Thursday, January 1, 2015

Lễ Tình Nhân và những điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn

Lễ Tình Nhân và những điểm hẹn hò lãng mạn nhất sài gòn : Chỉ còn không đầy 2 tháng nữa là đến tết nguyên đán nhưng trước đó vẫn còn một ngày khiến giới trẻ hào hức chờ đón đó là Ngày Lễ Tình Nhân (Valentine's Day). 


Ngày 14/02/2015 sẽ trở nên nhộn nhịp, sôi động với những bó hoa tươi tắn xinh đẹp được những anh chàng, cô nàng sinh viên chào mời một cách dễ thương nhất, không khi ấm áp giữa những cặp đôi tình nhân lan tỏa khắp sài thành. Dưới đây là những địa điểm hẹn hò đẹp và lý tưởng nhất dành cho đôi Bạn ở Tp HCM.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao - Nơi hiện diện ngàn sao được rất nhiều giới trẻ quan tâm, đây có thể là một trong những địa điểm đẹp nhất để hẹn hò. Với những ánh sáng mờ ảo huyền diệu, đây là cảnh đẹp vô cùng lãng mạn để Bạn có thể ghi lại những hình ảnh đep nhất.

valentine - cầu ánh sao
valentine - cầu ánh sao -1
valentine - cầu ánh sao -3
valentine - cầu ánh sao -4

Cầu Ánh Sao có chiều dài khoảng 170m, chiều ngang 8,3m, cầu bắc qua Hồ Bán Nguyệt, hai bên cầu được lắp dàn đàn Led đổi màu kết hợp với hệ thông phun nước giúp hình ảnh cây cầu mờ ảo huyền diệu và đẹp tuyệt vời.

Khu giải trí Thỏ Trắng

Khu vui chơi Thỏ Trắng - là địa điểm lý tưởng tiếp theo sau Cầu Ánh Sao, đây cũng là điểm đến của nhiều cặp tình nhân. Vì khu vui chơi Thỏ Trắng nằm trong công viên Lê Thị Riêng không cách quá xa trung tâm thành phố như những các khu vui chơi khác như Đầm Sen, Suối Tiên, nên địa điểm này được nhiều Bạn trẻ chọn lựa, với phong cách thiết kế theo Hà Quốc, nên có khu vui chơi Thỏ Trắng trở thành điểm nhấn cho những buổi chụp hình cưới. Hãy đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời và lãng mạn Bạn nhé

valentine - công viên thỏ trắng
valentine - công viên thỏ trắng -1
valentine - công viên thỏ trắng -2
valentine - công viên thỏ trắng -3


Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall

Khung trung tâm Aeon Mall chắc chắn là một địa điểm thu hút rất đông những cập tình nhân bởi ánh sáng lung lung của hàng ngàn bóng đèn led cung với những khu mua sắm tấp nập vô cùng nhộn nhịp.

Đây là TTTM được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, TTTM AEON tọa lạc tại quận Tân Phú đã gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện, đây là nơi tập trung của phần đông giới trẻ yêu thích vẻ đẹp của nơi đây.

valentine - aeon mall
valentine - aeon mall 1
valentine - aeon mall 2
valentine - aeon mall 3
valentine - aeon mall 4

Đến với TTTM AEON Bạn sẽ bị cuốn hút bởi nền ẩm thực nhật bản cũng như hệ thông chiếu sáng của hàng vạn bóng đèn Led với hiệu ứng 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đôi Bạn trẻ hãy tranh thủ ghé quan chiêm ngưỡng khu vườn ánh sáng tuyệt diệu này nhé.

Bờ sông quận 2

Trong ngày Valentine'day - Ngày lễ tình nhân thì Bờ Sông Quận 2 là địa điểm hẹn hò lí tưởng nhất. Với tầm nhìn cực đẹp hướng về quận 1, những ánh đèn lung linh phản trên mặt hồ giúp khung cảnh nơi đây vô cùng lãng mạn và đầy mê hoặc.

Đây là khu vực tránh xa khu đô thị đầy ồn ào, vì thế nếu Bạn thích một không gian đầy yên tĩnh, lãng mạn, tuyệt đẹp thì Bờ Sông Quận 2 là lựa chọn hợp lí nhất. Có một điểm lưu ý khi Bạn đến đây là Bạn không nên ở lại quá khuya, vì khu vực này cũng khá vắng đấy nhé.

valentine - quận 2
valentine - quận 2 1

Những quán cà phê sân vườn

Cà phê sân vườn đang được ưa chuộng, với cách bày trí hợp lý, ánh sáng và cây xanh giúp cho không gian thoáng mát hơn rất nhiều. Buổi tối tuyệt đẹp chính là điểm nổi bật của các quan cafe sân vườn, vì chúng được trang trí với những đèn màu sáng lung linh. Đây cũng là một trong những điểm yêu thích của các cặp tình nhân trong đêm 14/02 .

Đưới đây là một số quán cafe sân vườn nổi bật và tuyệt đẹp nhất tại Sài Gòn:

valentine - cafe sân vườn
Serenate Cafe

valentine - cafe sân vườn 1
Miền Đồng Thảo Cafe

valentine - cafe sân vườn 2
Country house

valentine - cafe sân vườn 3
Du Miên Garden

Ngoài những quán cafe sân vườn nổi tiếng trên thì còn có những quán cafe mang phong cách cổ tích và hiện đại khác, Bạn có thể đến với khu cafe ở khu vực làng đại học Thủ Đức, hay các quán cafe sân vườn mới mở ở khu vực quận 11.

Thưởng thức buổi hẹn hò trên đỉnh cao ốc

Trên nốc các tòa nhà cao ốc là những quán cafe trữ tình đầy lãng mạn cho nhiều cặp tình nhân vào 14.02. Với nét đẹp mang phong cách hiện đại, các quán cafe hay Bar đã đem lại nhiều không gian khác nhau, đem đến cho cặp đôi nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây là những quán cafe lãng mạn mà Bạn nên đến để hưởng trọn niềm vui Ngày Lễ Tình Nhân - Valentine'day - 14/02 Bạn nhé.

valentine - tòa cao ốc
Nhà hàng & Cafe Tranquility

valentine - tòa cao ốc 1
Cloud 9 Bar

valentine - tòa cao ốc 2
Breeze Sky Bar

valentine - tòa cao ốc 3
Centec Tower

Mong rằng những địa điểm trên sẽ mang lại không khí Valentine vui vẻ cho Bạn nhé!

Tìm kiếm google: 2015 nen di dau voi ban gai ngay valentine

Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393