Thursday, August 14, 2014

10 địa điểm du lịch tốt nhất ở Bangkok Thái Lan

Khi bạn mua ve may bay di bangkok thì bạn nên tham khảo qua 10 địa điểm du lịch tốt nhất ở bài viết này. Với những điểm đến vô cùng thú vị sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn hết sức hấp dẫn và sẽ khiến bạn nhớ mãi về nó.

1. Tham quan các Ngôi Đền bằng tour du lịch tại Bangkok

Tham quan các Ngôi Đền bằng tour du lịch tại Bangkok

Bangkok có hàng trăm ngôi chùa, và hàng ngàn ngôi đền phản chiếu ánh sáng rất Thú vị. Ba trong số những ngôi chùa nổi tiếng nhất là Trimitr Wat, Wat Po và Wat Benjabophit. Ngoài ra còn có đền thờ thú vị khác được coi là biểu tượng tôn giáo quan trọng nhất của Thái Lan, như Grand Palace, Phật Ngọc tại Chùa Wat Phra Kaew.


2. Biểu diễn Siam Niramit

Biểu diễn Siam Niramit

Xem chương trình trên sân khấu Siam Niramit được biểu diễn hết sức ngoạn ngục và cuốn hút. Điều này cho thấy bằng cách sử dụng hợp lý thời gian thích hợp dùng để cho buổi biểu diễn diễn  thêm hoàn tráng. Và đây cũng là một hoạt động thú vị nhất khi đến Bangkok Thái Lan

3 Vẻ đẹp của sông Kwai

Vẻ đẹp của sông Kwai

Không chỉ có cảnh quan đẹp, sông Kwai cũng được trang bị một cây cầu và một bảo tàng nhỏ và các hoạt động du lịch như chuyến đi đến các đền thờ, những ngọn núi hoang dã và đi xe voi.

4. Buổi trình diễn trong Calypso Cabarat

Buổi trình diễn trong Calypso Cabarat

Đừng ngạc nhiên bởi một nơi này. Calypso vũ ​​công trong một transvestite vẻ đẹp Cabarat tương tự như nữ ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Calypso giải trí về đêm chương trình liên quan đến nhiều tài năng transvestite vũ công, nghệ sĩ và ca sĩ hát nhép.

5. Thưởng thức bữa tối tại Grand Pearl Cruise

Thưởng thức bữa tối tại Grand Pearl Cruise

Nếu bạn có thời gian vào buổi tối thì hãy đến  Grand Pearl Cruise ăn một bữa thật ngon với các đối tác của bạn. Đây là nơi  lãng mạn nhất ở Thủ Đô Bangkok đấy các Bạn, Nếu bạn muốn ngắm sao thì bạn nên đến sông Chao Phraya nhé.

6. Kênh Thonburi Klong 

Kênh Thonburi Klong

Bangkok cũng có một kênh quan trọng được gọi là Klong Thonburi. Kênh này sẽ giúp bạn đến được Chùa Wat Arun và kêt thúc ở Bảo Tàng Royal Barges.

7. Hành trình từ Sông Sun đến Ayutthaya

Hành trình từ Sông Sun đến Ayutthaya

Nếu bạn đã đến đền thờ ở giữa thị trấn, bây giờ là lúc bạn nên đi trên sông Sun với một chiếc thuyền để đến Ayutthaya. Nơi này từng được sử dụng cho trung tâm chính trị và thương mại trong khu vực màu mỡ của Xiêm La và Đông Nam Á. Ayutthaya cũng có một cung điện Bang Pa-In Summer Palace và đền thờ được phủ mạ vàng.

8. 24h ở Cố Đô Ayutthaya 

24h ở Cố Đô Ayutthaya

Khi ở Ayutthaya, bạn có thể mất rất nhiều thời gian để tham quan những điểm du lịch tại đây. Bắt đầu từ Bang Pa-In, Summer Place, ngoạn sông Chao Phraya, và cuối cùng đến đảo Ayutthaya, Vương quốc Xiêm La, và vv.

9. Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi này có một cuộc sống bình thường của người dân địa phương, hoạt động buôn bán tấp nập thường bắt đầu vào buổi sáng sớm. Đây là một trong những điểm du lịch thú vị nhất ở Bangkok. Vì thế khi bạn du lịch đến Bangkok thì bạn dừng bỏ qua chợ nổi này.

10. Những địa điểm tham qua thú vị khác trong Damnoen Saduak

Những địa điểm tham qua thú vị khác trong Damnoen Saduak

Sau khi đến một ngôi đền bên bờ sông, bạn có thể thuê một chiếc thuyền gỗ ở Damnoen Saduak. Và đi một chuyến để tham quan những khung cảnh rất thú vị ở 2 bên sông.

Trên là 10 điểm đến khi ban mua ve may bay den thai lan và nghỉ chân tại Bangkok. Thai Lan là nước có nguồn du lịch dồi dào, vào năm 2014 Bangkok là thành phố đứng 2 trong bảng thông kế những thành phố du lịch tốt nhất trên thế giới chỉ đứng sau London thôi, nên đến Bangkok du lịch là một quyết định chính xác đấy.