Sunday, August 10, 2014

Vé máy bay đi Sydney giá rẻ - Qantas

Tìm hiểu sơ về thành phố Sydney

Thành phố Sydney nằm ở bờ Đông của nước Úc , Sydney không chỉ là thủ phủ của bang New South Wales mà còn là đô thị lớn nhất ở Úc. Mặc dầu không phải là thủ đô nhưng Sydney lại vô cùng lừng danh và là điểm du lịch được nhiều du khách chọn lựa. Với những công trình cấu trúc độc đáo , những danh lam thắng cảnh xinh đẹp và quyến rũ , bên cạnh đó là bầu không khí vô cùng thoáng mát và sạch sẽ , mua ve may bay di Sydney, thành phố này đảm bảo sẽ mang lại những điều thú vị và làm cho du khách hài lòng.

ve may bay di sydney

Đi đâu khi du lịch đến Sydney?

Điểm đến hàng đầu mà bạn nên dừng chân khi đến Sydney chính là cụm nhà hát Opera Sydney - nhà hát con sò. Đây là công trình cấu trúc lừng danh không chỉ ở Úc mặc cả thế giới đều biết đến và đó cũng là tượng trưng của đô thị Sydney. Cấu trúc này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2008. Đến nhà hát Opera , du khách vừa được chiêm ngưỡng lối cấu trúc độc đáo có hình vỏ sò lại còn được xem những buổi trình diễn Opera của những nghệ sĩ lừng danh thường diễn ra ở đây. 

ve may bay di sydney
Opera Sydney

Cách nhà hát không xa là cầu tàu Sydney - cây cầu sở hữu nhiều cái nhất như: Cây cầu rộng nhất thế giới , cây cầu cao nhất thế giới ( ngày nay đã bị một số cây cầu của Pháp , Đức vượt qua ) , và nhiều năm liền được bình xét là cây cầu đẹp nhất thế giới... Đấy đều là những lý do chính mà du khách đến đây không thể bỏ qua điểm đến lý tưởng này. 

ve may bay di sydney
Cầu Tàu Sydney

Điểm đến thứ hai mà bạn không thể bỏ qua khi đến Sydney chính là bãi biển Bondi. Bondi với bờ cát trắng trải dài gần 7 km , những hoạt động thể thao thích thú trên biển cùng vô vàn những lễ hội văn hóa diễn ra trên bãi biển này đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đổ về đây để khám phá niềm vui vô tận của Vùng đất Kanguru. Bondi còn là vùng đất của vô vàn nhừng quán cafe , nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món đặc sản cùng nhiều món ăn lừng danh của các nước. 

ve may bay di sydney
Bãi Biển Bondi

Ngoài ra , tháp Sydney , bảo tàng hàng hải Australia , công viên Sydney Olympic , vườn thú Toraga , thủy cung Sydney , nhà ga trung tâm , ... cũng là những địa quyến rũ để khám phá và vui chơi.

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đến Sydney?

Nằm trong vùng khí hậu ôn đới , Sydney có bốn mùa rõ rệt:

- Mùa hè: nhiệt độ trung bình vào khoảng 26oC , rất thích hợp cho những ai yêu thích biển , bởi bấy giờ nắng , gió , biển , cát Thân ái thiên nhiên quyến rũ.
- Mùa thu: khí trời tươi tốt , rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời.
- Mùa xuân: ( từ tháng 9 đến tháng 11 ) , là thời gian tuyệt vời nhất để thăm quan Sydney.
- Mùa đông: nếu rất có ý định đến Sydney vào mùa đông cũng không có khó khăn nào cả. Bởi mùa đông ở đây không quá lạnh như những nơi khác , nhiệt độ trung bình vào khoảng 14-17oC. 

Ngoài ra tại Thành Phố Sydney còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Manly Beach
  • Manly Sea Life Sanctuary
  • The Rocks
  • Sea Life Sydney Aquarium
  • Capitol Theatre, Sydney
  • Wild Life Sydney
  • Rosehill Gardens Racecourse
  • Wet'n'Wild Sydney
  • Town Hall Sydney

ve may bay di sydney
Wet'n'Wild Sydney

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Sydney bạn hãy mua ve may bay di sydney của hãng hàng không giá rẻ Air Asia.

Bảng giá tham khảo khi bạn mua vé tại công ty Viet Nam Booking của hãng hàng không Qantas.

ve may bay di sydney

Bạn nên mua vé máy bay đi Sydney ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518