Sunday, August 10, 2014

Những điều kỳ lạ chỉ có ở Melbourne

Melbourne một trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới sẽ đem đến cho bạn vô số bất ngờ và ngạc nhiên khi khám phá vùng đất này. Với chiếc vé máy bay đi Melbourne, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian tươi đẹp của cảnh quang nơi đây mà còn là dịp để mở rộng tầm hiểu biết của mình về thành phố độc đáo này.

Khám phá những điều chỉ có ở Melbourne

Giải trí trên những mái nhà

Melbourne chính là minh chứng hùng hồn nhất trong việc sử dụng không gian sống một cách thông minh và sáng tạo. Việc tận dụng không gian trên mái nhà để làm nơi giải trí, vui chơi đã khiến Melbourne trở nên đặc biệt trên cả thế giới. Ở nơi đây mọi quán bar, rạp chiếu phim và nhà hàng hoạt động sôi nổi trên mái nhà mỗi dịp hè. Từ trên cao du khách vừa thưởng thức nước uống, vừa nghe nhạc sống, thư giãn và đặc biệt hơn là xem phim dưới bầu trời đầy sao. Những địa điểm trên mái nhà đang phát triển không ngừng ở Melbourne và đang trở thành nơi lý tưởng để thư giãn vào buổi chiều hoặc tối mùa hè. Nhiều nơi còn thiết kế mái nhà thành không gian kín để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao vào tất cả các mùa. Đến với Melbourne, du khách có thể leo lên các cầu thang khắp thành phố để trải nghiệm thêm về cuộc sống nhộn nhịp trên mái nhà ở Melbourne.


Nghệ thuật graffiti đường phố phát triển nhất thế giới

Đến với Melbourne, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bức tranh được vẽ theo phong cách graffiti đường phố. Có thể nói đây là những tuyệt tác đầy sắc màu sống động. Từ những bức tranh đơn giản những thú vị đến những bức họa trừu tượng, sâu xa, tất cả đều toát lên vẻ đẹp và tượng trưng cho tâm hồn yêu nghệ thuật của người Melbourne. Những hoạ sĩ tự do này đã góp phần tô điểm những góc phố nhỏ ở Melbourne và tạo cho Melbourne một đặc trưng khó có thể tìm thấy ở bất cứ thành phố nào khác trên thế giới. Và cũng chính điều này đã giúp Melbourne trở thành trung tâm lớn nhất thế giới về nghệ thuật graffiti đường phố.


Thế giới của loài chim cánh cụt nhỏ nhất thế giới

Melbourne chính là thiên đường của loài chim cánh cụt nhỏ nhất thế giới. Chúng tập trung sinh sống tại Penguin Parade với số lượng lớn nhất trên thế giới. Khi hoàng hôn đến, từ hàng trăm đến hơn hàng ngàn chim cánh cụt nhỏ nổi lên từ biển, chúng diễu hành trên bãi biển để trở về tổ của mình. Ngoài chim cánh cụt nhỏ nhất thế giới, Penguin Parade còn là nơi sinh sống của các loài động vật hoang dã với số lượng lớn nhất nước Úc.


Thành phố cho phép sử dụng Heroin tự do

Một điều hết sức lạ lùng ở thành phố Melbourne nói riêng và nước Úc nói chung đó chính là việc cho phép người dân nghiện heroin được sử dụng heroin công khai và tự do trên toàn quốc. Ở đây, kim tiêm đã qua sử dụng được bỏ vào một thùng rác đặc biệt luôn kèm theo thùng rác lớn. Mặc dù Chính phủ cho phép sử dụng heroin công khai nhưng lại tuyệt đối nghiêm cấm việc vận chuyển ma tuý vào Úc nếu vi phạm sẽ phải chịu hình phạt rất nặng nề.

Melbourne vẫn còn vô vàn điều thú vị đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách. Chiếc vé máy bay đi Melbourne sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ khám phá thành phố đáng sống nhất thế giới này. Để có thể mua được những chiếc vé máy bay đi Melbourne giá rẻ, bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking. Chúng tôi sẽ lựa chọn những chuyến bay với giá cả tốt nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn và bổ ích. Hãy liên lạc với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay.