Saturday, August 9, 2014

Vé máy bay đi Đức giá rẻ

Đôi nét về quốc gia Đức


Đức là một quốc gia liên bang nằm ở Trung Âu và có chung đường biên giới với các nước Đan Mạch, Ba Lan và Séc, Áo và Thụy Sĩ, Pháp, Luxembourg, Bỉ và Hà Lan. Lãnh thổ Đức trải rộng 357.021 km vuông và có khí hậu ôn đới. Đẩy một quốc gia có rất nhiều công trình rất đẹp, nếu bạn đã mua ve may bay di duc thì đó là quyết định vô cùng chính xác - wiki.

ve may bay di duc
Quốc gia Đức

Đi đâu khi ở Đức?


Berlin: là thủ đô cũng là khu trung tâm kinh tế , chính trị , văn hóa lớn nhất của Đức , không những thế thành thị còn là một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất tại châu Âu. Đến Berlin , khách tham quan chẳng thể bỏ lỡ bức tường Berlin - người làm chứng sinh động của sự phân cực trong chiến tranh thế giới thứ 2 , tòa nhà quốc hội Reichstag cổ kính , tháp truyền hình Fernsehturm & Alexanderplatz , Charlottenburg Palace , cổng Brandenburg , quảng trường Alexanderplatz , nhà thờ lớn , Gedächtniskirche , ...

ve may bay di duc 

Frankfurt: là thành thị lớn nhất của bang Hessen và lớn thứ năm nước Đức. Không chỉ mê hoặc với sự đương đại nhộn nhịp , một phần của Frankfurt cũng khiến khách tham quan vô cùng thú vị với sự cổ kính , trầm tư mặc tưởng và thanh bình. Khách tham quan nhất quyết phải đi thuyền trên dòng sông Main để ngắm vẻ lộng lẫy của thành thị , phải đến Altstadt để ngắm nhìn những tòa nhà Römer cổ kính độc đáo , ... Hồi ở Frankfurt.

ve may bay di duc

Thành thị cổ Heidelberg: Với kho tàng lịch sử trù phú như cây cầu Old Bridge thời trung cổ , cung điện Heidelberg , Giáo Hội của Chúa thần linh và nhà của các hiệp sĩ Thánh George… Heidelberg từ lâu đã là một điểm du lịch nổi danh mê hoặc khách tham quan. Heidelberg cũng là nơi chốn shopping tuyệt vời với con đường chính Haupstrasse ngay khu trung tâm thành thị luôn nhộn nhịp bởi các quán rượu , quán ăn , viện bảo tàng , phòng triển lãm văn hóa nghệ thuật , các của hàng tạp hóa và chợ giời bán bia , đồng hồ chim cu và xúc xích Đức… 

Dresden: còn được gọi là "Hộp châu báu" vì bộ sưu tập xa hoa của văn hóa nghệ thuật và các kiến trúc cảnh quan vô cùng đẹp. Sau nhiều năm , thành thị đã phục hồi được đáng kể so với hình ảnh vinh quang trước đây của nó. Là thành thị thủ đô của bang Saxony , Dresden cung cấp cho khách tham quan tham quan một số di tích lịch sử vô cùng đẹp như nhà thờ Frauenkirche. 

Đảo Rugen: Nằm ở biển Baltic , đảo Rugen là hòn đảo lớn nhất ở Đức , kết nối với lục địa bằng cây cầu Rugen và con đường Rugen. Rugen là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với khu nhà vườn duyên dáng , khu nghỉ mát bên bờ biển lãng mạn và những bãi biển đẹp… tất cả những tinh túy của Rugen đã mê hoặc có rất nhiều khách tham quan đến đảo. Đặc biệt , vườn quốc gia Jasmund - nổi danh với những vách đá phấn độc đáo cao đến 161m trên mực nước biển , luôn là tâm điểm chú ý của nhiều du khách. 

Cung điện Neuschwanstein: là công trình xây dựng được chụp hình nhiều nhất ở Đức , cũng là một trong những điểm du lịch nổi danh nhất châu Âu. Ẩn nấp trong vẻ đẹp ngoạn mục của ngọn núi Bavarian Alps gần thị trấn Fussen , cung điện Neuschwanstein cổ tích này cũng là nguồn cảm hứng cho cung điện trong bộ phim hoạt hình Sleeping Beauty của Walt Disney.

Đi Đức khi nào thì thích hợp?


Nằm trong đới khí hậu ôn hòa , thời tiết ở Đức dễ chịu hơn ở Hà Lan và Bỉ. Nhiệt độ trong mùa hè ( tháng 5 đến tháng 9 ) khoảng 20°C - 25°C. Nhiệt độ trong mùa đông xuống đến 0°C có lúc -5°C hoặc -10°C. Khách tham quan có khả năng đến đây vào bất kỳ thời khắc nào trong năm , vì mỗi mùa gắn với một cảnh quan tự nhiên nhất quyết , nhưng hiệu quả tốt nhất vẫn nên đến vào mùa xuân , mùa thu hay mùa hè. Mùa đông cũng là một chọn cho những ai yêu thích trượt tuyết và đây cũng là lúc giá phòng ở các khách sạn du lịch xuống thấp nhất.

Sự kiện lễ hội độc đáo ở Đức?


ve may bay di duc

Đến Đức và tham gia sự kiện lễ hội bia truyền thống Oktoberfest là một điềm tuyệt vời nhất trong hành trình khám phá của khách tham quan. Sự kiện lễ hội diễn ra trong nửa tháng , thường bắt đầu vào cuối tháng 9 đến đầu tháng 10. Hòa mình trong những căn lều và thưởng thức những cốc bia đồ sộ và những chiếc xúc xích Đức đặc thù , quả tình không có gì vô cùng thú vị hơn nữa. Sẽ không tốn tiền tham gia mà lại muốn uống bia thì phải trả tiền. Mức giá chung cho mỗi cốc bia tại bất kì lều bia nào đều là 9 , 66 euro ( 13 , 05 USD ). 

Ngoài ra đất nước Đức còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác.

  • Cổng Brandenburg
  • Bức tường berlin
  • Đảo Bảo Tàng ở Berlin
  • Lâu đài Neuschwanstein
  • Bảo tàng Pergamon
  • Vườn thú Berlin
  • Nhà thờ chính tòa Köln
  • Zoologischer Garten
  • Europa-Park
  • Planten un Blomen

ve may bay di duc
Toà nhà reichstag – berlin (đức)

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Đức bạn hãy mua vé máy bay đi đức của hãng hàng không Malaysia Airlines.
Hãng hàng không Malaysia Airlines. cung cấp các chuyến bay đi Đức có hành trình như sau:

  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Đức
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Đức
Bạn nên mua vé máy bay đi Đức ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518