Monday, September 8, 2014

Vé máy bay đi ChristChurch (New Zealand) giá rẻ

ve may bay di christchurch

Christchurch là một thành phố ở New Zealand. Đây là thành phố lớn nhất ở South Island của New Zealand và Christchurch là khu vực đô thị lớn thứ ba quốc gia này. Thành phố có vị trí 1/3 tính từ phía bắc xuống phía nam của bờ biển phía đông New Zealand. Nếu bạn đã đi Auckland rồi, sao không mua ve may bay di Christchurch để trải nghiệm những chuyến du lịch mới lạ.

Tìm hiểu lý do Christchurch  thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan.

1. Các điểm tham quan hấp dẫn

Nếu bạn chưa từng đến Christchurch cho một vài năm, nó chắc chắn là giá trị tham gia một tour du lịch để có được vòng bi của bạn và xem những gì mới. Một trong những cách tốt nhất để đi du lịch xung quanh trung tâm và lân cận khu vực nội thành là hai bánh với Tour xe đạp Christchurch.

ve may bay di christchurch

Một trang web không thể bỏ qua là Nhà thờ Tông chuyển tiếp. Đừng để bị lừa bởi vật liệu xây dựng khác thường của nó - em bé này được thiết kế bởi kiến trúc sư Shigeru Ban kéo dài trong khoảng 50 năm.

2.  Danh cho gia đình

Nếu bạn đang dùng những đứa trẻ với bạn (hoặc thậm chí nếu bạn không phải), Trung tâm Nam Cực Quốc tế là một cách tuyệt vời để dành một buổi chiều. Với một căn phòng hoàn toàn mới cơn bão tuyết, cưỡi Hägglund, và chim cánh cụt cứu (sooo dễ thương!), Có điều gì đó để giải trí mọi người.

ve may bay di christchurch

Một chút ra khỏi thành phố, nhưng cũng có giá trị 20 phút lái xe, là rừng Adrenalin , nơi bạn có thể có được trái tim của bạn bơm vào một con đường cao sợi dây thừng. Có các khóa học phù hợp với tất cả các nhà thám hiểm, từ người mới bắt đầu rụt rè để thrillseekers chuyên gia.

3. Mua sắm

ve may bay di christchurch

Thực tế là Cantabrians thích làm việc một chút khác nhau là điều hiển nhiên trong một số các kinh nghiệm mua sắm mới xuất hiện xung quanh thành phố. Trung tâm mua sắm Re-Bắt đầu là một bộ sưu tập đầy màu sắc của container vận chuyển nhà ở tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Bạn cũng có thể bước trở lại trong thời gian với một chuyến đi đến Xưởng thuộc da - một tổ hợp cửa hàng mua sắm quần áo thiết kế, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp và nhiều hơn nữa. Nếu tất cả các liệu pháp bán lẻ đưa nó ra khỏi bạn, tiếp nhiên liệu tại nhà bếp và Wine Bar ngon Gustav.

Khi Bạn du lịch đến Christchurch  thì các địa điểm dưới đây Bạn không nên bỏ lỡ

  • Willowbank Wildlife Reserve
  • Christchurch Botanic Gardens
  • Orana Wildlife Park
  • Canterbury Museum
  • TranzAlpine
  • Ferrymead Heritage Park
  • christchurch arts centre
  • ChristChurch Cathedral

ve may bay di christchurch.
ChristChurch Cathedral

Nếu bạn muốn đi du lịch đến ChristChurch bạn hãy mua ve may bay di ChristChurch của hãng hàng không Qantas. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại địa chỉ: http://qantas.biz.vn/ve-may-bay-di-christchurch-new-zealand-gia-re-n1592

Bạn nên mua vé máy bay đi ChristChurch ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518