Monday, September 8, 2014

Top những điều nên làm khi du lịch Berlin

Top những điều nên làm khi du lịch Berlin

Nếu Bạn có cơ hội du lịch đến Berlin thì bạn nên tham khảo những điểm đến hay những hoạt động thú vị tại Berlin để bạn có thể tiết kiệm được thời gian giúp chuyến du lịch thú vị hơn. Tất nhiên hãy mua ve may bay di Berlin cho gia đình bạn hoặc người yêu để tạo nhiều không gian lãng mạn trong chuyến du lịch Berlin. Dưới đây là những hoạt động hấp dẫn khi bạn mua ve may bay di berlin bạn phải biết.

Tháp Alexanderplatz và Fernsehturm TV - quảng trường thành phố nổi tiếng nhất của Đức có tháp truyền hình Fernsehturm cao 368 mét. Bạn có thể ghé thăm quan đài quan sát của tòa tháp để ngắm nhìn quang cảnh rực rỡ của các tòa nhà trong thành phố Berlin Đức

Brandenberg Gate - 1 phần còn lại của cổng thành phố Berlin là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Berlin. Trong thời gian khi Berlin là một thành phố bị chia rẽ, Cổng Berlin là biểu tượng của Hòa Bình tại đất nước Đức, Cổng Berlin đã trở nên nổi tiếng khi nó được mở cửa trở lại vào ngày 22 Tháng 12 năm 1989 sau sự sụp đổ của Bức tường Berlin. Đó là một sa thạch có niên đại xây dựng từ năm 1791 và được hỗ trợ bởi 12 cột Doric. Nó hiện là trung tâm của Pariser Platz

East Side Gallery - Đây là được xem là một thư viện triển lãm nghệ thuật ngoài trời, các tác phẩm nghệ thuật chủ yếu là graffiti. Thư viện nghệ thuật ngoài trời này có tác phẩm nghệ thuật graffiti. Side Gallery nằm ở hướng đông của bức tường berlin. Khi du lịch đến Berlin bạn nên ghé qua tham quan nơi này.

Gặp gỡ ở Potsdamer Platz - Trong những năm 1920, Potsdamer Platz là trung tâm bận rộn nhất ở châu Âu, nhưng nó đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II. Sau khi nước Đức thống nhất Potsdamer Platz đã trở thành công trường xây dựng lớn nhất ở châu Âu vì nó đã được chuyển đổi thành một điểm tham quan của du khách khi đến Berlin. Potsdamer Platz  với kiến trúc hiện đại bao gồm các văn phòng, khách sạn, rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm và trung tâm Sony lớn. 

Reichstag - Đây là trụ sở của Quốc hội Đức là một địa danh lịch sử lâu đời nhất ở Berlin. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách, với mái vòm độc đáo bạn có thể quan sát toàn thành phố Berlin. Reichstag có một lịch sử phong phú phản ánh những câu chuyện của Đức từ thế kỷ 19.

Thăm Đài tưởng niệm Holocaust - Các đài tưởng niệm được tạo thành từ 2.711 viên đá hình chữ nhật lớn. Nó là để tưởng nhớ những người Do Thái đã chết trong chiến tranh như là một kết quả của Hitler "Giải pháp cuối cùng." Dưới những tảng đá, là một viện bảo tàng rất cảm động tập trung vào cuộc sống của gia đình của từng cá nhân. Khi đến đây Bạn hãy chuẩn bị khăn giấy nhé, có thể bạn sẽ rơi nước mắt đấy.

Bảo tàng Deutsches Historisches - Bảo tàng lịch sử Đức bao gồm tất cả mọi thứ từ thời tiền sử cho đến ngày nay. Hiện có rất nhiều các cuộc triển lãm và các bộ sưu tập cung cấp những kiến thức cũng như thông tin giúp du khách hiểu được hoạt động của các giai đoạn phát triển trên trái đất. Viện bảo tàng này mất khoảng 2-3 giờ để xem. Đó là một trong những bảo tàng lịch sử yêu thích của tôi.

Grunewald - Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó để thoát khỏi sự ồn ào của thành phố thì Grunewald ở Berlin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nơi đây có một số hoạt động bạn có thể tham gia như đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, dã ngoại, hoặc đi xe đạp. Ở đây Có các tour du lịch và tất nhiên là các hướng dẫn viên điều có sẵn ở đó

Zoologischer Garten & Aquarium - Đầu tiên mở cửa vào năm 1841, Thảo cầm viên ở Berlin là thảo cầm viên lâu đời nhất và phổ biến nhất ở Châu Âu. Khi du lịch đến đây bạn sẽ ngắm nhìn các loài động vật cổ điển, có một số loài quý hiếm và đang bị đe dọa. Tổng cộng, vườn thú này có hơn 14000 loài, kết hợp với hoa viên độc đáo giúp khách tham quan khó có thể rời mắt.

Deutsche Kinemathek - Đây là bảo tàng triển lãm các bộ sưu tập về điện ảnh, bảo tàng này rất thú vị đấy nhé. Mỗi tháng Liên Hoan Phim Berlin Do Thái được tổ chức ở đây. Với thiết kế bên ngoài độc đáo, cũng bên trong lạ mắt đã giúp bảo tàng này thú hút khá đông du khách đến để tham quan.

Không chỉ mua ve may bay di duc để du lich berlin bạn còn có thể tham khảo rất nhiều thành phố khác nữa, các thành phố này cũng thu hút khá đông du khách như Munich, Franfurt...