Saturday, August 30, 2014

Top 7 những điều cần nhớ khi du lịch đến Berlin (Đức)

Top 7 những điều cần nhớ khi du lịch đến Berlin (Đức)

Thành phố Berlin là một thành phố có một điều gi đó hấp dẫn du khách, mà không thể nào diễn tả được. Hàng năng Berlin đón nhận hàng ngàn khách thăm quan đến để khám phá các Bảo Tàng, Phòng Trưng bày, Nhà hát Opera, Bar, Ẩm Thực. Du thế nào đi nữa thì Berlin là thành du lịch bậc nhất nước Đức. Vì thế hãy mua cho Bạn một tấm ve may bay di duc để tận hưởng những điều thú vị đó.

Mặc dù với số dân đông đúc nhưng với luồng giao thông tự do, ý thức tốt nên Bạn đừng lo lắng về vấn đề kẹt xe tại Berlin. Về tính an toàn thì đó cũng là điều Bạn không nên  quan tâm vì ở Berlin sự an toàn của du khách đặc biệt được coi trọng. Đối với một đất nước an toàn nhiều địa điểm tham quan. thì đây chính là điều mong đợi của du khách khi du lịch đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Dưới đây là 10 điều Bạn cần phải nhớ khi du lịch đến Berlin Đức.

1. Channelling: nhà khảo cổ học tại bảo tàng Pergamon 


Được ví như là một hang động kho báo của Aladin, bảo tàng Pergamon là điểm đến đầu tiên trong danh sách này. Bên trong bỏ tàng vô cùng rộng lớn, bảo tàng được xây dựng vào năm 1930, bộ sưu tập ở đây là những tác phẩm điêu khắc cổ điển theo kiến trúc của người Hy Lạp cổ đại như Babylon...Hầu hết những hiện vật trong bộ sưu tập ở bảo tàng Pergamon được các nhà khảo cổ tìm thấy vào thế kỷ 20.

2. Cung điện Schloss Charlottenburg 


Khi đến tham quan cung điện Schloss Charlottenburg, Bạn sẽ cảm nhận được hùng vĩ  của nó và sự tôn thờ những người sống trong đó. Thời điểm lý tưởng nhất đến thăm quan cung điện là mu hè, Bạn có thể đi dạo hoặc tắm nắng hoặc nhìn trộm kho báu của hoàng gia.

3. 3 ngày khám phá Berlin 


Cuộc sống về đêm của Berlin đủ mãnh liệt để mang Bạn ra khỏi giấc ngủ say trên một tấm niệm êm dịu. Từ 1920 Berlin nổi tiếng là thành phố ăn chơi trụy lạc nhưng đến năm 1999 thì tất cả các địa điểm đó đều bị bỏ hoang. Nhưng từ năm 1999 trở đi Berlin đã trở thành phố có gương mặt hoàn toàn khác hẳn xưa kia. Với những quán bia quán rượu, quán bar đã cung cấp cho du khách một cảm nhận thú vị về đêm ở Berlin

4. Mua sắm  trong Scheunenviertel


Khi đến Berlin mà Bạn muốn mua sắm thì hãy đến thánh địa Scheunenviertel. Các cửa hàng ở đây được thiết kế hài hòa, mang phong cách hiện đại, ánh sáng phù hợp, làm cho các cửa hàng bán thời trang hoặc thực phẩm, những phụ kiện thu hút du khách một cách tuyệt đối nhất.

5. Tòa Nhà Reichstag 


Khi Bạn có chuyến tham quan tòa nhà này, thì Bạn chuẩn bị xem và nghe được những câu chuyện lịch sử hay hơn bất kỳ thành phố nào khác.Trong thập niên 80 tòa nhà được chọn làm nơi để thể hiện của các ngôi sao như David Bowie, Pink Floyd và Michael Jackson.

6. Bảo tàng Do Thái 


Bảo tàng Do Thái ở Berlin (Bảo tàng Jüdisches) là  một bộ sưu tập những tác phẩm những tranh hội hoa, đó là những gì để có thể đưa đến du khách lịch sử của người do thái cách đây 2000 năm.

7. Những nhầm lẫn tại Gemäldegalerie 


Đây là nơi trưng bày khoảng 1.500 các tác phẩm nghê thuật giữa thế kỷ 13 và 18, đặc biệt nhất là  bức tranh quan trọng của Rembrandt, Titian, Goya, Botticelli, Holbein, Gainsborough, Canaletto, Hals, Rubens, Vermeer và đại gia lớn khác.

Những điều Bạn cần làm ngay lúc này là tham khảo gia ve may bay di duc để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp đến của Bạn.