Friday, August 29, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Berlin - Hãng hàng không Air France

Khi Bạn mua vé máy bay đi Berlin thì có lẽ Bạn đã sắp đến tham quan thành phố lớn nhất của nước Đức rồi. Berlin là thành phố nổi tiếng với các viện bảo tàng và cuộc sống nhộn nhịp về đêm.

ve may bay di berlin, duc

Hãng Hàng Không Airfrance Airlines là hãng hàng không quốc gia Pháp, chuyên cung cấp vé máy bay đi Berlin giá rẻ. Bạn nên tham khảo bảng giá vé đi Berlin để lựa chọn cho Bạn một tấm vé với giá hợp lý nhất.

Bảng giá tham khảo ve may bay di berlin của hãng hàng không Air France được cung cấp bởi Công ty Vietnam Booking:

ve may bay di berlin, duc

Đôi nét về 5 điểm đến được du khách ưa thích tại Đức

Leipzig

ve may bay di berlin, duc

Trong số các thành phố lớn nhất ở Đức, Leipzig là thành phố được biết đến với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và những hình ảnh văn hóa được tạo bởi nhạc sĩ nổi tiếng như Bach, Richard Wagner và Felix Mendelssohn. Khách du lịch ngày nay có thể thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc của Bach tại Nhà thờ Thánh Thomas.

Đảo Rugen

ve may bay di berlin, duc

Nằm ở biển Baltic, đảo Rugen là hòn đảo lớn nhất ở Đức, đảo Rugen nối với đất liền bằng cây cầu Rugen. Tại hòn đảo Rugen có các biệt thự to lớn, những khu nghỉ mát bên bờ biển lãng mạn và những bãi biển đẹp thu hút tất cả khách du lịch đến đảo Rugen, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là Vườn Quốc gia Jasmund, nơi đây nổi tiếng với những vách đá vôi độc đáo cao 161 mét so với mực nước biển.

Lãng mạn Sông Rhine

ve may bay di berlin, duc

Trải dài giữa các thành phố của Bingen và Bonn, Đức, Sông Rhine chảy qua nhiều năm và hình thành địa chất mạnh mẽ được gọi là Hẻm núi sông Rhine. Khu vực này có một cảnh quan ngoạn mục với 40 lâu đài nằm rác hai bên sông, ngoài ra còn những ngôi làng đẹp như tranh vẽ và những vườn nho bậc thang.

Cologne

ve may bay di berlin, duc

Nằm trên sông Rhine ở bang Đức của Bắc Rhine-Westphalia, Cologne là một trong những nơi phổ biến nhất để tham quan tại Đức. Thành phố này rất sôi động, nhất là cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt. Tại Cologne có các địa danh hết sức ấn tượng như nhà thờ Cologne được thiết kế với kiến trúc Gothic tuyệt đẹp.

Dresden
ve may bay di berlin, duc

Trước khi Dresden bị hư hại nặng nề từ vụ đánh bom Thế chiến II, Dresden được gọi là Jewel Box vì bộ sưu tập xa hoa của nghệ thuật và kiến ​​trúc cảnh quan tuyệt đẹp. Sau nhiều năm, thành phố đã phục hồi và lấy về nhiều vinh quang trước đây của thành phố. Tại đây có một di tích lịch sử tuyệt đẹp mà Bạn nên ghé qua là nhà thờ Frauenkirche.

Hy vọng rằng với tấm vé máy bay đi Berlin (Đức), Bạn sẽ có được những chuyến tham quan hết sức thú vị, và có được những giây phút tuyệt vời với gia đình của Bạn.