Thursday, August 14, 2014

Vé máy bay đi Adelaide giá rẻ

Đôi nét về thành phố Adelaide

ve may bay di adelaide
Thành Phố Adelaide

Là thủ phủ của tiểu bang South Úc, Adelaide nằm ở bán đảo Fleurieu , giữa vịnh St Vincent và núi Lofty Ranges. Cuốn hút với dòng sông Torrens hiền hòa , với không gian tươi tốt và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những cấu trúc độc đáo , Adelaide thật sự là một điểm khám phá lý tưởng cho của khách du lịch. Và với Bạn với tấm ve may bay di adelaide Bạn sẽ có chuyến du lịch hấp dẫn.

Những điểm đến được khách du lịch ưa thích

William Street King: không chỉ là con đường huyết quản của thành phố mà còn là điểm tham quan tuyệt vời bởi đây chính là con đường đẹp nhất với những tán cây xanh , làn hoa rực rỡ và những cấu trúc hiện đại sang trọng. 

ve may bay di adelaide
William Street King

Nhà thờ St Francis Xavier: được xây dựng năm 1858 , cấu trúc độc đáo này không chỉ là điểm đến thường xuyên của các tín đồ mê thiên chúa giáo mà còn của rất đông viễn khách. 

ve may bay di adelaide
Nhà thờ St Francis Xavier

Tòa nhà quốc hội ( Parliament House ): nằm ở góc đường North Terrace và King William Road , tòa nhà được xây dựng vào năm 1874. Với phong cách cấu trúc Greek Revival , tòa nhà thật nổi bật với đá cẩm thạch trắng , đá granit , nơi đây đã cuốn hút rất đông khách du lịch đến tham quan mỗi khi đến Adelaide. 

ve may bay di adelaide
Parliament House

Barossa Valley là quê hương của Jacob’s Creek , một trong những nhà làm vang nổi tiếng ở Úc. Chỉ hơn 1 giờ lái xe , những chú kangaroo hoang dại bên đường đón khách du lịch vào trung tâm khách hàng của nhà Jacob’s Creek. Những ai yêu vang đảm bảo sẽ bị cuốn hút bởi quy trình làm vang được khắc họa rất rõ ràng trên một tấm bảng lịch sử bằng gỗ kèm những mẫu nho , đất và những chai vang đặc điểm của vùng. Tại đây bạn không nên bỏ qua bữa trưa với các món ăn như thịt cừu rất hợp với vang đỏ hoặc thuỷ sản như hàu sống uống kèm vang trắng mát lạnh. 

ve may bay di adelaide
Barossa Valley

Vườn Thú Adelaide

Ngay chốc lát bước qua cổng trước có tên trong di sản , khách du lịch sẽ nhận ra sự rất khác biệt của vườn thú này. Vườn thú Adelaide tập hợp đặc biệt vào Gondwana , một siêu đất liền cổ đại bao gồm Úc , Nam Mỹ , Ấn Độ , Châu Phi và Đông Nam Á. Nhiều khu trưng bày được bố trí phối hợp Chặt chẽ giữa các loài giống như trong thiên nhiên. 

ve may bay di adelaide
Vườn Thú Adelaide 

Hãy dạo chơi cùng hổ và người rừng trong khu Immersion , thời kì thứ hai tại khu trưng bày Đông Nam Á của vườn thú. Tại đây , khách du lịch được thỏa sức dạo bộ qua rừng mưa nhiệt đới mà không gặp phải bất kỳ bức tường bê tông giữ lại nào và hầu như có thể chạm vào các loài động vật. Các đài quan sát được xây dựng trên khắp vườn thú.

Ngoài ra , khám phá và tìm hiểu đó chính là hệ thống các bảo tàng - nơi cất giữ Ngày trước hào hùng của người dân thành phố Adelaide hay dân tộc Australia và thổ dân da đen. Adelaide Convention Centre , Adelaide Town Hall , trung tâm triễn làm nghệ thuật , Chinatown , North Terrace , … cũng là những điểm khám phá tuyệt vời cho du khách.

Ngoài những điểm đến trên, ở Adelaide còn rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác như:

  • Millbrook Reservoir
  • Magic Mountain, Glenelg
  • Royal Adelaide Golf Club
  • Big Rocking Horse
  • Kangaroo Creek Reservoir
  • Holy Trinity Church, Adelaide
  • Influencers Church
  • South Australian Aviation Museum
  • The Beachouse
  • Warrawong Sanctuary
  • South Australian Maritime Museum

ve may bay di adelaide
Rocking horse adelaide

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Adelaide bạn hãy mua ve may bay di adelaide của hãng hàng không giá rẻ Qantas hoặc Malaysia Airlines hay Hãng hàng không giá rẻ Air Asia.

Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Adelaide của hãng hàng không Adelaide do Vietnam Booking cung cấp.

ve may bay di adelaide

Bạn nên mua vé máy bay đi Adelaide ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518