Sunday, August 10, 2014

Khám phá những thành phố độc đáo ở Úc

Chiếc vé máy bay đi Úc sẽ đưa du khách đến với nước Úc xinh đẹp. Đến đây du khách có rất nhiều điểm đến thú vị để khám phá và chiêm ngưỡng. Nổi tiếng như thành phố Sydney xinh đẹp, thành phố Perth nhiều nắng nhất nước Úc hay những thành phố hiện đại rộng phát triển như Melbourne, Gold Coast đó đều là những điểm đến hấp dẫn của nước Úc. Tuy nhiên, một số địa danh khác ít được du khách biết đến nhưng lại sở hữu nhiều vẻ đẹp ấn tượng.

Nước Úc với những điểm đến mới lạ

Mặc dù không quá nổi tiếng hay được nhiều du khách biết đến nhưng một khi đặt chân đến đây chắc chắn du khách sẽ bị khung cảnh thiên nhiên nơi đây chinh phục. Cùng khám phá những thành phố thú vị này.
Tasmania

Tasmania sở hữu phong cảnh hoang sơ tuyệt đẹp sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho du khách thập phương tìm đến tham quan và khám phá. Nếu muốn chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên nơi đây du khách hãy tìm đến với Công viên quốc gia Lake St Clair một trong những khu vực hoang dã đẹp nhất của Úc.

Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn và chinh phục những dãy núi tuyệt đẹp được hình thành trong thời kì băng hà, dạo bộ quanh Hồ Dove và chiêm ngưỡng các thác nước và những thảm thực vật kỳ lạ.

Nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho nhưng du khách muốn chinh phục thiên nhiên và tận hưởng một chuyến đi đến những vùng đất yên bình.


Kangaroo Island

Để đến được địa danh này, du khách sẽ phải đi phà từ Cape Jervis hoặc đáp một chuyến bay từ Adelaide. Hòn đảo là một khu bảo tồn động vật hoang dã. Đặc biệt là các loài chim và các loài cá.

Đến đấy du khách sẽ được ngắm nhìn và khám phá đời sống của những loài động vật quý hiếm và độc đáo như: sư tử biển, chim cánh cụt thuộc địa, kanguru chân to, gấu túi và rất nhiều chuột túi tự do di chuyển trong vùng.

Kangaroo Island là điểm đến hấp dẫn để du khách vừa có thế hòa mình với thiên nhiên, ngắm nhìn những loài động vật hoang dã và thưởng thức những bữa tiệc đậm chất Úc.


Darwin

Tọa lạc tại bãi biển Timor ở phía Bắc của Úc với mật độ dân cư thưa thớt, Darwin là nơi chỉ dành cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh. Darwin có khí hậu dịu mát, với những cơn gió nhiệt đới và đặc biệt là khung cảnh hoàng hôn màu cam tuyệt đẹp sẽ là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng cuộc sống thanh bình.

Nơi đây cũng có những khu chợ ngoài trời nằm ngay bên bãi biển. Chợ thường bán những món đồ thủ công, đồ gốm và các loại thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới với giá rẻ vô cùng.


Nước Úc xinh đẹp với vô vàn cảnh quang thiên nhiên cuốn hút sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong chuyến hành trình khám phá của du khách. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Úc của hãng hàng không Qantas để đặt chân đến khám phá vùng đất thú vị này. Nếu du khách còn băn khoăn về việc đặt mua vé hoặc muốn biết thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn, hãy liên hệ với Vietnam Booking. Chúng tôi luôn sẵn sàng đặt vé và tư vấn thêm nhiều thông tin bổ ích để du khách có một chuyến đi vui vẻ trọn vẹn, an toàn và tiết kiệm.