Friday, August 29, 2014

Top 5 hoạt động giải trí khi du lịch đến Adelaide

Khi Bạn có cơ hội đi du lịch đến Adelaide, ngoài những chuyến khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng nơi đây, Bạn cũng nên tham gia những hoạt động như thám hiểm dã ngoại, leo núi, lướt sóng....đó là những điều thú vị mà Adelaide sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho Bạn. Nếu Bạn quan tâm đến gia ve may bay di Adelaide thì Bạn có thể yên tâm, vì các hãng hàng không hiện nay điều bán với giá không chênh lệch nhiều, chủ yếu là Bạn nên tham khảo những hãng hàng không uy tín và chuyên nghiệp.

Dưới đây là 5 hoạt động giải trí mà khi Bạn mua ve may bay di adelaide nên tham khảo.

1. Cleland Wildlife Park

Khi Bạn đến Công viên hoang dã cleland thì đây là một nơi vô cùng tuyệt vời để tận hưởng không khi ngoài trời cũng như quan sát những động vật đang sống ở đây. Tại công viên này Bạn sẽ được thấy Gấu Trúc, Gấu Túi, Gấu Koala, Chuột Túi, Cá Sấu...



Công viên này khá xa thành phố Adelaide, Nếu Bạn không có xe riêng thì Bạn có thể đi bằng xe bus, thời gian mất khoảng 1h. Nơi đây có những hoạt động khá thú vị như: cho thú ăn, ôm thú, chụp hình với thú..tất nhiên là Bạn phải  trả một phần chi phí nhé. Công viên này thích hợp với trẻ nhỏ, nên cuối tuần là thời điểm đông nhất. Vì thế khi du lịch đến đây bằng xe riêng hay xe bus Bạn phải chọn thời gian khởi hành thích hợp nhất.

2. Vườn Botanic ở Adelaide

Đây là điểm đến thường xuyên của các gia đình vào cuối tuần. Vườn Botanic có không gian yên tĩnh, tại khu vườn có rất nhiều hoa đầy màu sắc, giúp nơi đây trở thành điểm chụp hình thú vị của các Bạn trẻ. Đặc biệt nhất vẫn là các loài xương rồng, hoa xương rồng ở đây rât đẹp. Cùng với không gian yên tĩnh, những loài hoa rực rỡ là những quán cafe ven vườn, với giá cả hợp lý nên được rất đông gia đình đến để ủng hộ.


Trung tâm khu vườn là một cái ao, có nuôi những chú cá chép, vịt, ngỗng để để tô thêm phần sinh động cho một khu vườn yên tĩnh. Nếu Bạn muốn thư giãn sau một chuyến đi dài thì đây chính là nơi thích hợp nhất.

3. GameRoom Essentials

Nơi đây là nơi để giải trí sau một ngày làm việc bận rộn, và để làm tinh thần minh mẫn hơn. Tại nơi đây có rất nhiều trò chơi để Bạn lựa chọn như là trò Pinball, đây là trò rất được người dân ưa thích.


Tuy tập trung đông nhưng nơi đây hoàn toàn sạch, với ý thức tốt người dân Adelaide đã tạo thành thói quen thành phố sạch đẹp, giúp cho Adelaide trở thành một trong những thành phố có nền giáo dục tốt nhất thế giới. Dịch vụ ở khu giải trí này cũng OK. cho nên nếu Bạn đang cần một thứ gì đó để vực dậy tinh thần của Bạn thì đây là nơi phù hợp nhất.

4. Art Gallery of South Australia

Tại phòng trưng bày nghệ thuật này, điều đầu tiên mà Du Khách rất thích là nhân viên rất thân thiện, Họ có kiến thức rất tốt về các tác phẩm đang được trưng bày, nên Bạn có thể hỏi những gì Bạn cần biết nhé.


Tại đây trưng bày những bộ sưu tập có giá trị, và được thay đổi thường xuyên để tố chức các cuộc triển lãm để nâng cao giá trị tác phẩm lên. Gần phòng trưng bày là một chuỗi nhà hàng, đó luôn là một điều tuyệt vời đối với khách tham quan sau một chuyến đi dài.

5. Sông Torrens gần công viên Trail


Đây là nơi tuyệt vời để Bạn thư giãn bằng cách đi bộ ,chạy bộ, chạy xe đạp. Tại đây có quán cafe nhỏ để nhìn ra sông, giá cả rất hợp lý Bạn nhé. Bạn có thể đi bộ qua dưới chân cầu ngang con sông để chiêm ngưỡng vẽ đẹp của những chú chim đầy màu sắc. Hãy chọn một địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa ăn ngoài trời.