Sunday, August 10, 2014

Khám phá Barcelona qua những công trình kiến trúc

Thành phố Barcelona là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê kiến trúc và muốn chiêm ngưỡng những khung cảnh ấn tượng. Đến với Barcelona, du khách sẽ được ngắm nhìn những tòa lâu đài, những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Phục Hưng và cả những tòa nhà cao tầng hào nhoáng. Ở nơi đây, vẻ đẹp cổ điển và hiện đại luôn đan xen và hoa quyện nhau tạo nên một Barcelona vô cùng độc đáo và cuốn hút.
Những công trình kiến trúc độc đáo ở Barcelona

Đến với Barcelona, du khách nên dành thời gian để ghé thăm những công trình kiến trúc độc đáo nơi đây. Chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước sự độc đáo và ấn tượng của các công trình kiến trúc này.

Nhà thờ La Sagrada Familia



Được thiết kế cách đây hơn 100 năm bỡi nhà thiết kế nổi tiếng Antoni Gaudi, nhà thờ La Sagrada Familia không chỉ là một trong những nhà thờ lớn nhất Barcelona mà còn là nhà thờ nổi tiếng khắp trên toàn thế giới. Mặc dù vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện nhưng La Sagrada Familia đã đón hơn 3 triệu du khách mỗi năm.

Nhà thờ Sagrada Familia được lên kế hoạch sẽ hoàn thiện vào năm 2026 để kỷ niệm đúng 100 năm ngày mất của kiến trúc sư Gaudi và là 144 năm kể từ khi được bắt đầu xây dựng nhà thờ.
Khu vực Barrio Gotico (The Gothic Quarter)

Khu vực Barrio Gotico từng là một thành phố từ thời trung cổ của Barcelona. Nơi đây quy tụ nhiều nhà thờ, trung tâm thương mại và các viện bảo tàng đặc sắc để du khách ghé thăm và khám phá. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình cổ và ngắm nhìn những bức tường, những viên gạch đã tồn tại từ xưa đến nay.


Ngọn đồi Tibidabo

Ngọn đồi Tibidabo là nơi lý tưởng dành cho trẻ em, tuy nhiên du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú với những công trình được xây dựng trên ngọn đồi này. Điểm thu hút của ngọn đồi chính là công viên giải trí cổ điển được xây dựng trên đỉnh ngọn đồi. Công viên này luôn mở cửa vào mùa hè từ tháng Ba đến tháng Chín để đón chào du khách.
Công viên tân thời Guell

Được UNESCO thế giới công nhận là một trong những di sản văn hóa thế giới, công viên Guell là điểm đến yêu thích của du khách khi đặt chân đến khám phá Barcelona. Được thiết kế bỡi kiến trúc sư Gaudi với ý tưởng ban đầu là một khu dân cư thành phố tách biệt với 60 ngôi nhà. Nhưng cuối cùng không thể thực hiện theo kế hoạch và trải qua một thời gian, khu vực này được sử dụng làm công viên công cộng. Và đến hôm nay, công viên đã trở thành một điểm du lịch lý tưởng và hấp dẫn du khách.


Bên cạnh những công trình kiến trúc nổi tiếng, Barcelona còn vô số điều thú vị để du khách tìm đến khám phá và chiêm ngưỡng. Hãy đặt mua vé máy bay đi Barcelona để có thể tận mắt nhìn ngắm những tuyệt tác kiến trúc và thỏa mãn đam mê chinh phục những vùng đất mới. Để có thể mua được vé máy bay đi Barcelona giá rẻ, hãy liên hệ với Vietnam Booking. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc vé rẻ nhất và cung cấp vô số thông tin hấp dẫn, bổ ích. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay.