Friday, September 5, 2014

Mua vé máy bay đi Anh tham gia ClueQuest

ClueQuest London
Khi Bạn mua ve may bay di anh để có chuyến du lịch đầy thú vị Bạn thì Có một trò chơi ở London mà Bạn nên tham gia, đó là Clue Quest.

ClueQuest London là một trò chơi trốn thoát trực tiếp cho các đội từ 3 đến 5 người. Bạn sẽ bị khóa trong một căn phòng trong 60 phút có vẻ hơi đáng sợ nhưng tôi đã thử các trò chơi và có thể đảm bảo với bạn rằng bạn đang quá bận rộn cố gắng giải quyết các câu đố và phá vỡ các mã, Bạn sẽ nhanh chóng quên được nỗi sợ của Bạn mau thôi. 

ClueQuest London mở cửa vào năm 2013 theo xu hướng phát triển của các trò chơi thoát sống ở châu Âu. Với ve may bay di anh để tham gia ClueQuest Bạn sẽ có cảm giác thú vị nhất đấy.

Những ý tưởng cơ bản là:

1 khóa trong một căn phòng đầy bí ẩn

2 Tìm các manh mối và giải quyết bí ẩn

3. thoát và ăn mừng

Giới thiệu

Khi đến nơi bạn sẽ nhận được một cuộc họp nhóm và mỗi thành viên trong nhóm sẽ nhận được một vai trò nhất định trong trò chơi. Truyền thông của chuyên gia sẽ được cung cấp một điều khiển từ xa để bạn có thể liên hệ với 'cơ sở' bất cứ lúc nào. Bạn yên tâm vì sẽ có bộ giám sát luôn theo dõi Bạn để đảm bảo an toàn cho các đội chơi

Không có thách thức về thể chất và không có yếu tố sợ hãi cho trò chơi. Bạn chỉ đơn giản là 'cần phải sử dụng logic và làm việc theo nhóm. Bạn có thể yêu cầu rời khỏi phòng bất cứ lúc nào, nhưng tôi hứa, đó là những gì của trò chơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị nhất

Vào Các Phòng

Sau cuộc họp bạn được đưa đến một căn phòng không có cửa sổ, và khi đã sẵn sàng, bị khóa bên trong và một màn hình hiển thị thời gian của bạn đếm ngược từ 60 phút. Tại thời điểm này, bạn cần phải bắt đầu tìm kiếm các manh mối phòng và mã số để mở khóa khóa móc để có thêm manh mối mà tất cả đến với nhau để giúp bạn có được cuối cùng.

Từ khi bắt đầu với âm nhạc ấn tượng và âm thanh trong không khí để xây dựng sự căng thẳng. Đồng hồ đếm ngược dường như rít qua thời gian như bạn cố gắng để giải quyết các câu đố khó hiểu và giải mã.

Bạn sẽ tìm hiểu các kỹ năng khác nhau của các thành viên nhóm của bạn và sự hồi hộp của việc giải quyết các câu đố mà đồng đội bạn không giải được. Với những quyết định nhanh chóng cần thiết đó là thư giãn và thời gian đi một cách nhanh chóng nhưng đó là một cảm giác tuyệt vời khi bạn nhận ra.

Kết thúc

Một trình độ 'điệp viên' gặp chúng tôi để chúc mừng đội tuyển của chúng tôi và đã dành một vài phút với chúng tôi trở lại trong phòng / s chỉ ra những cá trích đỏ và mã số chúng tôi phải vật lộn để giải quyết cũng như làm nổi bật những người chúng tôi đã nhanh hơn so với trung bình.

Những ai được tham gia clueQuest?

Tất cả mọi người! Nhưng cấm trẻ em dưới 9 tuôi và tôi nghĩ rằng đó là một độ tuổi tối thiểu công bằng cho họ để thưởng thức những thách thức. (Lưu ý, trẻ em từ 9 đến 15 phải có ít nhất 1 người lớn trong nhóm.) Không có giới hạn độ tuổi trên và các phòng / s cũng có xe lăn, và tất cả các manh mối có thể được giải quyết mà không có âm thanh quá.

Tôi đã đến thăm với bạn bè cho một lễ kỷ niệm sinh nhật và các công ty địa phương cũng đang làm cho hầu hết các cơ hội xây dựng đội nhóm.

Thời gian: clueQuest mở cửa bảy ngày một tuần với các khe thời gian có sẵn 10:00-10:00. Bạn chắc chắn cần phải đặt chỗ trước, đặc biệt là vào cuối tuần.