Friday, July 18, 2014

Vé máy bay đi Perth

Chỉ cần sở hữu chiếc ve may bay di perth , bạn đã có thể đặt chân đến với một thành phố xinh đẹp. Đây được xem là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Với lịch trình bay an toàn và giá cả vô cùng tiết kiệm được phục vụ bởi hãng hàng không ThaiAir chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi rất thú vị và ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: ve may bay di perth hoặc nếu bạn muốn đi hãng hàng không Malaysia Airlines thì xem tại đây:  ve may bay di perth

Sơ lược về Thành Phố Perth

Là một trong những thành phố đáng nhất sống ở Úc , Perth mang trong mình vẻ đẹp hiền hòa những không tẻ nhạt mà vô cùng cuốn hút quyến rũ. Chính quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp nơi đây đã khiến Perth trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch thập phương.Perth thành phố đáng sống nhất nước Úc.

Vé máy bay đi Perth - Hãng hàng không Air Asia
Ở nơi đây , bạn có thể đi ô tô buýt miễn phí trong thành phố để ghé thăm những địa danh nổi tiếng nơi đây như: trung tâm Văn Hóa Perth , Phòng trưng bày nghệ thuật Perth và Tháp Chuông Swan. Với những ai yêu thích không gian cây xanh trong sạch thì hãy tìm đến với Công viên Kings hoặc Vườn Bách Thảo.

Nếu bạn muốn đắm mình trong không gian biển đảo hãy bắt chuyến phà để đến khám phá Đảo Rottnest , nơi có 63 bãi biển , 20 vịnh biển với vẻ đẹp cuốn hút. Đến đây , bạn có thể thuê xe đạp đi chinh phục những ngoạn đồi , chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên và những loài động vật đa dạng nơi đây. Với những ai ưa mạo hiểm và khám phá , thì có thể lựa chọn để trải nghiệm cảm giác lặn ngắm những chiếc tàu đắm. Đây thật sự sẽ là trải nghiệm rất thú vị và cực kỳ khó quên trong hành trình khám phá Đảo Rottnest.


Sau khi đã hoàn toàn dễ chịu dạo chơi và chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên , bạn có thể dừng chân tại các nhà hàng ngoài trời để thưởng thức những món ăn thơm ngon. Với những nhà hàng ngoài trời , bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa có thể ngắm nhìn cuộc sống đang nhẹ nhàng diễn ra ở nơi đây. Buổi tối là thời điểm lý tưởng để bạn dừng chân tại một quán rượu cổ kính bên bờ biển để thưởng thức bữa tối , đắm mình trong không gian vô cùng lãng mạn và dấp môi ly rượu thơm ngon tuyệt vời.

Perth còn muôn vàn điều rất thú vị đang chờ dấu chân khám Lòng hại người khách du lịch thập phương. Hãy sở hữu cho mình một chiếc vé máy bay đi Perth để có thể đặt chân tới một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Những địa điểm du lịch mà bạn nên đến khi du lịch tại Thành Phố Perth

Vườn quốc gia Walyunga

Vé máy bay đi Perth - Hãng hàng không Air Asia

Vườn quốc gia Walyunga là một vườn quốc gia ở Tây Úc, Úc. Vườn quốc gia này nằm ngay sau Darling Scarp trong dãy Darling qua một thung lũng một mặt dốc. Sông Swan-sông Avon chạy qua vườn quốc gia và các Avon Descent đi qua một tập hợp các ghềnh dọc theo phần này. Khu vực này chủ yếu là phần nổi trên mặt đá hoa cương cùng với các khu vực dolerit nhỏ hơn, các ngọn đồi có mũ với đá ong - Wiki

Bãi Biển Cottesloe, Tây Úc

Vé máy bay đi Perth - Hãng hàng không Air Asia

Bãi Biển Cottesloe là một trong những bãi biển thành phố nổi tiếng nhất toàn Tây Úc. Bãi biển này nằm ở giữa quận kinh doanh trung tâm Perth và cảng Fremantle thuộc vùng ngoại ô phía tây của Perth, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe

Thung Lũng Swan

Vé máy bay đi Perth - Hãng hàng không Air Asia

Cuộc sống vào mùa hè ở Thung Lũng Swan thật tuyệt vời. Lái xe đến thăm những nhà máy rượu vang hay những nhà máy bia do gia đình điều hành hay đến đó trên chuyến tàu sang trọng ngược dòng Sông Swan

Đảo Rottnest (Rottnest Island), Tây Úc

Vé máy bay đi Perth - Hãng hàng không Air Asia

Đảo Rottnest, chỉ cách Perth một chặng phà ngắn, mang đến cảm giác về một thế giới cách biệt với cuộc sống đô thị. Đảo Rottnest tách khỏi lục địa chính của Tây Úc khoảng 7.000 năm trước khi mực nước biển dâng cao.


Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ Đại lý vé máy bay Vietnam Booking:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518