Sunday, August 10, 2014

Top 5 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Perth (Tây Úc)

Khi bạn mua ve may bay di perth thì bạn đừng bỏ qua 5 địa diểm dưới đây nhé. 5 nơi đây là một trong những địa danh được cho là đẹp nhất, quyến rũ nhất được thông kê dựa trên du khách khi du lịch đến Perth. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá 5 nơi này nhé.


1. Đảo Rottnest

Đảo Rottnes cách bở biển Perth 19km, khi đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được cả một thế giới khác hẳn, một hòn đảo đầy thơ mộng với hương gió biển và ánh nắng đặt trưng của vùng biển nhiệt đới sẽ làm bạn vô cùng thoải mái khi du lịch đến Đảo Rottnest.

 Đảo Rottnest

Khí hậu ở Đảo Rottnes thoáng mát, cảnh quan đẹp như tranh vẽ, sinh vật biển rực rỡ và cùng với một số bãi biển đẹp nhất thế giới và vịnh hoang sơ, đảo Rottnest là hòn đảo nghỉ ngơi rất riêng của Tây Úc.

2. Công viên Kings

Công viên Kings (Kings Park) hay còn được gọi là công viên của các vị vua, công viên rộng 400hecta ngay trung tâm thành phố Perth Tây Úc. Nơi đây cung có vườn bách thảo với nhiều cây cổ thụ, cây bản đại, và vô số những loài cây bản địa khác. Nơi đây cũng có những khu vui chơi dành cho trẻ em, và những quán cafe, các cửa hàng quà tặng và Đài tưởng niệm Chiến Tranh.

Công viên Kings
Đài tưởng niệm

Khi bạn đến Công viên Kings, bạn nên tham gia tour khám phá Vườn Bách Thảo rộng khoảng 12hecta để tham quan chiêm ngưỡng các loài hoa độc đáo có nguồn gốc từ khắp nơi trên đất Úc và các nơi trên thế giới. Đặc biệt là bạn nên để xem Cây Bảo Báp 700 tuổi có hình dáng vô cùng kỳ lạ. Ngoài ra còn có các hoạt động khác nửa như là: Ngắm cảnh toàn thành phố, sông Swan từ ngọn đồi trong công viên, Leo 101 bậc thang lên thap DNA...

Giếng Ước perth
Giếng Ước

3. Cottesloe beach ở Perth

Khi đến bãi biển Cottesloe tở Tây Úc (Perth) thì bạn sẽ thưởng thức đượcc các du khách hay vận động viên đang cưỡi những con sóng vô cùng điệu nghệ, hay đang bơi lội trong làn nước trong vắt hoặc bạn có thể thấy các gia đình đang tổ chức một chuyến picnic trên một thảm cỏ đầy thoáng mát để nhìn ra đại dương trên mổ trong những bãi biển được nhiều gia đình yêu thích nhất tại Perth.

Cottesloe beach ở Perth

Bãi biển Cottesloe là một trong những địa điểm thư giãn lý tưởng nhất vàomùa hè tại Perth. Bãi biển có làn nước xanh trong, tuyệt vời cho cả việc bơi lội hay chơi lướt sóng. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho cả gia đình với nhiều tiện nghi, dịch vụ và Câu lạc bộ Cứu hộ Surf Life (Surf Life Saving Club). Hãy mang theo khăn tắm, thoa kem chống nắng và thẳng tiến về hướng những con sóng .

Cottesloe beach ở Perth
Cottesloe beach

Cottesloe bắt đầu thu hút du khách tránh nóng vào cuối thế kỷ 19 và danh tiếng suốt cả thế kỷ qua không hề suy giảm. Những con sóng luôn ổn định và nhiệt độ nước biển luôn chỉ vào khoảng 21 độ C hầu như quanh năm.

4. Fremantle

Khi bạn đến với Fremantle, bạn sẽ được chìm đắm trong nền văn hóa độc đáo và pha trộn câu chuyện lịch sử ở vùng đất ven biển này. Tại Fremantle với những con phố nhỏ với lối kiến trúc đặc trưng của thế kỷ 19 đã tạo thành những nét đặc trưng hiếm có chỉ thấy tại đây.

Fremantle perth
Fremantle 

Mỗi ngôi nhà mỗi dạng kiến trúc khác nhau và sự bảo quản tới mức tối đa của chính quyền Fremantle đã gìn giữ lại những di tích của thành phố từ những năm tháng khai phá vùng đất cho tới ngày nay.

Khu chợ Fremantle perth
Khu chợ Fremantle

Fremantle đã trở thành một thành phố du lịch hấp dẫn những vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có và nền văn hóa đa màu sắc.Đến với Fremantle ta không thể nào không thăm quan một số địa điểm nổi bật cũng như thưởng thức những thức ăn đặc sắc tại vùng đất sát biển này.

5. Swan valley

Tọa lạc chỉ 25 phút về phía đông Perth, Thung Lũng Swan là vùng trồng nho lâu đời nhất và thu hút nhiều khách tham quan nhất ở Tây Úc. Đó là một thung lũng vườn nho và là nơi có hơn 150 nơi để rượu vang. nơi đây đã đoạt giải thưởng và các nhà hàng, microbreweries và cất rượu. 

Swan valley perth

The Swan Valley không chỉ dành cho người lớn - đó là nơi lý tưởng để cho những đứa trẻ vui chơi miễn phí và thưởng thức những thức uống dành riêng cho chúng được chiếc xuất từ thiên nhiên.

Swan valley perth

Các gia đình có thể thưởng thức những buổi dã ngoại tại nhiều công viên và khu bảo tồn thiên nhiên nằm trong khu vực bao gồm Công viên Tưởng niệm Yagan, Lilac Hill Park, Fishmarket dự trữ, Trung Swan dự trữ, Bells Rapids và Công viên Whiteman.

Hiện nay các hãng hàng không ở Việt Nam đều có bán ve may bay di perth. Bạn có thể tham khảo các hãng hàng không như Malaysia, Air asia, Qantas.....