Thursday, August 7, 2014

Top 7 thành phố du lịch lừng danh nước Đức

Nếu là một người thích du lịch sao bạn không một lần đến với Đức. Với những nơi chốn du lịch nổi danh như bức tường Berlin , nhà thờ đồ sộ Cologne , ...Đức chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng... Sau đây là những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng được nhiều du khách ưa thích khi du lịch đến Đức.


1. Thủ đô nước Đức - Berlin

Thủ đô nước Đức - Berlin

Khi mua ve may bay di Berlin Đức bạn có khả năng đến thăm quan nhiều điểm du lịch thú vị như: bức tường Berlin , Potsdamer Platz , Branderburger Tor , Check Point Charlie , Reichstaggebaüde ( Tòa nhà quốc hội ). Thủ đô nước Đức có rất nhiều di tích lịch sử , đến thăm Berlin bạn có khả năng đến Potsdam nơi có rất nhiều cung điện đẹp. Những tín đồ say mê yêu thích shopping có khả năng shopping ở những của hàng tạp hóa nổi danh ở đây.

2. Hamburg

Hamburg

Hamburg là thành thị có rất nhiều khu trung tâm thương nghiệp cao cấp. Đây cũng là thành thị cảng lớn nhất của nước Đức , nơi đây có một tòa thị chính đẹp tuyệt vời. Thành thị này có rất nhiều nghệ sĩ Đức làm việc và sinh sống.

3. Cologne

Thành thị Cologne

Thành thị Cologne Đức nổi danh với nhà thờ cổ đồ sộ mang tên tên là nhà thờ Cologne. Bất ngờ) hơn 2000 năm tuổi có rất nhiều bảo tang vô cùng thích thú như: bảo tang sôcôla , bảo tang văn hóa , bảo tang tư liệu lịch sử các phần còn sót lại của Đức Quốc Xa…. Đến thăm Cologne vào khoảng giữa tháng hai khách tham quan sẽ được thưởng thức bầu không khí tràn trề các sự kiện lễ hội cùng với hàng triệu khách tham quan khác.

4. Dresden

Dresden

Dresden nổi danh với biệt danh: thành thị có kiến trúc Baroque đẹp nhất trong cả nước Đức. Những cung điện nguy nga , những tòa nhà cổ nhìn rất cổ kính , tráng lệ. Cách Dresden không xa là một thành thị vô cùng thích thú khác mang tên Leipzig.

5. München / Munich

Munich

Munich là thành thị có sự kiện lễ hội bia Oktoberfest với lượng khách tham quan từ các nước đổ về đây không ít hơn 5 triệu người mỗi năm. Sự kiện lễ hội được tổ chức vào cuối tháng chín đến giữa tháng Mười. Những ý trung nhân thích kỹ thuật có khả năng tới thăm viện bảo tàng Deutsche Museum. Ví như bạn muốn đi bộ quanh khu phố cổ và thưởng lãm những tòa nhà đẹp , bạn có khả năng sẽ muốn chụp ảnh tại tòa nhà thị chính đẹp tuyệt vời của Munich.

6. Cung điện Neuschwanstein
 Cung điện Neuschwanstein

Nhìn bên ngoài cung điện Neuschwanstein trông giống như một tòa cung điện trong chuyện cổ tích. Cung điện Neuschwanstein nằm gần thành thị Fussen dưới chân ngọn núi Alps là nơi cực kì phù hợp nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp cổ kính của nước Đức. Chính cung điện Disneyland ở Paris cũng được lấy cảm hứng từ nơi đây. 

7. Bodensee

Bodensee

Đây là hồ lớn nhất ở Đức. Nơi này được gọi là hồ Constance. Hồ Bodensee còn trực tiếp tiếp giáp với hai quốc gia Thụy Sĩ và Áo. Liechtenstein , một trong những quốc gia nhỏ nhất trên thế giới nằm không xa Bodensee về phía đông. Không những thế , Đức còn vô số những điểm đến vô cùng thích thú khác. Còn gì tuyệt vời hơn , khi chính bạn được tận mắt chiêm ngưỡng những địa danh vô cùng đẹp trên để cảm nhận được tất cả những vẻ đẹp , “linh hồn” của “xứ sở xinh.