Sunday, August 10, 2014

Ghé thăm thành phố cổ kính Zurich

Với bề dày 2.000 năm lịch sử, Zurich là một trong những thành phố cổ kính của châu Âu. Zurich là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu nghệ thuật bởi vẻ đẹp cổ kính và thanh bình. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Zurich bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá cuộc sống và thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.
Thiên nhiên và cảnh quang Zurich

Nằm bên sông Limmat, ở phía đông bắc Thụy Sĩ, Zurich được bao bọc bởi đồi núi và những rừng cây nhờ thế mà nơi đây có được không gian trong lành và màu xanh tràn đầy sức sống. Những khu rừng này còn là nơi nghỉ ngơi, cắm trại yêu thích của người dân nơi đây. Nền kinh tế phát triển, cuộc sống hiện đại, thiên nhiên đa dạng đã giup Zurich trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.


Đến với Zurich, du khách có cơ hội tham quan hơn 50 viện bảo tàng và 100 phòng trưng bày nghệ thuật và những công trình kỷ niệm tuyệt vời như: Nhà thờ Grossmünster, con đường mua sắm Bahnhofstrasse, các quán cà phê và cuộc sống về đêm luôn nhộn nhịp... Trong số đó phải kể đến kho báu nghệ thuật vô giá đó là chuỗi ô cửa sổ kính màu được tạo bởi danh họa Marc Chagall tại nhà thờ Fraumunster.

Đến với Zurich bạn sẽ có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng hơn 1.200 đài phun nước với thiết kế, trang trí vui mắt. Và chính nhờ số lượng đài phun nước này mà Zurich đã trở thành “thành phố có nhiều đài phun nước nhất châu Âu”.

Ngoài những công trình kiến trúc kỳ vĩ, thành phố Zurich còn cuốn hút du khách thập phương bởi vô số sự kiện văn hóa diễn ra suốt năm. Trong đó, nổi tiếng nhất là lễ hội đường phố diễn ra vào ngày thứ bảy thứ hai của tháng tám, được tổ chức trên các con đường dọc theo hồ Zurich.


Ẩm thực Zurich

Thụy sĩ là nơi pha trộn của ba nền văn hóa Pháp, Đức, Ý, đất nước này không có những món ăn truyền thống của mình thay vào đó họ vay mượn những món ăn ngon nhất của Đức, Pháp, Ý. Đến với Zurich bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Trong nhiều món ăn hấp dẫn ở đây phải kể đến món Fondue. Đây là món ăn có cách phục vụ và thưởng thức hơi giống kiểu của món lẩu, thức ăn kèm phổ biến là bánh mỳ cắt miếng nhỏ, các loại đồ nguội như: thịt hun khói, xúc xích, salami và một vài loại rau củ như: khoai tây hay nấm. Kế đến là món Burgermeister Hans Waldmann Sword – là thịt bê bọc quanh một thanh gươm rồi nướng. Món ăn có hương vị độc đáo và hình thức khá lạ mắt. Một món nữa mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Kalbgeschnetzeltes, một loại thịt bê hầm với nấm, kiểu Thụy Sỹ ăn kèm với bánh khoai tây chiên. Chắc chắn những món ăn này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.


Hành trình khám phá Zurich còn vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách. Hãy nhanh tay đặt mua chiếc vé máy bay đi Zurich để có thể tự mình trải nghiệm và khám phá thành phố cổ kính này. Để có thể mua được vé máy bay đi Zurich giá rẻ, hãy liên hệ với Vietnam Booking. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc vé rẻ nhất và cung cấp vô số thông tin hấp dẫn, bổ ích. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay.