Thursday, January 29, 2015

Những điều nên và không nên làm trong ngày Valentine

Những điều nên và không nên làm trong ngày Valentine : Chỉ còn không đầy 2 tuần nữa là Ngày Valentine - Lễ Tình Yêu 14/2 sẽ đến. Bạn đã có kế hoạch gì cho ngày ấy chưa? Nếu bạn đã có kế hoạch rồi nhưng còn lo lắng một điều gì đó. Vậy bạn nên tham khảo những điều nên và không nên làm trong Ngày Lễ Tình Nhân ở bài viết này giúp bạn chuẩn bị chu đáo hơn để có một ngày Valentine trọn vẹn bên một nữa yêu thương của Bạn.

Những điều nên làm

Có sự chuẩn bị

Nếu bạn cho rằng, 2 bạn đã yêu nhau lâu rồi, mọi chuyện trở nên quá quen thuộc và hiểu nhau rồi thì không cần có sự chuẩn bị cho ngày Valentine thì điều đó thật sự là một sai lầm.

Ngày Valentine có thể nói là ngày hâm nóng tình yêu lâu năm, giúp tình cảm trở nên nồng nàn với những cặp đôi đang yêu và là chất xúc tác của những tình cảm vừa chớm nở. Vì thế mà ngày Valentine được các cặp đôi trên thế giới chờ đón để thể hiện cho người mình yêu thương một điều gì đó ngọt ngào và lãng mạn nhất.

Để ngày Valentine không có sự cố không mong muốn xảy ra bạn nên chuẩn bị trước. Đừng đến những nơi quá đông, đến những nơi đã đóng cửa hay những nơi mà bạn vừa mới nghĩ ra, đừng làm cho cô hoặc chàng ấy phải hụt hẫng khi bạn hỏi những câu như: "Valentine mình nên đi đâu nhỉ?" "Em/Anh thích đi đâu? Anh/em chẳng nghĩ ra nơi nào để đi hết".

Những điều nên và không nên làm trong ngày Valentine - 1

Với sự chuẩn bị trước bạn sẽ làm ngày Valentine trở nên hoàn hảo trong con mắt của người ấy. Hãy chuẩn bị một món quà mà bạn đã mua từ trước, tránh lúc đưa nàng đi chơi bạn lại ghé vào mua vội những hộp socola hay vài bông hoa hồng dùng để tặng nàng. Hãy nghỉ ra và tận dụng thời điểm thích hợp nhất để tặng cô ấy nhé

Lễ Tình Nhân không nhất thiết phải là 14/02

Nếu Valentine năm nay không rơi vào dịp cuối tuần hay bạn có công việc đột xuất đúng vào ngày đó thì bạn không nên lo lắng. Ngày valentine có thể là bất cứ ngày nào trong năm nếu 2 bạn có thời gian, bạn có thể tổ chức sớm hơn hoặc muộn hơn, chủ yếu là 2 bạn có một thời gian tuyệt vời bên nhau là được.

Nhắn tin cho nàng

Hãy chuẩn bị những lời tin nhắn thể hiện tình yêu của bạn đến với cô ấy vào đâu ngày Valentine hoặc vào thời khắc cuối ngày Valentine, điều đó giúp ngày Valentine của 2 bạn trở nên trọn vẹn hơn. Bạn đừng cho rằng khi đã gặp nhau trong suốt ngày Valentine thì không cần phải nhắn tin, bạn hãy thử làm một lần và bạn sẽ thấy hiệu quả của nó vô cùng lớn.

Ăn mặc gọn gàng

Bạn đã là đúng những điều trên với sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho ngày Valentine như bạn lại đến cuộc hẹn với bộ dạng không gọn gàng,  hãy tạo sự hấp dẫn cho bạn với một sự chuẩn bị kỹ càng về trang phục nhé.

Những điều nên và không nên làm trong ngày Valentine - 2

Đón Valentine ở nhà

Đối với nhiều cặp vợ chồng không sắp xếp được thời gian để tận hưởng không khí Valentine bên ngoài thì một bữa cơm trong nhà là đủ để hâm nóng tình cảm ngày Valentine rồi, hãy tô điểm thêm trên bàn một chút gì đó như một cây nến hay một chai rượu để bữa ăn đặc sắc hơn.

Những điều không nên làm trong ngày Valentine

Loại bỏ mọi tâm trạng không vui khi bên người ấy

Có thể Bạn sẽ có tâm trạng bực dọc không vui trong ngày Valentine nhưng bạn đừng nên vì nó mà ảnh hưởng đến cuộc hẹn của Bạn, nếu bạn thể hiện cảm xúc đó ra chắc chắn một nữa tình yêu của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Hãy gác tâm trạng không vui đó sang một bên để hưởng một ngày Lễ Tình Nhân trọn vẹn nhất bạn nhé.

Đừng quá coi trọng giá trị vật chất của món quà

Đây là vấn đề mâu thuẫn đối với người tặng quà cũng như người nhận quà, Với một món quà được chuẩn bị kì công do chính bàn tay bạn làm nên cũng đem lại niềm vui cho người ấy rồi, đừng quan trọng quá về giá trị kinh tế mà hãy hiểu được tấm lòng chân thành xuất phát từ món qua đó

Những điều nên và không nên làm trong ngày Valentine - 3

Nhắn tin hoặc mail cho đối phương chuyện đi chơi

Hãy gọi trực tiếp cho người yêu của bạn hay vì chỉ nhắn tin,bạn nên hiểu rằng thông qua lời nói thì đối phương sẽ hiểu được tấm lòng của bạn và đó là lời mời đầy ý nghĩa mà nàng muốn được nghe đấy.

Đừng bao giờ gọi điện cho tình cũ

Có thể trong một khoảnh khắc nào đó bạn có nghĩ về người yêu cũ của bạn, nhưng bạn nên chú ý là tuyệt đối không nên gọi cho ban ấy, điều đó sẽ khiến cảm xúc bạn trở nên đảo lộn. Không những ảnh hưởng đến bạn mà còn ảnh hướng đến người yêu hiện giờ của bạn nữa, vì thế hãy làm chủ cảm xúc của bạn nhé.

Những điều nên và không nên làm trong ngày Valentine - 4

Đừng hẹn hò với người mới quen

Nếu bạn chỉ gặp người ấy một vài lần nhưng đã có chút tình cảm thì bạn không nên hẹn người ấy trong ngày Valentine nhé, vì ngày này chỉ dành cho những cặp tình nhân mà thôi, bạn sẽ là cả 2 vô cùng bối rối đấy. Bạn hãy kiên nhẫn, hãy chinh phục trái tim của người ấy và chắc chắn rằng mùa Valentine kế đến là dành cho Bạn.


Nguồn: Eva.vn
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393