Monday, August 11, 2014

Berlin: Những địa danh du lịch nổi tiếng mà bạn phải ghé qua

Khi bạn mua ve may bay di berlin  thì bạn đừng bỏ qua 7 địa diểm thu hút du lịch nhất Berlin. Ngoài những địa điểm này ra, còn rất nhiểu địa điểm khách nữa. Chúng ta sẽ tìm hiểu sơ qua qua về 7 điểm đến này.


1.Cầu Oberbaum 


Cầu Oberbaum  (tiếng Đức: Oberbaumbrücke) là một cây cầu hai tầng băng qua sông Spree ở Berlin, được coi là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Nó nối 2 thành phố Friedrichshain và Kreuzberg.

1.Cầu Oberbaum Berlin

Khi bức tường Berlin được xây dựng vào năm 1961 cây cầu đã trở thành một phần của biên giới Đông Đức với Tây. Cầu oberbaum được sử dụng vào ngày 21/12/1963. Khi bạn du lịch đến Berlin đừng bỏ qua cây cầu vô cùng nổi tiếng này.

2. Rotes Rathaus


Rotes Rathaus (Red City Hall) là tòa thị chính của Berlin, nằm ​​trong khu Mitte trên Rathausstraße gần Alexanderplatz. Đây là nhà của thị trưởng quản lý và chính phủ của nhà nước Liên bang Berlin.

Rotes Rathaus Berlin
Thêm chú thích

Tòa nhà bị hư hỏng nặng bởi vụ đánh bom của Đồng Minh trong Thế chiến II và xây dựng lại với kế hoạch ban đầu giữa năm 1951 và 1956.

3. Bảo tàng Pergamon



Bảo tàng Pergamon (tiếng Đức: Pergamonmuseum) nằm trên đảo Bảo tàng tại Berlin. Kiến trúc bảo tàng được thiết kế bởi Alfred Messel và Ludwig Hoffmann và được xây dựng trong hai mươi năm, từ năm 1910 đến năm 1930. Trong bảo tàng Pergaon có rất nhiều cổ vật và những pho tượng với kiến trúc vô cùng độc đáo.

4. Victory column



"Cột chiến thắng" là một tượng đài được xây dựng để tưởng nhớ chiến thắng trong một trận chiếnl. Bức tượng có thể đại diện cho nữ thần Victoria; ở Đức, hiện thân nữ của dân tộc, Germania; ở Hoa Kỳ hoặc nữ hiện thân của dân tộc Liberty hay Columbia; ở Vương quốc Anh, người phụ nữ hiện thân Britannia; một con đại bàng; hay một anh hùng chiến tranh.

5. Charlottenburg Place


Lâu đài Charlottenburg (tiếng Đức: Schloss Charlottenburg) là cung điện lớn nhất ở Berlin, và là dinh thự hoàng gia duy nhất còn tồn tại có niên đại từ thời trị vì của Vương triều Hohenzollern. Nó nằm ở khu Charlottenburg của quận Charlottenburg-Wilmersdorf.


Cung điện được xây dựng vào cuối thế kỷ 17 và đã được mở rộng đáng kể trong thế kỷ 18. Nó bao gồm nhiều trang trí nội thất kỳ lạ theo phong cách baroque và rococo. Cung điện có một khung vườn lớn bao quanh bởi rừng đã được thêm vào phía sau cung điện, bao gồm cả một belvedere, lăng mộ, một nhà hát và một gian hàng. Trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai, cung điện bị hư hỏng nặng nhưng đá được xây dựng lại. Cung điện với khu vườn của nó là một điểm thu hút du lịch lớn.

6.Belin catheral


Nhà thờ Berlin (Đức: Berliner Dom) là tên viết tắt của Tin Lành (tức Lành) tối cao, Giáo xứ Nhà thờ Collegiate (tiếng Đức: Oberpfarr- und Domkirche) tại Berlin, Đức. Nhà thờ nằm trên đảo Bảo tàng trong quận Mitte. Việc xây dựng hiện nay đã được hoàn thành vào năm 1905 và là một công việc chính của kiến ​​trúc nghĩa lịch sử của "Kaiserzeit".



7. Reichstag



Tòa nhà Reichstag là một bảo tàng lịch sử ở Berlin, bảo tàng được xây dựng bởi Imperial Dietc. Nó được hoàn thành vào năm 1894 .

Trên là 7 địa điểm vô cùng nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Hãy mua cho ve may bay di berlin để trãi nghiệm những cảm giác vô cùng thú vị.