cổ. Khi dạo qua trung tâm thành phố bạn sẽ được người dân địa phương kể về những câu chuyện của một thành phố đã thay đổi liên tục diện mạo của nó. Đây là nơi tập hợp của các căn nhà mái đỏ trang nghiêm và các tòa nhà chính trị tuyệt vời, chằng chịt bởi những đại lộ rộng lớn và nổi bật với ngọn tháp nhà thờ. Các Viện Bảo Tàng trải rộng trên toàn thành phố, nhưng đỉnh cao là vẫn là Pinakothek.

Để trở thành cường quốc phát triển ngày nay sau cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 thì Đức đã biến munich thành một trung tâm vững mạnh nhất. Khi du lịch đến Munich bạn có thể ngắm nhìn công nghệ Đức tại Disneyland-esque BMW Museum & Welt, nơi mà các công ty xe hơi tầng khoe cơ sở lịch sử của nó và cải tiến mới nhất của nó.

Những món ăn nhất định Bạn sẽ thích khi đến Munich.


Weißwurst: một thịt bê và thịt xông khói xúc xích trắng, nhúng vào cải ngọt và ăn như một bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng

Bierwurst: hun khói xúc xích hương vị với hạt tiêu đen, ớt bột, và mù tạt

Blutwurst: xúc xích mọng nước.

Trên là những món ăn được du khách ưa thích khi mua ve may bay di munich đấy


Cẩm nang du lịch Munich


Nếu bạn đang bước vào một nhà hàng, Bạn hoàn toàn tự do để ngồi vào Bàn đã được đặt, đó là phong tục đấy nhé, ở Đức sẽ cho người lạ ngồi chung bàn, ban đầu sẽ cảm thấy không thoải mái nhưng về sau mọi thứ sẽ ổn thôi.

Một vấn đề Bạn cần nhớ là, tất cả người dân Munich hay ở Đức đều uống bia từ nhỏ, nên bạn đừng khiêu chiến hay tham gia vào bất kỳ cuộc thi nào nhé.

Nếu bạn muốn đến Bảo tàng Munich để tham quan thì bạn nên đến sớm nhé, khi bạn đến giờ cao điểm thì bạn sẽ mất đến hàng giờ để ra ngoài được đấy.

Trên là những thông tin cần thiết nhất cần tham khảo để du lịch đến Munich. Tất nhiên đây là một phần nhỏ thông tin để giúp bạn không bị bỡ ngỡ khi đến với thành phố Bia nổi tiếng tại Đức. Khi Đọc đến đây chắc Bạn có thể cầm tấm ve may bay di duc khám phá munich rồi phải không?