Thursday, August 14, 2014

Top 7 thành phố dễ sống nhất thế giới

Đây là những đô thị có điều kiện sống tuyệt vời với liên lạc , giáo dục , y tế hàng đầu thế giới và hầu như không có tệ nạn và ô nhiễm môi trường.

Hãng tư vấn Mercer lỡ ban bố thông cáo điều tra Một thể thơ cổ 2012 về chất lượng sống tại 221 đô thị trên toàn cầu. Merce đưa ra danh sách 10 đô thị đứng đầu trong bảng xếp hạng Một thể thơ cổ nay dựa trên danh thiếp chi tiêu chí: kinh tế , môi trường văn hóa tầng lớp , chính trị , giáo dục và nghỉ tế.

1. Sydney , Australia

Thành Phố Sydney
Thành Phố Sydney

Sydney lọt vào top 10 đô thị tối ưu đặt sống Một thể thơ cổ 2012 , tăng một bậc so với năm ngoái. Là trung tâm kinh tế với dân đại đa số nhất tại Australia , Sydney là địa điểm lý tưởng đặt trú ngụ và làm việc. Sydney cũng là một trong những đô thị cảng sôi động nhất thế giới , thắng bao quanh bởi danh thiếp công viên , vịnh , sông và biển. Sydney là nơi đặt hội sở của 40% doanh nghiệp hàng đầu Australia và 44% ngành công nghiệp dịch vu truyền thông đóng đô tại đây. 

Xem thêm: ve may bay di sydney

2. Geneva , Thụy Sỹ

Là đô thị đất dân Loài 2 tại Thụy Sỹ , Geneva giữ nguyên vị trí Loài 8 như Một thể thơ cổ 2011. Nằm dưới chân núi Alps , dãy hầu hạ Geneva , đô thị ni là một trong những nơi có môi trường xanh nhất tại châu Âu với chừng 20% diện tích thắng bao phủ bởi cây xanh. Bên cạnh đấy , Bài xích xanh sạch của đô thị cũng cậy vào danh thiếp bộ luật chống ô nhiễm môi trường nghiêm nhặt của chính quyền nước này. 

Thành Phố Geneva
Thành Phố Geneva

Geneva có cộng đồng người nhập cư to , chiếm đến 40% dân số. Theo Mercer , Geneva xếp Loài 5 trong danh sách danh thiếp đô thị đắt nhất thế giới. Đây là thủ đô của danh thiếp trường tư đắt đỏ nhất thế giới và là một trong những đô thị có hệ thống giáo dục tối ưu thế giới. Kinh tế Geneva cũng thắng xúc tiến Dữ dội cậy việc là trung tâm buôn bán dầu mỏ số một thế giới , chiếm 35% tổng sản lượng toàn bộ cầu. 

Xem thêm: ve may bay di geneva

3. Frankfurt , Đức

Thành Phố Frankfurt
Thành Phố Frankfurt

Frankfurt , trung tâm tài chính to nhất tại châu Âu , giữ nguyên vị trí Loài 7 trong danh sách này. Là đô thị Loài 5 tại Đức , Frankfurt là nơi đặt hội sở của Đông cơ quan to của châu Âu như nhà băng Trung ươm châu Âu và Sàn chứng khoán Frankfurt. Frankfurt cũng là trung tâm liên lạc của châu Âu với cơ sở hạ tầng bây giờ đại. 

Xem thêm: Ve may bay di frankfurt

4. Dusseldorf , Đức

Đô thị Dusseldorf của Đức tụt một hạng từ vị trí Loài 6 trong danh sách ni của năm ngoái. Tuy nhiên , đô thị ni hãy Vẩn tiếp tục có mặt trong danh sách 10 đô thị có chất lượng sống tối ưu thế giới của Mercer trong 6 Một thể thơ cổ liên tiếp. 

Thành Phố Dusseldorf
Thành Phố Dusseldorf

Dusseldorf , nằm phía bờ sông Rhine , là đô thị đất Loài 7 tại Đức và lừng danh với thời trang và thương mại. Với hơn 100 nhà trưng bày , Dusseldorf thắng xem là kinh đô nghệ thuật của Đức.
Chất lượng cuộc sống cao tại Dusseldorf là điểm quyến rũ với giới siêu giàu. Đô thị ni xếp Loài 2 , sau Munich , về số lượng dân số có của cải ròng từ 30 triệu USD , tại Đức , theo khảo sát của hãng Học hỏi Wealth-X. Earlier. 

Xem thêm: Ve may bay di dusseldorf

5. Auckland , New Zealand

Đô thị có to nhất và đất dân nhất của New Zealand , Auckland , là nơi có chất lượng cuộc sống tối ưu tại khu vực châu Á thái bình dương trong 2 Một thể thơ cổ liên tục. Đô thị ni cũng có mặt trong danh sách ni trong danh sách ni 6 Một thể thơ cổ liên tục. 

Thành Phố Auckland
Thành Phố Auckland

Auckland là nằm giữa hai hải cảng với 11 núi lửa đã chết và vô vàn hòn đảo. Do đó , đây là đô thị có dân số sở hữu tàu , du thuyền Đông nhất thế giới. Dân mệnh Auckland là 1 , 4 triệu người , chiếm 30% tổng dân số cả nước và đô thị ni cũng đóng góp 35% GDP mỗi năm. Auckland cũng là nơi có dân số Thấp cao Đông nhất tại New Zealand với 37% dân số có văn bằng đại học hoặc cao hơn. 

Xem thêm: Ve may bay di auckland

6. Zurich , Thụy Sỹ

Zurich , đô thị to nhất Thụy Sỹ , hãy duy trì vị trí Loài 2 như Một thể thơ cổ 2011 và cũng là đô thị có chất lượng sống tối ưu thế giới theo xếp hạng của Mercer. 

Thành Phố Zurich
Thành Phố Zurich

Zurich lừng danh là trung tâm tài chính toàn cầu , mức thuế thấp tại đây thu hút hàng loạt danh thiếp công ty ngoài nước. Của cải của 82 nhà băng có hội sở tại Zurich tương đương hơn 85% tổng của cải của danh thiếp nhà băng tại Thụy Sỹ. Đây cũng là điểm du lịch to nhất tại đất nước ni với địa hình Đông sông hầu hạ và núi đồi. Bạn có thể mua ve may bay di zurich của các hãng hàng không có đại lý ở Việt Nam

Zurich đứng Loài 6 trong danh sách danh thiếp đô thị đắt đỏ nhất thế giới của Mercer. Đô thị ni cũng thu hút giới rất giàu đến mua Ngưng lại sản xa xỉ cậy mức thuế thấp , chừng đớp toàn bộ cao , và hệ thống giáo dục tốt.