Sunday, August 10, 2014

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị của thành phố Adelaide

Với diện tích khiêm tốn và chỉ khoảng hơn 1 triệu dân, Adelaide còn có tên gọi thân mật là thành phố “20 phút”. Trên thực tế, thành phố nhỏ bé này lại chứa đựng nhiều điều kỳ thú và du khách chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian để khám phá và chiêm ngưỡng. Chiếc vé máy bay đi Adelaide sẽ là cầu nối để bạn khám phá thành phố độc đáo này.

Adelaide nơi trải nghiệm những điều thú vị

Thành phố lịch lãm Adelaide nổi tiếng với những công trình kiến trúc bằng đá từ thời thuộc địa. Đến đây du khách sẽ được đắm mình trong những công viên rộng lớn, ngập tràn màu sắc của hoa lá và cơ hội được tham gia, khám phá những lễ hội sôi động.

Adelaide không sở hữu nhiều nhà cao tầng hay cuộc sống tấp nập, bận rộn như Sydney hay Melbourne. Adelaide hiền hòa với những ngôi nhà nhỏ xinh, những công trình kiến trúc độc đáo và hài hòa với thiên nhiên. Thành phố này còn cuốn hút du khách nhờ những bãi biển đầy nắng ở phía Tây và những ngọn đồi rợp bóng ở phía Đông.

Adelaide chào đón du khách với những viện bảo tàng, thư viện hay trung tâm triển lãm ở North Terrace. Đặc biệt đến với Adelaide du khách sẽ có cơ hội để khám phá đời sống tinh thần và văn hóa của người thổ dân da đỏ.


Những điểm đến hấp dẫn ở Adelaide

Con đường ẩm thực

Nếu đã đến Adelaide thì du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá con đường ẩm thực nổi tiếng nơi đây. Đến đây, du khách được đắm chìm trong thế giới đồ ăn. Du khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon từ những món châu Á đến châu Mỹ hay những ly rượu vang hảo hạng. Du khách có thể lựa chọn những quán ăn ngoài trời để vừa thưởng thức món ăn vừa hít thở không khí ngoài trời và ngắm nhìn đường phố ở đường Rundle tại East End Adelaide hay dừng chân tại những quán rượu lịch sự và những nhà hàng thời thượng để khám phá không gian sang trọng nơi đây.


Những bãi hiển đẹp

Nhờ có vị trí tiếp giáp với biển nên Adelaide sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp. Trong số đó phải kể đến bãi biển Henley. Nếu du khách muốn bơi lội cùng cá heo hay học cách lái thuyền buồm thì Glenelg là điểm đến lý tưởng nhất. Du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội đi bộ trên con đê chắn sóng độc đáo đã được xếp hạng di sản tại Vịnh Largs.

Vùng ngoại ô

Vùng ngoại ô của thành phố là đồi Adelaide, mảnh đất làm nông nghiệp đẹp như tranh và những ngôi làng hiền hòa, thân thiện. Với những du khách yêu thích thiên nhiên thì sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian trong lành, chiêm ngưỡng những ngọn đồi bạt ngàn màu xanh và say lòng với những loài hoa dại độc đáo nơi đây.


Thành phố Adelaide với nhiều điều thú vị sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách. SỞ hữu chiếc vé máy bay đi Adelaide để đặt chân đến khám phá thành phố xinh đẹp và thú vị này. Để có thể mua được những chiếc vé máy bay đi Adelaide giá rẻ, bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking. Chúng tôi sẽ lựa chọn những chuyến bay với giá cả tốt nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn và bổ ích. Hãy liên lạc với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay.